download Youtubers Life cho Android

Youtubers Life

 cho Android

Download Youtubers Life - Game mô phỏng cuộc sống của người làm video Youtube

Nguyễn Sang  cập nhật: 29/10/2018

Youtubers Life là game mô phỏng công việc của những người làm video trên Youtube, trong Youtubers Life bạn sẽ được làm quen với các hoạt động như chỉnh sửa video, tìm kiếm người hâm mộ và thu về những khoản tiền khổng lồ từ Youtube.



Tham gia Youtubers Life cho Android, người chơi sẽ bắt đầu bằng việc tạo nhân vật với rất nhiều tùy chỉnh theo ý muốn. Có hàng ngàn sự kết hợp hài hước dành cho bạn và bắt đầu buổi ghi hình đầu tiên trong căn phòng thân thuộc. Ghi hình những buổi chơi game của bạn, mua những console mới và cổ điển, để mắt tới những nhiệm vụ thường ngày và giao tiếp với xã hội để nổi tiếng.

youtubers life

 

Download Youtubers Life - Game làm người nổi tiếng cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Bên cạnh đó, việc chỉnh sửa video trong Youtubers Life chưa bao giờ thực tế đến như vậy. Người chơi sẽ được đi theo một lộ trình từ A tới Z và tải buổi ghi hình của mình lên internet. Mua những tựa game yêu thích của bạn trên mạng, không phải đâu xa, chúng được chuyển tới tận nhà và bắt đầu một buổi livestream trò chơi.

LINE Ranger là tựa game chiến thuật phòng thủ rất thú vị, trong game LINE Ranger này, bạn sẽ là người đứng đầu một biệt đội siêu nhân và nhận nhiệm vụ giải cứu người bạn thân của mình.

youtubers life 2

Tải Youtubers Life - Game mô phỏng cuộc sống của người làm video Youtube

Youtubers Life là cơ hội để bạn trải nghiệm cuộc sống của một Youtubers nổi tiếng. Các hãng công nghệ và các nhà làm game sẽ liên hệ tới bạn và bạn còn có thể gặp những Youtubers nổi tiếng khác nữa. Các fan của bạn có khi còn tranh giành nhau để lấy chữ kí của bạn.

Nếu bạn yêu thích các thể loại game nông trại thì Funky Bay sẽ là một bổ sung vô cùng thú vị trong bộ sưu tập của bạn, mục tiêu trong Funky Bay là xây dựng một thị trấn thịnh vượng và phát triển một nông trại trù phú trên hòn đảo nhiệt đới tuyệt đẹp.


Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game Disney trên Android nhiều người chơi
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Disney là một công ty truyền thông lớn vốn đã quen thuộc với chúng ta về các bộ phim hoạt hình nổi tiếng, mang đến những sản phẩm giải trí ấn tượng, trong đó có cả trò chơi điện tử. Bài viết sau đây sẽ liệt kê cho bạn top những game Disney trên Mobile có nhiều người chơi nhất.
  • Cách chơi Game Kim Cương trên pc
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Tựa trò chơi Game kim cương trên PC hay Bejeweled của nhà phát hành PopCap rất nổi tiếng và được nhiều người chơi toàn thế giới yêu thích bởi lối chơi đơn giản, dễ làm quen nhưng cũng không kém phần thử thách, vừa có tính giải trí cao nhưng cũng giúp kích thích, rèn luyện phát triển trí thông minh.
  • Đánh giá game Đấu La VNG Đấu Thần Tái Lâm - Game nhập vai đấu tướng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Đấu La VNG - Đấu Thần Tái Lâm thuộc dòng game nhập vai đấu tướng với lối chơi mang đậm tính chiến thuật dựa trên bối cảnh câu chuyện Soul Land - Đấu La Đại Lục nổi tiếng mắc chắc chắn nhiều người trong chúng ta từng nghe đến. Game Đấu La VNG tái hiện cuộc chiến chiến giữa các vị hồn sư được chia làm 2 phe Thiện và Ác, người chơi sẽ làm nhiệm vụ thu thập các thẻ tướng đại diện cho mỗi hồn sư, sử dụng những kỹ năng và sức mạnh riêng của mỗi tướng để tạo ra đội hình chiến đấu mạnh mẽ nhất.
  • Tải và chơi game Bắn Gà 3 phiên bản Giáng sinh
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Tải và chơi game Bắn Gà 3 phiên bản Giáng sinh một trong những phiên bản được rất nhiều người yêu thích. Tham gia vào Game Bắn gà 3 (Chicken Invaders 3) để tận hưởng những phút giây thư giãn, xả stress sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng nhé.
  • Cách tải và chơi game Captain Tsubasa
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Sau bao nhiêu ngày chờ đợi, cuối cùng người hâm mộ Captain Tsubasa cũng đã có thể trực tiếp tải và cài đặt trò chơi ngay trên chiếc điện thoại di động của mình, cơ hội tuyệt vời dành cho những ai yêu thích bộ Manga Captain Tsubasa nổi tiếng của Nhật Bản.
  • Bật, tắt tiếng trong game Phục Kích
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Tiếng game bắn súng như Phục Kích đôi khi sẽ làm ảnh hưởng đến những người bên cạnh. Bạn nên bật, tắt tiếng trong game Phục Kích tùy vào từng trường hợp để không gây ảnh hưởng đến người khác.
  • Hướng dẫn phá đảo game Jump King
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Jump King là một game giải đố platformer được phát triển bởi Nexile. Game Jump King không nổi tiếng bởi đồ họa bom tấn hay sở hữu cốt truyện đặc sắc mà vì lối chơi tưởng chừng đơn giản nhưng lại siêu khó nhằn, thách thức những game thủ tài năng nhất tham gia phá giải. Nhiệm vụ của người chơi là vào vai một hiệp sĩ thực hiện những cú nhảy để leo lên đỉnh một tòa tháp giải cứu nàng công chúa đang bị giam giữ tại đây và kẻ thù của bạn không phải ai khác ngoài chính bạn.
  • Danh sách Code Squid Game nhận tiền và trang phục miễn phí
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Squid Game mô phỏng theo bộ phim nổi tiếng của Netflix theo phong cách nhân vật đồ họa Roblox. Người chơi được trải nghiệm những trò chơi thử thách giống như nhân vật trong phim một cách một cách chân thực nhất. Trong bài viết dưới đây Taimienphi xin được gửi tới các bạn bộ code Squid Game giúp bạn nhận được các phần quà miễn phí và chiến thắng trong trò chơi.
  • Cách nạp tiền mua game trên Battle.Net an toàn, nhanh nhất
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Battle.Net là phần mềm giúp người dùng có thể tải và chơi những tựa game đình đám nổi tiếng như Overwatch 2, Hearthstone, World of Warcraft, Diablo IV hoặc Call of Duty Warzone. Sau khi cài Battle.Net trên máy tính, bạn có thể nạp tiền mua game trên Battle.Net, chơi game bản quyền nổi tiếng.
  • Cấu hình game Friday the 13th
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Được chuyển thể từ bộ phim nổi tiếng trên điện ảnh, Friday the 13th là một trò chơi có góc nhìn của người thứ 3 hấp dẫn trên máy tính, trò chơi có nhiều tình tiết gay cấn với nhiều yếu tố kinh dị được khắc họa chi tiết, nhưng đòi hỏi về cấu hình để chơi Friday the 13th thì lại không quá cao.
  • Đổi pound sang gam, 1 pound bằng bao nhiêu gam
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Bạn đã biết cách đổi pound sang gam, 1 pound bằng bao nhiêu gam chưa? Để đễ dàng và nhanh chóng đổi đơn vị khối lượng pound sang gam, bạn cần biết được 1 pound bằng bao nhiêu gam hoặc bạn có thể sử dụng công cụ trực tuyến để quy đổi.
  • Garena Free Fire đưa ngôi sao Hrithik Roshan làm nhân vật trong game
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Cuối tuần qua, nhân vật mới nhất của Garena Free Fire đã được hé lộ, đó chính là ngôi sao điện ảnh người Ấn Độ Hrithik Roshan. Diễn viên Bollywood nổi tiếng này là nhân vật người Ấn Độ đầu tiên của Free Fire và sẽ xuất hiện với cái tên Jai.
  • Đánh giá game Gunny Origin - Game bắn súng tọa độ, Sống lại cảm giác Gà
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Gunny Origin một lần nữa sẽ làm sống lại ký ức Gunny đáng nhớ một thời của bạn khi từng cày cuốc trên các Webgame và trải nghiệm những màn bắn súng tọa độ vui nhộn, chơi mãi không biết chán. Gunny Origin sẽ tiếp tục đóng góp để củng cố thêm vị trí của dòng game Gunny nổi tiếng một thời mặc dù đã khá cũ nhưng vẫn được yêu thích và duy trì được lượng fan hâm mộ đông đảo.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Youtubers Life được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat youtubers life là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Youtubers Life cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm