download Nghị định của Bộ luật lao động về tiền lương số 49/2013/NĐ CP (Văn bản)

Nghị định của Bộ luật lao động về tiền lương số 49/2013/NĐ CP

 (Văn bản)

Download Nghị định của Bộ luật lao động về tiền lương số 49/2013/NĐ CP - Quy định chi tiết về tiền lương của Bộ luật lao động

Nguyễn Sang  cập nhật: 02/04/2018

Nghị định của Bộ luật lao động về tiền lương số 49/2013/NĐ-CP của chính phủ ban hành nhằm quy định chức năng, nhiệm vụ và cơ cấu tổ chức của Hội đồng tiền lương quốc gia theo quy định tại Khoản 2 Điều 92, nguyên tắc xây dựng thang lương, bảng lương và định mức lao động theo quy định tại Khoản 1 Điều 93 của Bộ luật Lao động.


Nội dung của nghị định nêu rõ các đối tượng áp dụng nghị định này, nghị định cũng đưa ra quy định chức năng của Hội đồng tiền lương quốc gia, nhiệm vụ của Hội đồng tiền lương quốc gia, cơ cấu tổ chức của Hội đồng tiền lương quốc gia, quy định quy chế làm việc của Hội đồng tiền lương quốc gia.

Nghị định của Bộ luật lao động về tiền lương số 49/2013/NĐ CP được ban hành ngày 14 tháng 05 năm 2013, đưa ra các quy định về chức năng, nhiệm vụ và cơ cấu tổ chức của hội đồng tiền lương quốc gia. Bên cạnh đó là các nguyên tắc về xây dựng bảng lương, thang lương và định mức lao động.
 
Các đối tượng áp dụng của nghị định của Bộ luật lao động về tiền lương số 49/2013/NĐ CP bao gồm các thành viên của hội đồng tiền lương quốc gia, người lao động, người sử dụng lao động và các cơ quan, tổ chức, cá nhân có liên quan đến cơ cấu tổ chức của hội đồng tiền lương quốc gia.
 
Toàn bộ nội dung của nghị định của Bộ luật lao động về tiền lương số 49/2013/NĐ CP được xây dựng với 4 chương, 10 điều. Mỗi chương sẽ tập trung trình bày một nội dung chính. Vì thế khi cần tham khảo nội dung nào, các bạn có thể dễ dàng lựa chọn vào điều khoản liên quan để tìm hiểu rất dễ dàng.
 
Đối với người lao động, đơn vị sử dụng lao động thì không chỉ có nội dung Nghị định của Bộ luật lao động về tiền lương số 49/2013/NĐ CP, các bạn có thể tham khảo thêm nội dung của bộ luật lao động 2012 để tìm hiểu thêm các quy định về việc làm, tiền lương, hợp đồng lao động... Việc chủ động tìm hiểu các quy định của bộ luật lao động 2012 sẽ giúp các bạn nắm rõ những quyền lợi và nghĩa vụ của mình khi tham gia lao động hoặc sử dụng lao động.
 
Bên cạnh đó, nội dung của hợp đồng lao động cũng là biểu mẫu rất quan trọng mà mọi người cần nắm được. Hiện nay hợp đồng lao động được xem là điều kiện ràng buộc giữa người lao động và doanh nghiệp theo đúng quy định của nhà nước.


Nghị định của Bộ luật lao động về tiền lương số 49/2013/NĐ CP
Download Nghị định của Bộ luật lao động về tiền lương số 49/2013/NĐ CP - Phần mềm Quy định chi tiết về tiền lương của Bộ luật lao động

Liên kết tải về - [170 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Nghị định của Bộ luật lao động về tiền lương số 49/2013/NĐ CP - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Nghị định của Bộ luật lao động về tiền lương số 49/2013/NĐ CP được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat nghị định của bộ luật lao động về tiền lương số 49/2013/nđ cp là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Nghị định của Bộ luật lao động về tiền lương số 49/2013/NĐ CP (Văn bản)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm