download Ocean Sweep Cho Android

Ocean Sweep

 Cho Android

Download Ocean Sweep - Game match 3 giải cứu biển khơi

Trần Văn Việt  cập nhật: 08/11/2021

Ocean Sweep là game match 3 kết hợp với nhiệm vụ ngăn chặn ô nhiễm môi trường ở đại dương rộng lớn, người chơi sẽ giúp Bobby và những người bạn động vật biển của anh ấy giải các câu đố và truyền bá nhận thức về tác động của ô nhiễm. Ocean Sweep yêu cầu người chơi lần lượt thu thập và loại bỏ các loại đồ nhựa và vật liệu phế thải gây hại cho đời sống các sinh vật biển.


1. Giới thiệu về Ocean Sweep

Ocean Sweep là game match 3 với nhiệm vụ thu thập, loại bỏ các loại thùng rác nhựa như túi, ống hút, chai lọ và các vật liệu phế thải khác gây ô nhiễm đại dương, làm sạch môi trường biển và giải cứu các sinh vật biển. Cũng giống như các tựa game match 3 khác, game mang đến nhiều cách thú vị để chuyển đổi, thu thập và nghiền nát các loại rác nhựa: ghép 3 thùng rác để loại bỏ chúng, ghép 4 thùng rác trở lên để tạo thùng rác độc nhất, kết thúc màn chơi với số lần di chuyển ít hơn giới hạn cho trước để nhận thêm điểm.

ocean sweep

Download Ocean Sweep trên Android, iPhone, Game match 3 giải cứu biển khơi

Ocean Sweep cho phép chơi solo hoặc mời bạn bè cùng chơi, sử dụng bộ tăng sức mạnh đặc biệt để kết thúc trò chơi một cách nhanh chóng, thu thập phần thưởng sau khi hoàn thành mỗi cấp độ để có được nhiều tên lửa đẩy hơn. Game cũng mang đến nhiều phần thưởng hằng ngày và nhận tiền vàng bằng cách đăng nhập mỗi ngày, quay roulette hàng ngày để có cơ hội giành được các giải thưởng đặc biệt. Đối với mỗi giao dịch mua tiền xu mà bạn thực hiện, một phần lợi nhuận được tặng cho các tổ chức phi chính phủ để hỗ trợ các nỗ lực làm sạch đại dương của họ.

2. Các đặc điểm chính Ocean Sweep:

- Game match 3 thu thập và loại bỏ rác nhựa.

- Trao đổi và ghép 3 thùng rác để loại bỏ chúng.

- Hoán đổi và ghép 4 thùng rác trở lên để tạo thùng rác độc nhất.

- Kết thúc màn chơi với số lần di chuyển ít nhất.

- Sử dụng bộ tăng sức mạnh để hỗ trợ trò chơi.

3. Game liên quan

Farm Heroes Saga cũng là tựa game match 3 với nhiệm vụ giải cứu các loài vật và nông trang của mình với hàng trăm level đặc sắc, đậm chất trí tuệ, bối cảnh game Farm Heroes Saga là những nông trại rộng lớn xanh tươi với nhiều loại nông sản, mỗi loại có những hình hài ngộ nghĩnh với khuôn mặt và những chuyển động biểu cảm sinh động.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game match 3 hay nhất trên điện thoại Android, iOS
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Top game Match 3 hay nhất đưa bạn vào thế giới của sắc màu và thách thức. Kết hợp ba hình dạng giống nhau để giải quyết câu đố, bạn sẽ khám phá các cấp độ tương đồng nhưng đầy sáng tạo. Với đồ họa tươi sáng và âm nhạc bắt tai, trò chơi này đem đến trải nghiệm giải đố đầy thú vị.
  • 5 mẹo chơi Royal Match vượt qua mọi cấp độ
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Royal Match là tựa game giải đố hấp dẫn với một loạt nhiệm vụ mà bạn cần phải hoàn thành bằng cách ghép nối nhiều hơn 3 vật phẩm giống nhau. Trong Royal Match, để giúp các bạn đạt được tất cả mục tiêu, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn 5 mẹo chơi Royal Match vượt qua mọi cấp độ.
  • Top 5 game Android hay như Candy Crush Saga năm 2021
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Candy Crush Saga của King vô cùng phổ biến và có lẽ là trò chơi được biết đến nhiều nhất của dòng game match-3. Tuy nhiên, có rất nhiều tựa game match-3 giống với Candy Crush Saga để bạn trải nghiệm và tìm kiếm điều mới mẻ bên ngoài thế giới kẹo ngọt và đây là 5 lựa chọn đáng tải về nhất hiện nay
  • Cách cài đặt và chơi game Jewel Ancient 2
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Trở về nền văn minh Ai Cập cổ đại để tìm kho báu đá quý bị mất trong lăng mộ Pharaoh khi tham gia trò chơi Jewel Ancient 2, game có lối chơi match-3 cổ điển chắc chắn sẽ khiến bạn tiêu tốn hàng giờ liền trên chiếc điện thoại Smartphone bé nhỏ.
  • Mẹo chơi game EverMerge dành cho người mới
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    EverMerge là một tựa game mô phỏng xây dựng độc đáo. Với mẹo chơi game EverMerge sẽ giúp bạn chinh phục trò chơi xây dựng kết hợp match-3 hấp dẫn này một cách dễ dàng hơn. Nhờ đó, bạn có thể xây dựng và mở rộng vương quốc thần tiên với những nhân vật bước ra từ các câu chuyện cổ tích quen thuộc một cách hiệu quả nhất.
  • Top game săn thú hay nhất
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Tựa game săn thú Pokemon GO sở hữu lối chơi tương đối đơn giản nhưng không kém phần thú vị khi kết hợp hoàn hảo giữa yếu tố phiêu lưu, thu thập và nuôi thú thu hút người chơi, điều này cũng mang lại nhiều cảm hứng, giúp các nhà phát hành ra mắt nhiều tựa game săn thú có lối chơi độc đáo, hấp dẫn tương tự.
  • Đánh giá Angry Birds Journey
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Rovio đã ra mắt các game Angry Birds với muôn màu muôn vẻ trong những năm qua và sau một loạt tựa game bắn bóng hay match-3 chủ đề những chú chim nổi giận, cuối cùng nhà phát triển game đã quay trở về với công thức "bắn súng tọa độ" tạo nên danh tiếng của mình với tựa game Angry Birds Journey mới nhất.
  • 3 game offline cho Android hay như Pokemon năm 2021
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Pokemon là một trong những thương hiệu trò chơi phổ biến nhất trên thế giới. Về mặt kỹ thuật, đây là tựa game JRPG nhưng đã chuyển sang các thể loại khác như match-3 hay AR. Vì vậy, có rất nhiều lựa chọn tương tự Pokemon trong Play Store như Nexomon hay Monster Trips Chaos .., nhưng đây là 3 tựa game Android giống Pokemon được đánh giá là hay nhất.
  • Cách cài đặt và chơi Gardenscapes trên PC
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Bắt tay vào cuộc hành trình mạo hiểm với việc đánh bại match-3, khôi phục và trang trí khu vực khác nhau trong vườn là những thứ mà bạn cần phải làm trong Gardenscapes , trò chơi được phát triển dành riêng cho mobile nay có thể chơi được trên PC chỉ bằng vài thao tác, nếu bạn quan tâm thì hãy thực hiện theo hướng dẫn bên dưới.
  • Top game Blockchain kiếm tiền miễn phí
    Sự trỗi dậy của ngành công nghiệp tiền điện tử trong suốt 2 năm qua đã tạo ra nhiều bước tiến lớn cho ngành công nghiệp game, đặc biệt là sự ra đời của các tựa game blockchain kiếm tiền miễn phí.
  • Top 3 khẩu súng phế nhất trong COD Mobile
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Top 3 khẩu súng phế nhất trong Call of Duty Mobile mà Taimienphi.vn chia sẻ trong bài viết sau đây bao gồm những cái tên được đánh giá là tệ nhất mà người chơi không nên sử dụng, đặc biệt là trong các trận đấu xếp hạng. Vậy chúng là những khẩu súng nào?
  • Top game giống Coin Master HOT nhất hiện nay trên Android, iOS
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Top game giống Coin Master mang đến cho người chơi trải nghiệm vòng quay may mắn, xây dựng cơ sở và chinh phục đối thủ. Những trò chơi này như Pirate Kings, Board Kings, và Piggy Go Clash of Coin tận dụng yếu tố quay spin để thu thập tài nguyên, xây dựng đảo và tấn công bạn bè giống như cách chơi thú vị trong Coin Master.
  • Danh sách các loại thẻ Card Hiếm trong game Coin Master
    Trong quá trình trải nghiệm game Coin Master, người chơi mở hòm thu thập các loại thẻ và khi hoàn thành sẽ nhận vòng quay spins Coin Master miễn phí, nhưng rất khó để hoàn thành vì tỉ lệ mở hòm nhận
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ocean Sweep được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ocean sweep là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ocean Sweep Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm