download My Job Cho Android

My Job

 Cho Android

Download My Job - Ứng dụng tìm việc ở Sri Lanka

Thu Hà  cập nhật: 04/08/2020

My Job là ứng dụng tìm việc làm giúp những người đang cần việc có thể tìm được việc làm tốt nhất và mới nhất được đăng tải từ ​​các nhà tuyển dụng tốt nhất ở Sri Lanka. My Job còn hỗ trợ các ứng viên chia sẻ CV và đơn xin việc để tiếp cận các nhà tuyển dụng, tìm kiếm việc làm theo từ khóa từng ngành nghề.


1. Giới thiệu về My Job

My Job mang đến chức năng tìm việc thông minh cho phép bạn tra cứu việc làm theo ngành nghề khác nhau như Kế toán, Tài chính, Biên tập viên, Ngân hàng, Bảo hiểm, Nhân sự, Công nghệ thông tin...Mỗi ứng viên có thể tao hồ sơ việc làm cá nhân cùng với đơn xin việcCV xin việc đã được chuẩn bị của mình, nhanh chóng tiếp cận các nhà tuyển dụng. Đây cũng được xem là một kênh kết nối giữa người tìm việc và nhà tuyển dụng tại Sri Lanka.

my job

Download My Job trên Android, Ứng dụng tìm việc ở Sri Lanka

My Job cung cấp các việc làm mới nhất từ các đơn vị doanh nghiệp, tìm các vị trí tuyển dụng được cập nhật thường xuyên. Các loại việc làm được hỗ trợ: việc làm chính phủ, việc làm toàn thời gian và bán thời gian, việc làm tự do và trực tuyến....Bạn có thể cài đặt ứng dụng này để xem những việc làm nào có thể sẽ phù hợp với mình bởi vì dữ liệu việc làm được làm mới liên tục.

2. Các đặc điểm chính của My Job:

- Tra cứu thông tin việc làm.

- Xem việc làm mới nhất từ ​​các nhà tuyển dụng tốt nhất ở Sri Lanka.

- Tra cứu việc làm theo ngành nghề.

- Tra cứu việc làm theo hình thức bán thời gian, toàn thời gian, tự do, trực tuyến...

3. App liên quan

VietnamWorks cũng là ứng dụng tìm việc làm giúp người tìm việc nhanh chóng có được cơ hội việc làm phù hợp, hiện có hàng nghìn việc làm trên hàng trăm ngành nghề khác nhau, với VietnamWorks bạn có thể tra cứu công việc dựa trên gành nghề, cấp bậc, mức lương hoặc công ty.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm My Job được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat my job là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

My Job Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Bayt.com 3/5 Tìm việc trực tuyến qua điện thoại
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm