download NordVPN cho Android 2024

NordVPN cho Android

 2024

Download NordVPN cho Android - Ứng dụng bảo mật cho di động

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 26/02/2024

NordVPN cho Android là giải pháp VPN mạnh mẽ và đáng tin cậy, được thiết kế đặc biệt để cung cấp cho người dùng trải nghiệm Internet an toàn, riêng tư và không bị giới hạn trên các thiết bị di động chạy hệ điều hành Android. Với NordVPN cho Android, người dùng có thể truy cập vào Internet từ bất kỳ đâu trên thế giới mà không lo lắng về việc thông tin cá nhân của mình bị rò rỉ hoặc bị theo dõi.


NordVPN cho Android - Fake IP, truy cập website bị chặn nhanh chóng, bảo mật

NordVPN cho Android giúp người dùng kết nối với một trong các máy chủ VPN miễn phí có sẵn, sử dụng giao thức ưu tiên (UDP hoặc TCP) và máy chủ DNS. Tiện ích cũng hỗ trợ kết nối thông qua các máy chủ proxy, sử dụng hoặc không sử dụng giao thức Tor. NordVPN cho Android có thể mã hóa truyền dữ liệu bằng một lớp bảo vệ kép, sử dụng thuật toán AES-256-CBC và cho phép người dùng bật hoặc tắt tính năng này bất kỳ lúc nào. Thêm vào đó, chương trình còn được thiết kế để không làm ảnh hưởng đến tốc độ kết nối hoặc băng thông của người dùng.

tai nordvpn cho android

Download NordVPN cho Android - Ứng dụng bảo mật cho điện thoại

NordVPN cho Android sử dụng giao thức Tor qua VNP và đảm bảo rằng dữ liệu cá nhân hoặc lịch sử hoạt động của người dùng không được ghi lại. Đây cũng là giao thức mà app VPN Free for Android đang sở hữu. Do vậy bạn có thể lựa chọn 1 trong 2 ứng dụng làm giải pháp VPN cho thiết bị của mình. Hơn nữa, NordVPN còn có thể chuyển hướng tín hiệu của người dùng, gây khó khăn cho người theo để xác định vị trí của bạn.

nordvpn cho android 2

Tải NordVPN cho Android - Ứng dụng bảo mật cho máy tính bảng

NordVPN cho Android cũng có thể giải quyết cá vấn đề rò rỉ DNS, được thiết kế để đảm bảo an toàn và bảo an toàn và bảo vệ tất cả các truy vấn được thực hiện trên một DNS cụ thể. Ngoài ra, tất cả dữ liệu mà người dùng chuyển đi bao gồm tin nhắn, ghi chú và phần mở rộng proxy web sẽ được truyền qua hệ thống mã hóa NordVPN. Tiện ích có thể chạy cùng lúc trên nhiều thiết bị, chẳng hạn như nhiều máy tính hoặc điện thoại hay máy tính bảng. NordVPN cho Android thậm chí có thể làm việc cả với các routers và mở rộng bảo vệ cho tất cả các mý tính kết nối với chúng.

Các tính năng chính của NordVPN cho Android:

- Ngăn chặn phần mềm độc hại
- Chặn quảng cáo gây phiền nhiễu
- Bảo mật dữ liệu trực tuyến với các kết nối wifi
- Bảo mật dữ liệu cá nhân, tránh bị đánh cắp và rò rỉ thông tin


Liên kết tải về - [5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm NordVPN cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat nordvpn cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

NordVPN cho Android 2024


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • VPN MasterVào web bị chặn trên điện thoại
  • Blizzard AuthenticatorỨng dụng bảo mật 2 lớp trên di động
  • C LockerỨng dụng bảo mật, tạo màn hình khóa cao cấp cho di động
  • OS9 Lock ScreenỨng dụng khóa màn hình phong cách iPhone
  • SupaVPNỨng dụng VPN miễn phí cho điện thoại Android
  • Snap VPNỨng dụng truy cập web ẩn danh, bảo mật internet cho Android
  • Max VPNỨng dụng VPN đổi IP tốc độ cao, an toàn, miễn phí
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm