download Focusi: Study Timer Cho Android

Focusi: Study Timer

 Cho Android

Download Focusi: Study Timer - Ứng dụng cai nghiện điện thoại hiệu quả

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 01/11/2022

Với những ai đang gặp vấn đề, khó có thể tập trung, toàn tâm toàn ý có các nhiệm vụ hay nội dung quan trọng và đang tìm kiếm bộ đếm thời gian hoặc pomodor, Focusi: Study Timer có lẽ sẽ là giải pháp hữu ích và lý tưởng nhất.



Với ứng dụng giúp tăng khả năng tập trung Focusi: Study Timer, người dùng có thể sử dụng chính điện thoại của mình để giúp "cai nghiện" điện thoại. Cùng với khả năng tính giờ và hạn chế các hoạt động của điện thoại, ứng dụng này hoàn toàn có thể giảm thiểu thời gian sử dụng của người dùng.
 
focusi study timer
Tải Focusi: Study Timer, ứng dụng giúp tập trung học tập

1. Giới thiệu Focusi: Study Timer

Focusi: Study Timer nhắm tới mọi đối tượng người dùng đang gặp vấn đề trong việc kiểm soát thời gian sử dụng điện thoại của mình. Đa số trong đó là học sinh sinh viên cần phải cắt giảm thời gian dùng điện thoại để tập trung cho việc học. Ngoài ra, bất cứ ai muốn cải thiện sự tập trung cũng có thể tải ứng dụng.
 
Là một công cụ hữu ích trong việc cải thiện khả năng tập trung của người dùng, Focusi: Study Timer có cách sử dụng và nhiều tính năng đơn giản mà lại hiệu quả.
 
Tính năng cơ bản của Focusi: Study Timer là đếm ngược. Người dùng có thể đặt thời gian cho mỗi lần sử dụng ứng dụng hay mỗi khi cần thời gian tập trung làm điều gì đó. Thời lượng cho mỗi lần trải dài từ 5 phút, 15 phút, 30 phút hay thậm chí là cả 1 tiếng. Đặc biệt, người dùng có thể tự đặt thời gian này để phù hợp với công việc và khả năng của bản thân.
 
focusi study timer 2
Download Focusi: Study Timer, giảm thời gian sử dụng điện thoại
 
Giúp người dùng tập trung đồng nghĩa với việc xóa bỏ các yếu tố gây xao nhãng xung quanh họ. Khi dùng Focusi: Study Timer, thiết bị của người dùng sẽ được kiểm soát và chỉ hiển thị màn hình chính của ứng dụng mà thôi. Mọi thông báo từ mạng xã hội hay các nguồn khác đều sẽ bị ẩn đi để người dùng có thể tập trung cao độ.
 
Một điểm nữa của ứng dụng Focusi: Study Timer có thể giúp người dùng tập trung chính là giao diện đơn giản. Với các mốc thời gian được hiển thị sẵn trên màn hình, người dùng có thể tùy chọn giao diện sáng hoặc tối để phù hợp với ánh sáng phòng.
 
Không chỉ giúp người dùng tập trung ngay thời điểm sử dụng, app Focusi: Study Timer còn có khả năng ghi lại dữ liệu mỗi lần dùng. Cụ thể là thời gian mà người dùng sử dụng ứng dụng để tập trung sẽ được ghi lại và tổng hợp lại. Dữ liệu sẽ được tổng hợp dưới dạng biểu đồ để người dùng có thể theo dõi được quá trình sử dụng và sự cải thiện khả năng tập trung của chính bản thân mình.

2. Tính năng nổi bật Focusi: Study Timer

- Nhiều khung thời gian khác nhau để người dùng lựa chọn.
- Các âm báo hết giờ có thể được tùy chỉnh hoặc tắt hẳn.
- Biểu đồ thời gian sử dụng để cải thiện khả năng tập trung.
- Chế độ tối và sáng.
- Chế độ tập trung, tắt hết thông báo của thiết bị.

Liên kết tải về - [16 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Focusi: Study Timer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat focusi: study timer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Focusi: Study Timer Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm