download My Sunny Resort cho PC

My Sunny Resort

 cho PC

Download My Sunny Resort - Game mô phỏng quản lý khu nghỉ dưỡng

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 04/06/2018

My Sunny Resort là game quản lý khu nghỉ dưỡng (resort) vô cùng hấp dẫn được phát hành trên Steam. Với phong cách game mô phỏng quen thuộc trong My Sunny Resort , bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm trở thành chủ nhân của khu vui chơi giải trí tràn ngập ánh nắng và màu sắc tươi đẹp.



Bước vào thế giới của My Sunny Resort, bạn với vai trò của người quảnl ý khu nghỉ dưỡng có nhiệm vụ tạo ra môi trường nghỉ ngơi thoải mái, thư giãn thu hút khách du lịch bằng dịch vụ giải trí, khách sạn tốt nhất, tiện nghi đầy đủ và hiện đại nhất để phát triển công việc kinh doanh.

Resort World cũng là tựa game có nội dung khá tương tự, với nhiệm vụ quản lý khi resort bãi biễn Caribê, cho phép bạn trở thành chủ sở hữu của một khu nghỉ mát tuyệt vời, Resort World mang đến những giờ phút giải trí tuyệt vời.

Để thực hiện được mục tiêu đó trong My Sunny Resort, bạn cần mua đồ trang trí để nâng cấp khu resort, cập nhật các dịch vụ và sự kiện giải trí theo mùa, xây dựng các khu resort ở khắp nơi như ở bãi biển, trên núi và những địa điểm du lịch hấp dẫn. Game My Sunny Resort cho phép bạn tùy ý xây dựng khu nghỉ dưỡng theo trí tưởng tượng và phong cách riêng.

Để có được những thời gian nghỉ dưỡng lý tưởng ở đảo thiên đường, tựa game Paradise Day sẽ là trải nghiệm tuyệt vời cho bạn, hiện đang thu hút hàng triệu người chơi, Paradise Day còn đặt ra cho bạn nhiệm vụ xây dựng sân bay, bến tàu để thu hút khách du lịch, tìm kiếm tàn tích và linh vật cổ đại.

Những tính năng chính của game My Sunny Resort:

 

- Game quản lý khu nghỉ dưỡng

- Cung cấp dịch vụ giải trí, nghỉ ngơi tốt nhất để thu hút khách du lịch

- Cập nhật các dịch vụ và sự kiện giải trí theo mùa

- Mở rộng xây dựng khu resort ở khắp nơi

- Kết bạn với người chơi khác



Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm My Sunny Resort được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat my sunny resort là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

My Sunny Resort cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm