download Nhac Song Moi Cho Android

Nhac Song Moi

 Cho Android

Download Nhac Song Moi - Nghe nhạc sống thôn quê

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 09/11/2021

Nhac Song Moi là ứng dụng mang đến cho bạn những bản nhạc sống sôi động tuyệt vời để bạn thưởng thức và thư giãn mỗi ngày với rất nhiều thể loại và chủ đề khác nhau. Với những người hâm mộ nhạc sống thì Nhac Song Moi là mòn quà tinh thần to lớn dành cho bạn, vừa nghe vửa có thể tải về cho điện thoại.


Nhac Song Moi là bộ sưu tập nhạc sống với nhiều thể loại: nhạc sống Hà Tây, nhạc sống thôn quê, nhạc sống Tây Bắc, nhạc sống gái xinh... bạn có thể thoải mái lựa chọn theo sở thích của mình. Bên cạnh nhạc sống còn có Album nhạc đám cưới, Nhạc vàng trữ tình Bolero, nhạc không lời, nhạc trẻ, nhạc remix...

nhac song moi

Download Nhac Song Moi, Nghe nhạc sống thôn quê

Nhac Song Moi tích hợp chức năng tìm kiếm nhạc cho phép bạn tìm thấy bất kỳ thể loại, bài hát nào mà mình thích. Hoặc bạn cũng được tải về các bản nhạc vừa nghe, tạo danh sách các bài hát yêu thích để nghe mọi lúc mọi nơi.

Bạn có thể kết hợp với trình nghe nhạc trên điện thoại chẳng hạn Zing Mp3 cho Android để có chất lượng nghe nhạc tốt nhất, Zing Mp3 hiện đang được sử dụng bởi hàng triệu người.

Các tính năng chính của Nhac Song Moi:

- Ứng dụng nghe nhạc sống

- Tìm kiếm nhạc

- Tải nhạc về điện thoại

- Tạo danh sách nhạc yêu thích


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top 5 app nghe nhạc chất lượng cao miễn phí tốt nhất hiện nay
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Âm nhạc là một môn nghệ thuật gắn liền với đời sống của con người, giúp người nghe thể hiện cảm xúc, ý tưởng và thay đổi tâm trạng theo cách đầy lôi cuốn. Vì vậy, sở hữu một ứng dụng nghe nhạc chất lượng cao trên điện thoại là điều cần thiết. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu với bạn top 5 app nghe nhạc để bạn có thể nghe những bài hát ưa thích ở bất cứ đâu.
  • Top ứng dụng nghe nhạc trên di động
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Âm nhạc đóng một vai trò quan trọng và luôn song hành với sự phát triển của điện thoại thông minh hiện đại. Vì vậy không khó để bạn có thể tìm thấy các ứng dụng nghe nhạc cho smartphone của mình như Zing Mp3 hay Nhaccuatui. Tuy nhiên, đâu là ứng dụng tốt nhất và đáp ứng được niềm đam mê của bạn nhất? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.
  • Top ứng dụng nghe nhạc tốt nhất cho Apple Watch
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Với top ứng dụng nghe nhạc tốt nhất cho Apple Watch mà thuthuat.taimienphi.vn chia sẻ, bạn có thể tham khảo và lựa chọn ứng dụng phù hợp nhất để thưởng thức âm nhạc trên thiết bị Apple Watch của mình.
  • Top ứng dụng nghe nhạc Lossless, Hi-Res tốt nhất trên điện thoại Android, iPhone
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Các trình phát nhạc hoặc các ứng dụng nghe nhạc phổ biến trên Android hay iOS đều cho phép bạn trải nghiệm một thư viện nhạc đồ sộ. Tuy nhiên, nếu như bạn muốn nghe nhạc chất lượng cao như Lossless hay Hi-Res thay vì 128kbps, bạn sẽ cần tới Top ứng dụng nghe nhạc Lossless, Hi-Res tốt nhất trên điện thoại dưới đây.
  • Top Web, App nghe nhạc kiếm tiền uy tín, rút 600$ về thẻ ngân hàng miễn phí
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Nghe nhạc là sở thích của rất nhiều người, tuy nhiên, không phải ai cũng biết nghe nhạc có thể kiếm được tiền. Hãy cùng Taimienphi tìm hiểu chi tiết về công việc online thú vị này cũng như các Web, App nghe nhạc kiếm tiền uy tín, được cộng đồng yêu âm nhạc tin tưởng bạn nhé!
  • Ứng dụng tạo nhạc chuông hay nhất
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Ngày nay việc tìm kiếm nhạc chuông, âm báo thức đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Thậm chí không khó để tìm thấy một ứng dụng tạo nhạc chuông cho các thiết bị di động. Tuy nhiên, đâu mới là ứng dụng tốt nhất và đáng sử dụng nhất. Trong bài viết này, Taimienphi.vn cùng điểm qua danh sách top ứng dụng tạo nhạc chuông được nhiều người dùng yêu thích nhất.
  • Kích hoạt điều khiển phát nhạc trên Google Maps
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Ứng dụng Google Maps vừa được bổ sung thêm tính năng mới cho phép người dùng có thể nghe nhạc, điều khiển phát nhạc trong khi sử dụng ứng dụng. Mặc định tính năng này bị vô hiệu hóa, ngay cả khi người dùng cập nhật phiên bản ứng dụng mới nhất, trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách kích hoạt điều khiển phát nhạc trên Google Maps.
  • Cách nghe nhạc trên Cốc Cốc bằng điện thoại, máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Nghe nhạc trên Cốc Cốc là cách được rất nhiều người sử dụng để thư giãn sau mỗi buổi làm việc hay những tiết học căng thẳng. Khi nghe nhạc trên Cốc Cốc bạn có thể lựa chọn những bài hát theo phong cách yêu thích hoặc nghe những bài hát mới nhất, hot nhất hiện nay.
  • Hỏi cách nghe nhạc trên Laptop ngay cả khi đã gập lại?
    Tôi muốn gập Laptop lại nhưng vẫn muốn nghe nhạc vậy phải làm thế nào? Xin Taimienphi.vn hãy hướng dẫn tôi cách thực hiện, tôi xin cám ơn nhiều! Máy của tôi sử dụng Win 7.
  • Cách làm video âm nhạc bằng B612
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Với rất nhiều hiệu ứng, bộ lọc và nhãn dán hợp thời trang, B612 là ứng dụng chụp, chỉnh sửa ảnh /video cực đẹp, được nhiều người sử dụng để ghi lại các khoảnh khắc thú vị trong cuộc sống. Không chỉ vậy, sử dụng B612, bạn còn có thể tùy biến video bằng các file âm nhạc, khiến nó trở sống động và thu hút hơn. Cách làm video âm nhạc bằng B612 dưới đây sẽ giúp bạn hiểu và biết cách sử dụng tính năng này trên B612.
  • Apple Music có thể sớm thêm tùy chọn chia sẻ với Instagram Stories
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Một nhà phát triển đã đăng một video trên Twitter cho thấy trong bản iOS 13.4.5 beta, người dùng sẽ có thể chia sẻ một bài hát từ Apple Music trực tiếp lên Instagram Stories của họ.
  • Hướng dẫn cắt nhạc chuông với Xilisoft Audio Converter nhanh chóng
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Xilisoft Audio Converter là phần mềm chỉnh sửa, cắt nhạc MP3 giúp người dùng có thể sử dụng làm nhạc chuông cho điện thoại. Với Xilisoft Audio Converter bạn còn có thể đổi định dạng các tệp âm thanh, trích xuất âm thanh từ các video và thêm hiệu ứng cho tệp âm thanh của mình. Nếu chưa biết cách sử dụng Xilisoft Audio Converter cắt nhạc chuông như thế nào bạn đọc có thể tham khảo hướng dẫn trong bài viết dưới đây và làm theo các bước nhé.
  • Cách hẹn giờ tắt nhạc trên Spotify cho Android, iPhone
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Cùng với các tính năng hỗ trợ nghe nhạc trực tuyến, Spotify còn cung cấp tính năng hẹn giờ tắt nhạc, cho phép người dùng đặt thời gian sử dụng ứng dụng và ngăn chặn việc tiêu hao pin trên thiết bị, tính năng này đặc biệt lý tưởng cho những người muốn sử dụng âm nhạc để thư giãn hoặc làm giảm tiếng ồn xung quanh trước khi đi ngủ, chi tiết cách hẹn giờ tắt nhạc trên Spotify sẽ được chia sẻ ngay sau đây.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Nhac Song Moi được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat nhac song moi là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Nhac Song Moi Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Hungama Music 3/5 Ứng dụng nghe nhạc quốc tế cho mobile
  • Palco MP3 3/5 Ứng dụng nghe nhạc Brazil trực tuyến miễn phí
  • ZvukỨng dụng nghe nhạc trực tuyến cho Android
  • AudioRaveỨng dụng nghe nhạc quốc tế online, miễn phí cho Android
  • Yandex MusicỨng dụng nghe nhạc quốc tế online cho điện thoại, máy tính bảng Android
  • NhacCuaTui TVỨng dụng nghe nhạc, xem video trực tuyến miễn phí
  • Nhạc Trữ TìnhỨng dụng nghe nhạc trữ tình, bolero cho điện thoại Android
  • Nhạc Vàng BoleroỨng dụng nghe nhạc trữ tình online cho điện thoại Android
  • Anime MusicỨng dụng nghe nhạc Anime cho điện thoại Android
  • MixerBoxỨng dụng nghe nhạc trực tuyến trên Mobile
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm