download Nofollow SEO Link Highlighter cho Chrome

Nofollow SEO Link Highlighter

 cho Chrome

Download Nofollow SEO Link Highlighter - Đánh dấu và làm nổi bật các liên kết đến tên miền

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 27/08/2018

Nofollow SEO Link Highlighter là tiện ích mở rộng cho Google Chrome với chức năng đánh dấu và làm nổi bật các liên kết trỏ đến bất kỳ tên miền nào của bạn. Người dùng có thể chọn các màu khác nhau để làm nổi bật các Nofollow Link - một yếu tố đóng vai trò vô cùng quan trọng trong chiến dịch cải thiện kết quả SEO và quảng bá thương hiệu trang web của mình.


Nofollow SEO Link Highlighter cho phép bạn đánh dấu các liên kết trỏ đến các tên miền trên website, có thể chọn màu để làm nổi bật nofollow và theo các liên kết và tên miền nào cần phải làm nổi bật. Link Nofollow mang đến nhiều lợi ích thiết thực cho những cá nhân và doanh nghiệp muốn tăng giá trị SEO web, phục vụ cho các chiến dịch quảng bá thương hiệu.

download nofollow seo link highlighter

Download Nofollow SEO Link Highlighter - Đánh dấu và làm nổi bật các liên kết đến tên miền

Webbee SEO Spider cũng là công cụ có vai trò quan trọng trong lĩnh vực SEO xác thực tất cả các URL được liên kết tới trang web của bạn, Webbee SEO Spider thực hiện thu thập dữ liệu trang web và phát hiện các lỗi xảy ra với website.

Như chúng ta đã biết Link Nofollow hay còn được gọi là liên kết Nofollow được tạo ra để không làm mất PageRank, còn Link Dofollow có chức năng thông báo cho công cụ tìm kiếm thu thập thông tin rằng Google bot nên quan tâm đến link này. Theo quan niệm cũ thì link Nofollow không có kết quả trực tiếp đến SEO, tuy nhiên hiện nay trong kỹ thuật SEO hiện đại, Link Nofollow cũng có giá trị như các loại khác là vì các link này tăng cam kết tự nhiên và có thể tăng cơ hội cho liên kết của bạn được chia sẻ nội bộ.

Việc sử dụng Nofollow SEO Link Highlighter là cách tốt nhất để bạn nhận ra các liên kết nofollow, từ đó quyết định có truy cập tiếp hay không. Từ những giá trị SEO là loại link này mang lại, có thể thấy việc làm cho các liên kết nofollow được nổi bật là rất qua trọng.

Website Auto Traffic Generator cũng là một trong những công cụ SEO web được đánh giá tốt từ nhiều người dùng, với khả năng nâng cao thứ hạng cho website của bạn, bên cạnh đó Website Auto Traffic Generator rất cần thiết cho những người làm việc trong lĩnh vực SEO.

Tính năng chính của Nofollow SEO Link Highlighter:

- Đánh dấu link Nofollow

- Làm nổi bật tên miền

- Cải tiện kết quả SEO link


Liên kết tải về - [754 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Nofollow SEO Link Highlighter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat nofollow seo link highlighter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Nofollow SEO Link Highlighter cho Chrome


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm