download Nox Ocean Cho Android

Nox Ocean

 Cho Android

Download Nox Ocean - Ứng dụng duy trì sự tập trung

Bùi Minh Quang  cập nhật: 12/01/2023

Nox Ocean là ứng dụng đơn giản nhưng hữu ích khi nó giúp bạn rèn luyện sự tập trung một cách hiệu quả. Duy trì sự tập trung vào điều gì đó trong một khoảng thời gian cụ thể cho phép bạn hoàn thành công việc với chất lượng tốt hơn và nhanh hơn.


1. Giới thiệu Nox Ocean

Hiểu được tầm quan trọng của sự tập trung, các nhà phát triển Nox Limited đã cho ra đời một ứng dụng tuyệt vời mang tên Nox Ocean với mục đích giúp bạn rèn luyện sự tập trung và nâng cao khả năng tập trung hiệu quả qua mỗi ngày. Nghe có vẻ vô dụng, không thiết thực nhưng rất nhiều người dùng đã đạt được kết quả tốt và đánh giá đây là một ứng dụng hữu ích và có giá trị. Ứng dụng giúp tăng khả năng tập trung phù hợp với tất cả mọi người, những ai hay gặp căng thẳng, dễ dàng bị điều gì khác lôi kéo sự chú ý khi làm việc hay học tập.

Download Nox Ocean - Ứng dụng duy trì sự tập trung cho điện thoại Android 

Tập trung có nghĩa là bạn có mục tiêu rõ ràng và những gì bạn cần làm là đạt được mục tiêu đó. Tập trung tại thời điểm hiện tại có nghĩa là bạn đang dồn hết tâm chí vào một hoạt động duy nhất mà bạn đang cố gắng hoàn thành. Tất cả mọi thứ khác là không quan trọng. Tuy nhiên, rất khó để duy trì sự tập trung vào một việc cụ thể bởi nhiều lý do. Chẳng hạn như, chúng ta đang sống trong một thế giới công nghệ thông tin, nơi chúng ta luôn bị thu hút bởi thiết bị di động, mạng xã hội, trò chơi... Thật khó để thoát khỏi tất cả những điều này. Chính vì thế, Nox Ocean đã được phát triển để giúp bạn cải thiện sự tập trung một cách từ từ.

Tải Nox Ocean - Ứng dụng tăng cường sự tập trung

Ứng dụng rất dễ sử dụng và đơn giản. Khi bạn đang học tập, làm việc hay cần tập trung vào bất cứ điều gì đó, bạn chỉ cần đặt khoảng thời gian cụ thể trong ứng dụng và rời tay khỏi điện thoại. Khi thời gian trôi đi mà bạn không động vào điện thoại, không sử dụng bất kỳ thiết bị nào khác ngoài việc làm việc hay học bài, thì mục tiêu đã hoàn thành và thành quả mà bạn nhận được từ ứng dụng là một tòa nhà tuyệt đẹp. Trong khoảng thời gian đã đặt ra, nếu bạn từ bỏ, tòa nhà sẽ bị bỏ dở.

Download Nox Ocean - Ứng dụng rèn luyện khả năng tập trung

Nói một cách đơn giản, Nox Ocean hoạt động như một bộ đếm thời gian, đo khoảng thời gian tập trung do chính bạn đặt ra. Bằng cách giữ sự tập trung và tích lũy thời gian tập trung, Nox Ocean sẽ xây cho bạn một thành phố kỳ diệu dưới nước. Nox Ocean cung cấp 3 chế độ cải thiện khả năng tập trung khác nhau bao gồm:

- Normal Focus: Bạn có thể sử dụng các ứng dụng khác ngoài Nox Ocean để làm việc và học tập.

- Deep Focus: Không rời khỏi Nox Ocean và không mở các ứng dụng khác, nếu không tòa nhà dưới nước sẽ bị phá hủy.

- Extreme Focus: Không sử dụng điện thoại để bắt đầu tập trung. Bật điện thoại khi hết thời gian. Bạn có thể đặt thời gian tập trung lên tới 6 tiếng mỗi lần.

 

2. Tại sao bạn nên download Nox Ocean?

Khi hiểu được tầm quan trọng của việc tập trung, bạn sẽ thấy những giá trị mà Nox Ocean mang đến:

- Khi bạn tập trung vào một nhiệm vụ duy nhất và cố gắng tránh phiền nhiễu, bộ não bắt đầu dồn hết vào duy nhất nhiệm vụ đó. Điều này cho phép bạn hoàn thành nhiệm vụ nhanh hơn nhiều so với khi bạn đang cố gắng hoàn thành hai hoặc nhiều nhiệm vụ cùng một lúc.

- Bằng cách đưa ra sự chú ý của bạn vào nhiệm vụ mà không bị phân tâm, bạn sẽ hoàn thành nó nhanh hơn và ít lỗi hơn. Công việc của bạn sẽ hoàn thành với chất lượng cao hơn. Một lợi ích khác của việc tập trung là sự sáng tạo của bạn cũng sẽ bắt đầu được phát huy. Bạn có thể đưa ra những ý tưởng mới liên quan đến nhiệm vụ nhanh chóng.

- Tập trung vào một điều duy nhất trong một khoảng thời gian nhất định sẽ giúp bạn có suy nghĩ rõ ràng.

- Liên tục dính vào việc khác và có quá nhiều phiền nhiễu làm mất tập trung có thể gây ra căng thẳng và ảnh hưởng đến năng suất của bạn.

- Tập trung đưa tiềm thức của bạn vào mục tiêu hoàn thành công việc.

Đó là lý do vì sao bạn nên download Nox Ocean và rèn luyện khả năng tập trung của mình khi bạn quá dễ dàng bị những điều khác làm xao nhãng.

 

3. Tính năng chính của Nox Ocean

- Tính thời gian tập trung: Tùy chỉnh thời gian tập trung để giúp bạn nhanh chóng bước vào trạng thái hiệu suất cao.

- Nhận thành quả khi hoàn thành mục tiêu: Khi hoàn thành mục tiêu đề ra, thành phố dưới nước sẽ được xây dựng, làm cho quá trình rèn luyện sự tập trung trở nên thú vị hơn.

- Nhiều chế độ khác nhau: Trải nghiệm 3 chế độ khác nhau bao gồm Normal Focus, Deep Focus và Extreme Focus.

- Hiệu quả: Đạt các mục tiêu tập trung theo thời gian, nói lời tạm biệt với sự trì hoãn và tiến tới kỷ luật tự giác.

- Phân tích dữ liệu chuyên nghiệp: Với sự hiểu biết khoa học về trạng thái tập trung của bạn, việc tự cải thiện nằm trong tầm tay.

- Thiết kế tinh tế: Phong cách giao diện phẳng, thiết kế giao diện thân thiện với người dùng và cách thức hoạt động đơn giản.

- Phản hồi cập nhật nhanh: Cập nhật nhanh dựa trên yêu cầu của người dùng.

 

4. Nox Ocean phù hợp với đối tượng nào?

- Học sinh bị căng thẳng: Với sự nuôi dưỡng thói quen tập trung hàng ngày, hãy cố gắng bước vào trạng thái tập trung.

- Những người chuẩn bị cho kỳ thi: Bước vào trạng thái học tập, thúc đẩy bản thân phải hoàn thành nhiệm vụ hiện tại và tạm thời rời khỏi di động.

- Những người tập trung không tốt: Xây dựng thói quen tập trung dần dần và tăng cường tính kỷ luật.

- Những người muốn đạt thành tựu, mục tiêu: Áp dụng phương pháp Pomodoro, 10.000 giờ luyện tập không phải là một giấc mơ.

Trong mọi trường hợp, miễn là bạn cần tập trung, bất kể khả năng tự kiểm soát và ý chí hiện tại của bạn như thế nào, NoxOcean sẽ là ứng dụng hỗ trợ bạn trong việc rèn luyện khả năng tốt nhất, giúp bạn xây dựng thói quen tập trung một cách nhẹ nhàng, tận hưởng niềm vui tập trung và trân trọng từng khoảnh khắc của bạn


Liên kết tải về - [16 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Nox Ocean được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat nox ocean là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Nox Ocean Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm