download Nimver Icon Pack cho Android

Nimver Icon Pack

 cho Android

Download Nimver Icon Pack - Gói icon trang trí cho ứng dụng điện thoại

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 08/09/2020

Nimver Icon Pack là ứng dụng cung cấp gói icon biểu tượng phẳng với chất lượng HD để bạn thay đổi và áp dụng cho các ứng dụng trên thiết bị, đồng thời tùy biến cho giao diện của điện thoại. Bên cạnh đó Nimver Icon Pack còn tương thích với nhiều Launcher, cập nhật liên tục các icon hàng tháng kèm theo phần hướng dẫn trợ giúp và các câu hỏi thường gặp.


Nimver Icon Pack cung cấp hơn 1.350 theo biểu tượng phẳng khá độc đáo để bạn thay thế cho các icon mặc định trên điện thoại. Gói icon có chất lượng Full HD, kích thước 192 x 192px giúp bạn trang trí và làm mới cho các thiết bị của mình mỗi ngày. Phiên bản mới còn bổ sung 50 biểu tượng mới để giúp bạn có thêm các lựa chọn.

Oranux Icon Pack cũng là gói icon đáng để bạn trải nghiệm, được thiết kế theo phong cách vector độc đáo, cùng các hình nền dựa trên đám mây, với Oranux Icon Pack bạn sẽ tùy biến được giao diện thiết bị Android của mình dễ dàng hơn.


Nimver Icon Pack
Download Nimver Icon Pack -  Gói icon trang trí cho ứng dụng điện thoại

 

Gói icon được cung cấp bởi Nimver Icon Pack tương thích với nhiều launcher khác nhau trên điện thoại như Apex, ADW, Go, TSF, Holo, Nova, Holo for ICS, Lucid, Pro, KK, Hola, Solo, Smart, Action, M, N, Etc, Inspire, UI 5.0, Lollipop, L, Dodol, AdwEx, Atom, Aviate...Cùng với đó Nimver Icon Pack có ưu điểm không chứa quảng cáo, các trợ giúp hướng dẫn cụ thể cho người dùng.

Pixelful Icon Pack cũng mang đến nhiều icon đẹp mắt dành cho thiết bị Android, thiết kế theo phong cách của Android 8.1, độ phân giải cao, cho hình ảnh sắc nét trên các màn hình 2K, sử dụng Pixelful Icon Pack giúp bạn cá nhân hóa và thay đổi giao diện màn hình Android theo ý thích của mình.

Các tính năng chính của Oranux Icon Pack:

- Gói icon cho thiết bị Android

- Tùy biến giao diện điện thoại

- Cập nhật icon hàng tháng

- Tương thích với nhiều Launcher



Liên kết tải về - [16 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Nimver Icon Pack - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Nimver Icon Pack được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat nimver icon pack là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Nimver Icon Pack cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Theme Store 3/5 Trình thay đổi giao diện cho điện thoại và máy tính bảng Android
  • CM Launcher 3D 3/5 Thay đổi giao diện Android bằng ảnh động 3D
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm