download OneClass Cho iPhone

OneClass

 Cho iPhone

Download OneClass - Ứng dụng hướng dẫn làm bài tập về nhà

Trần Văn Việt  cập nhật: 04/07/2022

OneClass là một ứng dụng học tập mạnh mẽ hỗ trợ cho các sinh viên hiểu và giải quyết những bài tập và câu hỏi khó trên lớp với các môn học phổ biến bao gồm: Toán, Lý, Hóa, Kế toán, Sinh học, Thống kê, Kinh tế... OneClass cho phép đặt các câu hỏi với chuyên gia, tìm câu trả lời từng bước, hướng dẫn học tập khoa học để tiết kiệm thời gian và vượt qua các kỳ thi nhanh chóng.


1. Giới thiệu OneClass

OneClass là ứng dụng giải bài tập kiếm tiền tích hợp hàng triệu câu trả lời sách giáo khoa và bài tập về nhà của các môn học phổ biến nhất cho học sinh sinh viên, các câu trả lời đã được thẩm định bởi chuyên gia. Bạn có thể đặt câu hỏi ơn giản bằng cách chụp nhanh một bức ảnh hay gõ văn bản và sẽ được giải quyết trong vòng 48h. OneClass mang đến thông tin chi tiết quan trọng nhất đối với các lớp học của bạn và cập nhật các video tải lên mới từ sinh viên.

tai oneclass

Ứng dụng hướng dẫn làm bài tập về nhà

OneClass còn hướng dẫn sinh viên học tập và nghiên cứu khoa học, có các khóa học được cá nhân hóa để giúp bạn thành công trong những thử thách học tập khắt khe nhất. OneClass cho phép sinh viên học theo cách riêng của mình, được xây dựng để đáp ứng cho nhiều nhu cầu học tập với các lý thuyết đầy đủ, video bài giảng, bài tập và câu đố, có thể học mọi lúc mọi nơi qua thiết bị di động. Bạn có thể tham khảo thêm các ứng dụng 

2. Ứng dụng liên quan

Bạn có thể tham khảo EduBox là ứng dụng đa chức năng trong lĩnh vực giáo dục, vừa hỗ trợ học sinh và phụ huynh tìm gia sư, vừa giúp các em sinh viên có nhu cầu có thể đăng ký làm gia sư, EduBox trợ giúp học sinh học tập, giúp sinh viên kiếm thêm thu nhập, với mô hình thoải mái trong thỏa thuận giá cả, học phí.


Liên kết tải về - [47 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Giải bài tập trang 120 SGK toán 3
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Phần giải bài tập trang 120 SGK toán 3 tiếp tục là những hướng dẫn ngắn gọn, chính xác, bám sát nội dung sách giáo khoa nhằm hỗ trợ các em học sinh trong việc giải các bài tập luyện tập một cách dễ dàng khi ở nhà.
  • Giải bài tập trang 160 SGK toán 3
    Từ bài tập 1 đến bài tập 4 trong phần hướng dẫn giải bài tập trang 160 SGK toán 3, Luyện tập chung đều là những dạng bài cơ bản nhằm giúp em ôn tập lại phép cộng, trừ các số trong phạm vi 100000 và
  • Giải bài tập trang 112 SGK toán 3
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Nếu các em chưa biết vẽ hình tròn hoặc vẽ trang trí hình tròn, vậy em có thể tham khảo tài liệu giải bài tập trang 112 SGK Toán 3 ngay sau đây để định hướng các bước vẽ hình tròn cho chuẩn xác, với những hướng dẫn cơ bản, dễ hiểu hi vọng sẽ hỗ trợ các em hoàn thành các bài tập hiệu quả nhất.
  • G Suite là gì? Khái niệm và các gói dịch vụ
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Chắc chắn nhiều người trong chúng ta đã từng nghe qua thuật ngữ G Suite nhưng không biết nó là gì. Vì vậy trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ giải thích chi tiết cho bạn về G Suite là gì?
  • Giải bài tập trang 166 SGK toán 3
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Lời giải 3 bài tập trong phần giải bài tập trang 166 SGK Toán 3 đều là những lời giải ngắn gọn, dễ hiểu nhằm hỗ trợ các em học sinh trong quá trình giải các bài toán liên quan đến rút về đơn vị, em có thể tham khảo để biết cách giải các bài tập này dễ dàng hơn.
  • Giải bài tập trang 74 SGK toán 2
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Tài liệu giải bài tập trang 74 SGK toán 2 dưới đây sẽ giúp cho các em học sinh nắm vững kiến thức lý thuyết những bài đã học và ứng dụng thực hành thông qua các bài tập dễ dàng hơn. Bên cạnh đó còn có hệ thống hướng dẫn và giải bài tập luyện tập khá chi tiết và dễ hiểu, góp phần hỗ trợ các em học sinh ôn luyện và đưa ra phương pháp học tập, giải toán lớp 2 hiệu quả nhất.
  • Giải bài tập trang 36 SGK toán 2
    Chúng ta đã được làm quen với các phép tính cộng vậy phép tính 36 + 15 được thực hiện như thế nào các bạn cùng theo dõi bài viết cùng với những hướng dẫn dưới đây để có thể giải bài tập trang 36 SGK
  • Giải bài tập trang 22 SGK toán 2
    Bài giải bài tập trang 22 SGK toán 2 - Luyện tập với đầy đủ những nội dung hỗ trợ quá trình ôn luyện cần thiết để các em củng cố kiến thức về các phép tính của 8 cộng với một số, và những kiến thức
  • Giải bài tập trang 88 SGK toán 2
    Bài hướng dẫn giải bài tập trang 88 SGK toán 2 dưới đây bao gồm đầy đủ những nội dung hỗ trợ quá trình ôn luyện lý thuyết cũng như giải toán lớp 2 đễ dàng và hiệu quả hơn. Bên cạnh đó còn có hệ thống
  • Giải bài tập trang 36 SGK toán 3
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Với mục đích hỗ trợ ôn luyện và củng cố kiến thức về phép nhân và phép chia 7, các bạn học sinh hãy cùng theo dõi bài giải bài tập trang 36 SGK toán 3. Tài liệu còn có hệ thống hướng dẫn giải toán lớp 3 chi tiết, đầy đủ bám sát chương trình sgk, các bạn hãy cùng tham khảo và ứng dụng cho quá trình học tập của mình tốt hơn nhé.
  • Giải bài tập trang 158 SGK Toán 2
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Ở phần giải bài tập trang 158 SGK Toán 2 hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn các em tìm hiểu và làm quen với phép trừ không nhớ trong phạm vi 1000, với tài liệu giải toán này, em sẽ dễ dàng hơn trong việc chủ động hoàn thành các bài tập sách giáo khoa. Bên cạnh đó, phụ huynh học sinh cũng có thể dựa vào tài liệu tham khảo đó của chúng tôi để hỗ trợ con mình làm bài hiệu quả hơn khi ở nhà.
  • Giải bài tập trang 137, 138 SGK Toán 2
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Khi giải bài tập trang 137, 138 SGK Toán 2, các em sẽ được củng cố lại các nội dung lý thuyết về đơn vị, chục, trăm, nghìn, đây là các kiến thức nền bổ trợ cho các em học sinh trong việc hoàn thiện kiến thức sau này. Các em theo dõi tài liệu giải mẫu dưới đây để biết cách giải các bài tập này.
  • Giải bài tập trang 104 SGK toán 2
    Bài giải bài tập trang 104 SGK toán 2 Bài 1, 2, 3 - Luyện tập với mục đích hỗ trợ cho các em học sinh củng cố kiến thức và các dạng bài tập đường gấp khúc, tất cả được cập nhật khá đầy đủ và chi
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm OneClass được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat oneclass là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

OneClass Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Vietjack 3/5 Ứng dụng hướng dẫn giải bài tập sách giáo khoa
  • Brainly 3/5 Ứng dụng giúp giải bài tập về nhà
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm