download ZenUI Launcher Cho Android

ZenUI Launcher

 Cho Android

Download ZenUI Launcher - Trình thay đổi giao diện, biểu tượng cho Android

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 26/04/2019

ZenUI Launcher là ứng dụng giúp thay đổi giao diện màn hình cho các dòng điện thoại và máy tính bảng Android, hãy cùng tải ZenUI Launcher và thể hiện phong cách sống qua rất nhiều hình nền, chủ đề, kiểu thư mục cùng hiệu ứng đẹp mắt.



Với ZenUI Launcher, người dùng sẽ được tận hưởng rất nhiều các hiệu ứng cuộn khi vuốt màn hình như "lướt sóng", lật, chuyển đổi giữa các màn hình mượt mà.... Bạn cũng có thể tùy biến màu và kích thước biểu tượng ứng dụng, tùy biến chủ đề, phong cách của các thư mục. Đồng thời tổ chức ứng dụng thông minh, sáng tạo; đơn giản nhưng vẫn đảm bảo mang đến cho người dùng sự chuyên nghiệp, hiện đại.

zenui launcher

 

Tải ZenUI Launcher - Ứng dụng thay đổi giao diện cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Một trong những tính năng nổi bật mà ZenUI Launcher mang tới cho người dùng đó là quản lý màn hình chủ một cách hiệu quả. Tiện ích giúp sắp xếp các ứng dụng và thư mục để truy cập trực tiếp từ màn hình chủ (One Layer) hoặc truy cập thông qua lối tắt ứng dụng từ màn hình chủ. Hơn nữa còn có thể tự động nhóm các ứng dụng liên quan trong một thư mục

C Launcher cũng là một trong những Launcher tốt được nhiều người sử dụng giúp bạn thay đổi giao diện thiết bị Android, đặc biệt C Launcher cung cấp kho hình nền vô cùng đẹp mắt để bạn trang trí cho điện thoại.

zenui launcher 2

Download ZenUI Launcher - Trình thay đổi giao diện, biểu tượng cho Android

ZenUI Launcher cho phép làm mới màn hình của bạn bằng sách sử dụng hiệu ứng với tính năng Scroll Effects. Lựa chọn từ một loạt các tùy chọn có sẵn để khiến quá trình trải nghiệm ứng dụng trở nên thú vị. Ngoài ra, bằng cách sử dụng tính năng Smart Group, bạn có thể tải xuống ứng dụng và ngay lập tức nó sẽ được phân loại vào thư mục tương ứng. Điều này giúp bạn dễ dàng tìm kiếm chương trình mong muốn khi cần và có thêm không gian để lưu trữ các nội dung khác.

Ngoài ra, nếu muốn nhận những thông tin khuyến mại chính xác nhất từ hãng hàng không Bamboo Airways thì Đặt vé Bamboo Airways là ứng dụng hỗ trợ tốt nhất dành cho bạn, ngoài tính năng nhận thông tin khuyến mại Đặt vé Bamboo Airways còn các tiện ích phục vụ cho bạn những trải nghiệm đặt vé máy bay cũng như những khám phá điểm du lịch tuyệt vời


Liên kết tải về - [22 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ZenUI Launcher được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat zenui launcher là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ZenUI Launcher Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Theme Store 3/5 Trình thay đổi giao diện cho điện thoại và máy tính bảng Android
  • OnePlus Launcher 3/5 Trình thay đổi giao diện cho điện thoại Android
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm