download NetShare Cho Android

NetShare

 Cho Android

Download NetShare - Tạo điểm truy cập wifi từ điện thoại

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 11/10/2018

NetShare là ứng dụng phát wifi cho phép bạn tạo ra điểm truy cập wifi hoàn toàn miễn phí để chia sẻ dữ liệu di động hoặc mở rộng kết nối WiFi hiện tại của bạn giống như các bộ phát WiFi bạn vẫn thường thấy. NetShare sẽ biến điện thoại của bạn thành bộ kích sóng Wi-Fi giúp phủ sóng mạnh khắp các tầng, hoặc khắp các phòng trong cơ quan, ngôi nhà của bạn.


1. Giới thiệu về NetShare

NetShare sẽ biến điện thoại thành bộ phát wifi và một điểm truy cập wifi hoàn toàn miễn phí để chia sẻ đến các thiết bị xung quanh khu vực bạn sống. Sau khi cài đặt NetShare và mở app lên, bạn bấm dấu chọn ở mục Start WiFi Hotspot, sau đó bạn sẽ lựa chọn thiết bị muốn kết nối có sự khác nhau giữa Android hoặc iPhone, thậm chí có thể chia sẻ cho cả máy tính, lưu ý quan trọng khi bạn dùng iPhone hay máy tính là cần phải bật proxy lên mới vào internet từ Netshare được.

netshare

Download NetShare, Tạo điểm truy cập wifi từ điện thoại

NetShare là công cụ vô cùng đơn giản để chia sẻ dữ liệu di động hoặc mở rộng kết nối WiFi hiện tại của bạn cũng giống như một Repeater WiFi. NetShare không yêu cầu phải cài đặt ứng dụng này đến một thiết bị mà mạng Wifi được chia sẻ tới nhưng yêu cầu bạn phải tự thiết lập một proxy cho thiết bị của khách hàng với địa chỉ IP và cổng hiển thị.

2. Các đặc điểm chính của NetShare:

- Tạo điểm phát và chia sẻ wifi trên di động.
- Chia sẻ đến iPhone và máy tính.
- Không yêu cầu cài đặt ứng dụng trên thiết bị được chia sẻ.
- Yêu cầu thiết lập Proxy cho thiết bị khách.

3. App liên quan

Còn WiFi Map là ứng dụng giúp thiết bị của bạn kết nối tới các điểm phát Wifi công cộng do người dùng chia sẻ, bằng cahcs cung cấp các mật khẩu khác nhau, đặc biệt WiFi Map sẽ hiển thị tất cả các điểm phát wifi trên bản đồ.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm NetShare được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat netshare là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

NetShare Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm