download MyLPB Cho Android

MyLPB

 Cho Android

Download MyLPB - Sổ tay thông tin nội bộ dành cho nhân viên Liên Việt

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 31/03/2023

MyLPB là ứng dụng được cung cấp từ LienVietPostBank dành riêng cho nhân viên ngân hàng để tra cứu thông tin về nhân sự, các văn bản được ngân hàng phê duyệt, sổ tay cho nhân viên cũng như các dịch vụ bảo mật ngân hàng. MyLPB còn tích hợp chức năng tìm kiếm cho phép người dùng sử dụng từ khóa để tra cứu nhân sự hay tin tức mà mình muốn.


 

1. Giới thiệu về MyLPB

MyLPB chỉ dành riêng cho các nhân viên ngân hàng Liên Việt, mỗi người sẽ được cung cấp một tài khoản đăng nhập riêng, sau đó truy cập danh bạ những nhân viên đang công tác trong các phòng ban ngân hàng Liên Việt trên khắp các tỉnh thành Việt Nam. Nằm trong chức năng nhân sự, với mỗi nhân viên bạn sẽ được biết tên, chức vụ, số điện thoại cá nhân và số điện thoại làm việc cùng email của ngân hàng để bạn tiện liên lạc khi cần. Những thông tin nhân sự này là rất cần thiết khi các nhân viên cần tương tác công việc với nhau.

mylpb

Download MyLPB trên Android, iPhone, Sổ tay thông tin nội bộ dành cho nhân viên Liên Việt

MyLPB cũng mang đến cho người dùng hệ thống văn bản mới nhất của ngân hàng với nội dung là những quyết định, chính sách, thay đổi dịch vụ của ngân hàng. Đây là những văn bản hướng dẫn và định hướng cho công việc của bạn, ngoài ra còn có các thông tin về giới thiệu ngân hàng, giới thiệu ứng dụng và hướng dẫn sử dụng. Sổ tay là nơi mỗi nhân viên có thể lưu lại những ghi chú quan trọng cần thiết cho công việc.

mylpb 2

MyLPB còn là nơi nhân viên ngân hàng có thể hiểu thêm về Soft OTP - một phương thức bảo mật tiên tiến hiện đang được nhiều ngân hàng áp dụng, hiện cũng đã được ngân hàng Liên Việt giới thiệu đến khách hàng. Mỗi nhân viên cần phải hiểu rõ hơn về dịch vụ xác thực bảo mật này để tư vấn cho khách hàng và hướng dẫn đăng ký, kích hoạt, đó chính là mục đích mà ứng dụng mang đến.

2. Link tải MyLPB:

=> Link MyLPB cho Android

3. Các đặc điểm chính của MyLPB:

- Sổ tay nhân viên ngân hàng Liên Việt.
- Tra cứu thông tin Soft OTP.
- Xem các văn bản ngân hàng mới nhất.
- Danh bạ nhân viên ngân hàng.

4. App liên quan

LPB OTP cũng là ứng dụng được ngân hàng Liên Việt cung cấp với chức năng tạo mã OTP cho các giao dịch qua tài khoản để xác thực an toàn cho khách hàng, với LPB OTP tất cả các giao dịch chuyển khoản, thanh toán hóa đơn, nạp tiền điện thoại, mua sắm... đều sẽ được duyệt qua mã OTP hiển thị tức thời trên màn hình ứng dụng.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MyLPB được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mylpb là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • KLB Info 3/5 Tra cứu thông tin nội bộ dành cho nhân viên Kienlongbank
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm