download Supreme Bubbles 2.0

Supreme Bubbles

 2.0

Download Supreme Bubbles - Game bắn bong bóng match-3 cổ điển

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 01/03/2019

Supreme Bubbles là tựa game câu đố có lối chơi match-3 cổ điển thú vị và hấp dẫn dành cho những ai ưa thích thể loại bắn súng và bong bóng. Tải Supreme Bubbles, người chơi sẽ có cơ hội nghiền nát những quả bong bóng, vượt qua nhiều màn chơi và đánh bại các cấp độ thử thách, chứng minh thực lực của bản thân qua từng cấp độ.




Trò chơi bắn bong bóng Supreme Bubbles có lối chơi đơn giản hiện đang miễn phí trên Android cho phép người chơi tải và trải nghiệm, game có đồ họa đẹp mắt, hình ảnh vui nhộn hứa hẹn mang đến nhiều điều thú vị dành cho người chơi.

supreme bubbles

Download Supreme Bubbles - Game bắn bong bóng match-3 cổ điển

Nhiệm vụ chính của người chơi trong Supreme Bubbles là phải bắn hoặc ghép nối 3 quả bong bóng có cùng màu sắc trở lên với nhau, khiến chúng nổ và biến mất khỏi màn chơi, khi trên bảng không còn quả bóng nào thì bạn sẽ qua màn chơi tiếp theo, độ khó sẽ tăng dần theo màn chơi, đòi hỏi bạn phải nhanh tay và nhanh mắt.

Arken là một game phiêu lưu hành động, nơi bạn sẽ khám phá một thế giới với nhiều điều thú vị và khác biệt. Người chơi tham gia Arken được chiến đấu với kẻ thù nguy hiểm, giải những câu đố trên đường đi và thu thập các vật phẩm quý giá, hứa hẹn mang đến trải nghiệm không bao giờ quên.

Supreme Bubbles có cơ chế điều khiển đơn giản, người chơi chỉ việc lựa góc bắn và chạm tay vào màn hình để bắn những quả bong bóng, ghép chúng lại với nhau để nổ. Hãy lên kế hoạch thật cẩn thận để làm nổ tất cả bong bóng, làm theo cách của bạn để vượt qua những chướng ngại vật trên đường. Hoàn thành các nhiệm vụ và tiến lên trong trò chơi.

supreme bubbles 2

Tải Supreme Bubbles - Trò chơi câu đố có lối chơi match-3 dễ gây nghiện

Supreme Bubbles không chỉ là một trò chơi giải trí bình thường mà còn giúp người chơi rèn luyện trí não thông qua hàng ngàn câu đố và thử thách tuyệt vời. Nếu bạn là một người ưa thích thể loại game nhẹ nhàng thì đây là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn, và nó cực kỳ gây nghiện đó.

Valkyria Chronicles 4 là tựa game nhập vai chiến thuật đến từ nhà phát hành SEGA rất được yêu thích trên Steam cũng như nhiều máy chơi game khác, vẫn đi theo phong cách chiến lược như các phiên bản trước, tuy nhiên Valkyria Chronicles 4 còn được bổ sung thêm lớp chiến binh mới với khả năng bắn súng cối vào kẻ thù.


Liên kết tải về - [Varies with ]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game bắn bóng hay nhất
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Bắn bóng là tựa game trí tuệ rất thú vị, trong đó nhiệm vụ của người chơi là sắp xếp 3 hoặc nhiều hơn những bong bóng giống nhau để chúng biến mất. Tham khảo top game bắn bóng dưới đây để thử sức với những màn chơi được thiết kế đẹp mắt, bắn bóng để tạo thành cụm từ 3 quả cùng màu và giải cứu những con vật đáng yêu.
  • Danh sách đáp án game Shadowmatic mới nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bạn đang tìm kiếm đáp án game Shadowmatic để vượt qua các màn chơi xoay hình bắt bóng siêu khó trong trò chơi? Bạn sẽ tìm thấy câu trả lời cho mọi câu đố của Shadowmatic trong bài viết dưới đây.
  • A rất gần B nhưng B lại rất xa A, A và B là gì?
    A rất gần B nhưng B lại rất xa A, A và B là gì? cũng là một trong những câu đố mẹo hóc búa, được nhiều người quan tâm tìm hiểu. Khi đọc xong đáp án, chắc chắn, bạn sẽ cảm thấy câu đố này rất đơn
  • Cách tải và chơi game Clue Hunter
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Bạn đã chán những game bắn súng bắn súng như COD Mobile VN, PUBG Mobile, Free Fire ... muốn thử sức mình với các tựa game giải đố trí tuệ, hack não ??? Hãy tải và chơi game Clue Hunter ngay lập tức nếu như bạn đang muốn thử thách trí não.
  • Top game đố vui hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Đố vui là một trò chơi vui nhộn với những câu hỏi hóc búa không chỉ từ các nhà sản xuất game, mà còn được người chơi trực tiếp gửi câu hỏi và đáp án về cho họ, bài viết sau đây sẽ đưa đến bạn top những game đố vui hay và hấp dẫn nhất trên Mobile.
  • Cách chơi Helix Jump trên PC bằng giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Helix Jump là tựa game đòi hỏi người chơi cần có sự tập trung cao độ để đưa quả bóng xuống dưới trụ, game Helix Jump thực sự không dễ với nhiều người, bạn có thể tải game Helix Jump về máy và cảm nhận.
  • Đáp án game Hai Hình Một Chữ
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Hai Hình Một Chữ là một game giải đố cực kỳ thú vị trên mobile. Rất nhiều câu hỏi hóc búa khiến bạn phải vò đầu bứt tai, đừng lo dưới đây là đáp án 2 hình 1 chữ mà chúng tôi đã tổng hợp, thống kê bạn có thể tham khảo nhé.
  • Đáp án game Skip Work
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Hiện nay game giải đố hack não Skip Work đang được rất nhiều game thủ quan tâm, những câu đố khiến người chơi không tìm được lời giải, chính vì vậy Taimienphi sẽ mang đến cho bạn toàn bộ đáp án game Skip Work, giúp bạn vượt qua dễ dàng.
  • Top game Anime đỉnh nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Khi nói đến game Anime hay nhất là khi người chơi như được hòa mình vào những cuộc phiêu lưu, cố gắng giải những câu đố hoặc thậm chí là rơi nước mắt trước những câu chuyện cảm động. Giống như truyện tranh và phim hoạt hình, những tựa game Anime thường được thiết kế với tông màu nhẹ nhàng gợi liên tưởng đến sự trang nhã.
  • Đáp án game Brain Crack từ level 1 tới 220
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Brain Brack là tựa game đố vui thách thức khả năng giải quyết vấn đề và IQ của bạn với hàng loạt câu đố dễ và khó. Không hề đơn giản để vượt qua những câu đố hóc búa đó, nhưng đừng lo lắng, đáp án game Brain Crack đã được tổng hợp tại đây để giúp bạn chinh phục trò chơi hấp dẫn này.
  • Đáp án game Tao Biết Tuốt từ câu 301 đến câu 500
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Bài viết dưới đây chúng tôi xin cung cấp thông tin đáp án game Tao Biết Tuốt từ câu 301 đến câu 500. Bạn có thể tham khảo đáp án game Tao Biết Tuốt từ câu 301 đến câu 500 ở dưới đây để sử dụng trong quá trình giải đố nhé.
  • Đáp án câu đố Braindom đầy đủ nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Dạo gần đây game giải đố Braindom của nhà phát hành Matchingham đang được khá nhiều người tải và cài đặt trên điện thoại. Trò chơi có những câu đố khiến bạn phải xoắn não rất nhiều lần, nếu đang bí thì danh sách đáp án câu đố Braindom sau đây sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn.
  • Đánh giá Angry Birds Journey
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Rovio đã ra mắt các game Angry Birds với muôn màu muôn vẻ trong những năm qua và sau một loạt tựa game bắn bóng hay match-3 chủ đề những chú chim nổi giận, cuối cùng nhà phát triển game đã quay trở về với công thức "bắn súng tọa độ" tạo nên danh tiếng của mình với tựa game Angry Birds Journey mới nhất.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Supreme Bubbles được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat supreme bubbles là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Supreme Bubbles 2.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm