download My U Tuber Life Cho Android

My U Tuber Life

 Cho Android

Download My U Tuber Life - Game mô phỏng cuộc sống của YouTuber

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 09/03/2021

My U Tuber Life là tựa game mô phỏng vui nhộn có thiết kế đẹp mắt, nơi bạn sẽ có cơ hội trở thành một YouTuber nổi tiếng. Từ một người vô danh trở thành người có sức ảnh hướng lớn trên mạng xã hội với vô số lượt đăng ký, bạn sẽ vừa cần kiên trì vừa cần sáng tạo để đạt được mục tiêu của mình.


1. Giới thiệu chung về My U Tuber Life

Trở thành một YouTuber có vẻ như là một nghề thú vị và giàu có. Bạn chỉ việc tạo video về các chủ đề mà bạn thích và kiếm tiền từ chúng, liệu nó có đơn giản như vậy? Thực tế là trở thành một YouTuber thành danh không phải là điều dễ dàng. Đằng sau mỗi vlogger nổi tiếng là cả một hành trình dài phấn đấu và khổ luyện. Có những khoản đầu tư bạn cần thực hiện, các quy trình bạn cần tuân theo và hơn thế nữa trước khi bạn tạo video đầu tiên của mình.

Download My U Tuber Life

Download My U Tuber Life - Game mô phỏng cuộc sống của YouTuber

Bắt đầu một kênh của riêng bạn từ đầu và phát triển kênh thành một điểm đến thu hút người xem là việc không đơn giản, nhưng đó không phải là một giấc mơ viển vông. Ít nhất là trong tựa game mô phỏng My U Tuber Life. My U Tuber Life là tựa game mô phỏng kinh doanh (tycoon) với chủ đề trở thành YouTuber. Game sẽ cho bạn cơ hội sống cuộc sống của một YouTuber. Tải My U Tuber Life và bạn sẽ được dẫn dắt đi qua những bước đầu tiên để trở thành một YouTuber. Sau đó, bạn sẽ tự định hướng con đường phát triển sự nghiệp của chính mình.

Bước đầu tiên là tạo kênh riêng. Bạn hãy đặt một cái tên ấn tượng và sau đó tìm hiểu về 4 giai đoạn trong quá trình làm YouTube bao gồm lập kế hoạch, quay video, chỉnh sửa video và upload video. Lập kế hoạch là bước rất quan trọng. Bạn cần chọn chủ đề hấp dẫn, viết kịch bản và chọn địa điểm quay video. Có 5 điểm hành động trong một lần làm video và mỗi bước tạo một video tiêu tốn 1 điểm hành động. Bạn chỉ cần cho nhân vật đi ngủ để khôi phục điểm hành động.

Tải My U Tuber Life

Tải My U Tuber Life - Trải nghiệm cuộc sống của YouTuber một cách sống động

Có nhiều vấn đề phát sinh trong quá trình quay video. Bạn có thể hết dung lượng bộ nhớ trong quá trình quay video hoặc đối mặt với sự phàn nàn của hàng xóm do sự ồn ào bạn tạo ra. Cách phản ứng và xử lý của bạn sẽ ảnh hưởng đến công việc chỉnh sửa sau này. Nếu bạn muốn trở thành một UTuber chuyên nghiệp, bạn phải tin tưởng vào quyết định của bản thân. Việc liệu bạn có trở thành một người YouTuber thành công hay không phụ thuộc vào lựa chọn của bạn.

Sau khi đã xây dựng nội dung và quay video, bạn tiến hành bước chỉnh sửa. Bước này kiểm tra kỹ năng cá nhân của bạn. Trước đó, bạn cần phải tìm hiểu về cách phân loại clip. Các clip có 3 màu sắc khác nhau. Bạn cần sắp xếp 3 clip có cùng màu sắc lại với nhau để kiếm điểm. Nói một cách đơn giản, những gì bạn cần làm để chỉnh sửa video là chơi game match-3. Sau khi chỉnh sửa xong, bạn chỉ cần upload sản phẩm của mình lên nền tảng chia sẻ video. Bạn sẽ thấy thống kê số lượng subcriber, số lượt xem và số tiền bạn kiếm được từ đó.

Trang trí và nâng cấp nhà cửa cũng là một vấn đề cần được ưu tiên bởi điều đó sẽ giúp bạn kiếm được nhiều điểm hành động hơn. Với số tiền kiếm được từ video, bạn hãy mua một chiếc xe đầu tiên cho mình để mở khóa thêm nhiều địa điểm quay video hơn nữa. Điều này giúp đổi mới và đa dạng hóa nội dung cho sản phẩm của bạn. Bên cạnh đó, đừng tiếc tiền đầu tư vào phần mềm chỉnh sửa video để cải thiện chất lượng video của bạn. Nó là một phần không thể thiếu trong sự nghiệp làm YouTube của bạn. Bên cạnh công việc, bạn nên bỏ ra một chút thời gian để đọc sách nhằm mở rộng kiến thức của mình. Đi đến cửa hàng sách và chọn những cuốn sách với nhiều chủ đề khác nhau.

Tải My U Tuber Life cho Android

Download My U Tuber Life - Khám phá nhiều khía cạnh thú vị của nghề làm YouTube

Trong My U Tuber Life, những hành động bạn thực hiện sẽ lặp đi lặp lại và đó là lối chơi đặc trưng của thể loại tycoon game. Tất cả mọi thứ bạn làm đều phục vụ cho mục đích kiếm tiền để nâng cấp nhà cửa, trang thiết bị và cuộc sống của bạn. Từ đó, tạo ra nhiều video chất lượng hơn, thu hút nhiều người xem hơn và nâng cao danh tiếng của mình. Còn rất nhiều điều thú vị trong game đang chờ đợi bạn khám phá. Tải My U Tuber Life và bắt đầu những thước phim đầu tiên của bạn ngay hôm nay.

2. Đặc điểm nổi bật của My U Tuber Life

- Hệ thống quay video độc đáo: Một video được hoàn thành với 4 giai đoạn, bao gồm viết kịch bản, quay video, chỉnh sửa clip bằng cách chơi game match-3 và cuối cùng là upload sản phẩm.

- Hệ thống cửa hàng toàn diện: Là một UTuber chuyên nghiệp, bạn phải có phong cách mà một người chuyên nghiệp cần phải có. Điều quan trọng là đầu tư một số tiền khó khăn lắm bạn mới kiếm được để trang trí nhà cửa, đi ra ngoài với một cỗ xe hoành tráng, mua một vài cuốn sách để đọc và nâng cấp thiết bị quay phim.

- Hệ thống thư viện video chân thực: Tăng số lượng video của bạn và xem bình luận của người xem trong thư viện video.

- Các sự kiện đầy bất ngờ: Chìm đắm trong thế giới ảo khi bạn ra ngoài và đối mặt với nhiều tình huống vượt ngoài mong đợi.

- Hệ thống nhân vật xinh xắn: 5 cấp độ và 6 nhân vật khác nhau. Mở studio của riêng bạn và tuyển dụng nhân viên.


Liên kết tải về - [70 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm My U Tuber Life được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat my u tuber life là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

My U Tuber Life Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Youtubers Life 3/5 Game mô phỏng cuộc sống của người làm video Youtube
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm