download Forza Horizon 3 cho Windows

Forza Horizon 3

 cho Windows

Download Forza Horizon 3 -

Kiều Văn Quân  cập nhật: 26/06/2018

Forza Horizon 3 là phiên bản thứ 3 nằm trong series game đua xe hấp dẫn Forza Horizon với nhiều nâng cấp và đổi mới đáng chú ý. Tải Forza Horizon 3, người chơi sẽ được trải nghiệm một loạt siêu xe mới với nhiều chủng loại khác nhau rong ruổi trên bản đồ rộng lớn và địa hình đa dạng.





Forza Horizon 3 còn được mệnh danh là game đua xe đẹp nhất từ trước đến nay, với nền đồ họa hình ảnh sống động như thật. Hơn nữa, game bao gồm hàng trăm chiếc xe, được coi là game sở hữu số lượng xe nhiều nhất trong lịch sử dòng game Horizon. Trò chơi lấy bối cảnh là những đường đua ở địa lục Úc châu rộng lớn với nhiều địa danh có thật ngoài đời. Với tư cách là một trong những quốc gia không thiếu danh lam thắng cảnh đa dạng đủ để người chơi mãn nhãn, Playground Games hứa hẹn sẽ tái tạo lại hình ảnh của Australia trong một thế giới sống động nhất

forza horizon 3

Download Forza Horizon 3 - Game đua xe hấp dẫn cho máy tính

Trong Forza Horizon 3 Người chơi sẽ tự do phiêu lưu giữa những lãnh thổ đầy độc đáo, có một không hai tại Australia: Khám phá các hang động phát quang, lướt sóng trên bờ biển bằng chiếc Lamborghini Centenario, khám phá miền duyên hải hay thử sức trên hàng dài bãi cát trong các hoang mạc khô cằn. Và dĩ nhiên, địa hình và môi trường sẽ là tác nhân không nhỏ ảnh hưởng đến cách cư xử của chiếc xe của bạn nữa.

F1 2017 cũng là tựa game đua xe ô tô mới nhất vừa mới được phát hành dành cho giải vô địch thế giới Đua xe Thể thức 1 2017, trong game F1 2017 bạn sẽ được trải nghiệm những màn đua kịch tính trên những màn đua độc nhất vô nhị.

Forza Horizon 3 mang tới cho người chơi hơn 350 mẫu siêu xe đẹp mắt, game là sự kết hợp hài hòa giữa âm nhạc, siêu xe và những cung đường rộng mở. Sau mỗi chặng đua dành chiến thắng, người chơi lại có cơ hội mở khóa thêm rất nhiều mẫu xe mới chất lượng. Bạn được thỏa sức thể hiện niềm đam mê tốc độ của mình trên mỗi chặng đua. Thể hiện những kỹ thuật hiếm có như bốc đầu, Drift, bẻ cua... Rất nhiều thử thách thú vị đang chờ bạn ở phía trước. Hơn thế nữa, rất nhiều sự kiện mạo hiểm còn thử thách lòng can đảm của người chơi khi đua xe cùng tàu cao tốc hay trực thăng khổng lồ.

forza horizon 3 2

Tải Forza Horizon 3 - Game đua xe hấp dẫn cho PC

Điểm cách tân lớn nhất trong Forza Horizon 3 phải kể đến là thiết kế đồ họa. Người chơi sẽ thực sự choáng ngợp trước tạo hình khung cảnh trong game được tái hiện một cách hoàn mỹ bằng những công nghệ tiên tiến nhất. Đẹp đẽ rộng lớn với những gam màu ảo diệu điểm xuyết giữa hàng mây. Tất cả đều được đội ngũ phát triển trò chơi thực thiện và chăm chút một cách hết sức tỉ mỉ. Chẳng hạn như hệ thống camera 12K HDR chụp lại hàng nghìn tấm với độ chính xác rất cao, và thực hiện chuỗi chuyển động 24 giờ của bầu trời. Trong Forza Horizon 3, bạn không chỉ được bao bọc bởi thiên nhiên hùng vĩ của nước Úc, mà bầu trời vô hạn sẽ dõi theo tay lái của bạn mọi lúc, mọi nơi.

Ngoài ra, nhắc đến game đua xe không thể không nhắc đến Need for Speed. Đặc biệt phiên bản Need for Speed Underground được xây dựng với khung cảnh đua diễn ra ngay tại các đường phố trung tâm, dưới đường ngầm và trải nghiệm những khoảnh khắc nguy hiểm nhất. Trên đường đua, bạn được tự do điều khiển, nâng cấp xe, lựa chọn nhiều kiểu đua.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Forza Horizon 3 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat forza horizon 3 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Forza Horizon 3 cho Windows


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Speed Legend 3/5 Game đua xe 3D cực hấp dẫn cho điện thoại Android
  • Does not Commute 3/5 Game đua xe 3D cho điện thoại Android, iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm