download BnB M Cho Android

BnB M

 Cho Android

Download BnB M - Game đặt bom online cho di động phiên bản chính chủ

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 02/08/2022

BnB M là phiên bản di động chính của của tựa game đặt bom online vốn đã khá quen thuộc với game thủ Việt, BnB M được thiết kế với đồ họa và phong cách chơi mới đảm bảo tương thích và hoạt động mượt mà trên nhiều dòng smartphone, máy tính bảng Android cũng như iOS.


Điểm mới lạ ở BnB M phải kể đến đó là chế độ chơi đa dạng, đảm bảo cho người chơi luôn có những tải nghiệm thú vị. Đầu tiên phải kể đến Normal Match - chế độ chơi cổ điển với 4 người được chia làm 2 đội Xanh - Đổ và chiến đấu với nhau trên một bản đồ vừa phải. Chế độ này đòi hỏi người chơi phải biết triển khai các kỹ năng siêu chiến lược để giành chiến thắng trong các trận đấu 2v2.

bnb m

Download BnB M cho Android - Game đặt bom cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Bên cạnh đó là Survival - mod chơi thời thượng và hấp dẫn nhất của BnB M. 16 người chơi sẽ tranh tài với nhau trên một bản đồ rộng lớn để tìm ra người chiến thắng duy nhất. Kế đến là chế độ Ranked Match, một bài kiểm tra thực sự về kỹ năng. Chế độ này cho phép bạn chơi solo hoặc tổ đội 2 người để thi đấu tính điểm và leo rank. Giành chiến thắng trong các trận đấu để thu thập sao và leo lên vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng.

Crazy Arcade cũng là tựa game mobile đặt bom nhưng được chơi theo hình thức offline, đối thủ của bạn trong Crazy Arcade không phải là người chơi thực, tuy nhiên với những AI thông minh việc dành chiến thắng điều không hề dễ dàng.

bnb m 2

Tải BnB M cho iPhone - Game đặt bom online cho di động phiên bản chính chủ

Ngoài ra, game thủ BnB M còn có thể trải nghiệm với Hoard, một mode mang đậm tính giải trí, chứa nhiều nhiệm vụ vui nhộn và hài hước, không có luật lệ nào cả. Hay Custom - chế độ cho phép bạn có thể tự chọn quy tắc, luật lệ, bản đồ của riêng mình. Và sau cùng là Treasure Island, đây là chế độ chơi trí tuệ đòi hỏi tính toán chiến thuật khôn ngoan. Trong mode này, người chơi phải lăn xúc xắc để khám phá hòn đảo, tìm kiếm các vật phẩm hữu ích và mở rương kho báu.

COOKING MAMA Let's Cook! là game nấu ăn tuyệt vời để các bạn gái và em nhỏ thư giãn ngày hè, với đồ họa đẹp, lối chơi dễ thương COOKING MAMA Let's Cook! dẫn người chơi vào thế giới ẩm thực đầy màu sắc và vô cùng hấp dẫn.


Liên kết tải về - [125.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm BnB M được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bnb m là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • BombSquad 3/5 Game đặt bom online nhiều người chơi cho điện thoại Android
  • Boom Mobile 3/5 Game Boom Online phiên bản di động
  • Carpet BombingGame arcade bắn máy bay cho Android
  • MicrotripGame arcade chạy không ngừng hấp dẫn cho Android
  • ExtraMAMEGiả lập máy chơi game Arcade
  • Comix ZoneGame arcade cổ điển đến từ SEGA
  • Balls VS LasersGame arcade đơn giản nhưng gây nghiện cao
  • Color Bump 3DGame arcade vượt chướng ngại vật cực hấp dẫn
  • Super HelixGame arcade thả bóng cho điện thoại Android
  • FuriGame hành động bắn súng 3D
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm