download Ôn thi bằng lái xe Cho Android

Ôn thi bằng lái xe

 Cho Android

Download Ôn thi bằng lái xe - Bộ đề luyện thi giấy phép lái xe ô tô

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 26/09/2019

Ôn thi bằng lái xe là ứng dụng giúp bạn ôn tập 450 câu hỏi thi sát hạch lái xe ô tô với nội dung được biên soạn theo bộ đề ôn tập mới nhất của cục đường bộ, với Ôn thi bằng lái xe, bạn có thể tự ôn tập một cách có hệ thống, dễ dàng tra cứu.




Ứng dụng Ôn thi bằng lái xe giúp ôn thi sát hạch luật, câu hỏi lý thuyết lái xe ô tô, phiên bản dành cho điện thoại di động Android. Phần mềm bao gồm đầy đủ dữ liệu mới nhất 450 câu hỏi sát hạch lái xe cho các hạng B1, B2, C, D, E, F. Hoàn toàn miễn phí và vô cùng hữu ích cho các bạn muốn ôn thi bằng lái ô tô.

on thi bang lai xe

Tải Ôn thi bằng lái xe - Ứng dụng luyện thi bằng lái xe cho Android

Khi đã nắm vững kiến thức với Ôn thi bằng lái xe, bạn có thể tiến hành thi thử xem trình độ của mình đạt đến mức nào rồi. Đồng thời, ứng dụng còn cung cấp những mẹo trả lời câu hỏi giúp các bạn dễ học, dễ nhớ lý thuyết hơn.

on thi bang lai xe 2

Download Ôn thi bằng lái xe - Bộ đề luyện thi giấy phép lái xe ô tô

Ôn thi bằng lái xe cung cấp đầy đủ dữ liệu theo tài liệu được phát hành bởi Tổng cục đường bộ Việt Nam. Với ứng dụng hỗ trợ thi lái xe Ôn thi bằng lái xe bạn sẽ dễ dàng vượt qua phần lý thuyết của kỳ thi sát hạch lái xe một cách dễ dàng, mà không gặp bất kỳ trở ngại nào.

Nếu thường xuyên nghe nhạc trên di động chắc hẳn bạn không thể bỏ qua ứng dụng NhacCuaTui cho Android, thông qua NhacCuaTui cho Android, giờ đây bạn có thể thoải mái thưởng thức các bài hát mới, hot nhất mọi lúc, mọi nơi.

Các tính năng chính của Ôn thi bằng lái xe:

• Hoàn toàn miễn phí.

• Tìm kiếm câu hỏi bằng cách gõ nội dung cần tìm.

• Chế độ ôn thi cho phép xem toàn bộ câu hỏi.

• Chế độ làm bài thi với các bộ đề được sinh ngẫu nhiên, giống như thi thật.

• Xem kết quả sau khi làm xong bài thi.


Liên kết tải về - [12M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ôn thi bằng lái xe được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ôn thi bằng lái xe là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ôn thi bằng lái xe Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm