download OLE/COM Object Viewer 2.10.059

OLE/COM Object Viewer

 2.10.059

Download OLE/COM Object Viewer - Lập cấu hình và kiểm thử các lớp COM

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 13/08/2020

OLE/COM Object Viewer là ứng dụng hỗ trợ người dùng tìm duyệt, lập cấu hình và kiểm thử các lớp Microsoft Component Object Model (COM) cài trên máy tính, cung cấp danh sách tất cả tài nguyên có sẵn trên PC để sử dụng trong các dự án.


OLE/COM Object Viewer là công cụ gọn nhẹ, có khả năng phát hiện tất cả object OLE và COM có sẵn trên PC, cho phép sử dụng trong các dự án của người dùng.

Ứng dụng OLE/COM Object Viewer được thiết kế dành cho nhà phát triển để khai thác công nghệ OLE của Microsoft, từ đó dễ dàng xem tất cả các thành phần đăng ký trên máy tính để gắn vào chương trình khác.

Để học lập trình Java trên máy tính trước hết bạn hãy download Java và cài đặt ứng dụng trên hệ thống, download Java cho phép tự tạo các ứng dụng phát triển trên nền tảng Java, tạo môi trường phát triển Java tốt nhất cho bạn.

Sau khi khởi động, OLE/COM Object Viewer tự động quét máy tính và hiển thị các lớp đã cài đặt, cho phép người dùng tìm duyệt tất cả shell extension, object nhúng và điều khiển trên cửa sổ chính.

Ở chế độ mặc định, OLE/COM Object Viewer kích hoạt chế độ xem Expert, hỗ trợ người dùng tìm các giao diện, thư viện và số ID ứng dụng. Bạn có thể tắt chế độ này trên menu View, nơi cho phép truy cập vào các thành phần ẩn.

Windows 2000 Resource Kit Tool OLE COM Object Viewer oleview exe cũng là chương trình hỗ trợ xem các lớp COM trên hệ thống, kiểm thử các lớp và đối tượng của Microsoft Component Object Model, sử dụng Windows 2000 Resource Kit Tool OLE COM Object Viewer oleview exe chạy trên nhiều nền tảng khác nhau, không cần sử dụng phần mềm hỗ trợ nào khác.

Những tính năng chính của ứng dụng OLE/COM Object Viewer:

 

- Phát hiện tất cả object OLE và COM có sẵn trên PC

- Tự động quét máy tính và hiển thị các lớp đã cài đặt

- Tìm duyệt tất cả shell extension, object nhúng và điều khiển trên cửa sổ chính

- Hỗ trợ chế độ xem Expert



Liên kết tải về - [655 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm OLE/COM Object Viewer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ole/com object viewer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

OLE/COM Object Viewer 2.10.059


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm