download Need for Speed III: Hot Pursuit Mới nhất

Need for Speed III: Hot Pursuit

 Mới nhất

Download Need for Speed III: Hot Pursuit - Phiên bản 16 của game đua xe Need for Speed

Diệu Hương Giang  cập nhật: 31/08/2017

Need for Speed III: Hot Pursuit là phiên bản game thứ 16 của seri game đua xe nổi tiếng NFS do EA phát hành vào năm 2010. Game cung cấp 8 dòng xe ô tô và 8 đường đua bao gồm cả siêu xe nổi tiếng với những màn đua xe ấn tượng, mang đến cho người chơi nhiều cải tiến về đồ hoạ, âm thanh và tốc độ khung hình.


Need For Speed III Hot Pursuit là phiên bản NFS đầu tiên cho phép người chơi download các mẫu xe mới từ trang chủ của game đua xe này, cung cấp thêm chế độ chơi mới có tên Hot Pursuit, trong game đua xe này, người chơi sẽ lựa chọn vào vai tay đua chạy trốn khỏi truy đuổi của cảnh sát hay vào vai cảnh sát truy đuổi các tay đua xe.

need for speed iii hot pursuit

Need For Speed III Hot Pursuit bao gồm 5 chế độ chơi game cho người chơi lựa chọn: single race, tournament, knockout, practice và hot pursuit. Game có 8 dòng xe ô tô và 8 đường đua, tuy nhiên người chơi mới thì không được lựa chọn.

Thay vào đó, game yêu cầu người chơi phải hoàn thành đường đua đầu tiên để kiếm tiền mua xe. Một số dòng xe nổi tiếng xuất hiện trong game bao gồm Ferrari, Lamborghini và Chevrolet.

Nếu bạn yêu thích thể loại đua xe chính quy thì Need for Speed ProStreet là sự lựa chọn không tồi nằm trong dòng game NFS; trong Need for Speed ProStreet, mục đích của người chơi là đánh bại Ryo Watanabe, một tay đua hàng đầu để trở thành nhà vô địch.

Ngoài ra, thuộc dòng game bắn súng góc nhìn thứ nhất, Return to Castle Wolfenstein: Enemy Territory hiện đang được nhiều game thủ săn đón, với hệ thống chế độ chơi game đa dạng, trong game Return to Castle Wolfenstein: Enemy Territory bạn sẽ được lựa chọn một trong hai phe để tham chiến là Mỹ và Đức và thực hiện nhiều nhiệm vụ khác nhau.

Những tính năng chính của game Need for Speed III: Hot Pursuit:

- Phiên bản NFS đầu tiên cho phép người chơi download các mẫu xe mới từ trang chủ của game

- Bao gồm 5 chế độ chơi game, bổ sung chế độ chơi mới Hot Pursuit

- Người chơi sẽ lựa chọn vào vai tay đua chạy trốn khỏi truy đuổi của cảnh sát hay vào vai cảnh sát truy đuổi các tay đua xe

- Một số dòng xe nổi tiếng xuất hiện trong game bao gồm Ferrari, Lamborghini và Chevrolet


Liên kết tải về - [16.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Need for Speed III: Hot Pursuit được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat need for speed iii: hot pursuit là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Need for Speed III: Hot Pursuit Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm