download Biology Calculator Cho Android

Biology Calculator

 Cho Android

Download Biology Calculator - Ứng dụng hướng dẫn giải bài tập sinh học THPT cho điện thoại, máy tính bảng Android

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 31/12/2019

Biology Calculator là ứng dụng giáo dục về môn Sinh học, giúp các em học sinh giải nhanh các bài tập về Gen và nucleotide (Mã di truyền). Biology Calculator bao gồm các tính năng nổi bật như máy tính Sinh học MenDen, máy tính kiểm tra mã di truyền, máy tính sinh học MoocGan và trắc nghiệm Sinh học Online...




Giới thiệu Biology Calculator:

Với mong muốn giúp cho các em học sinh dễ dàng tiếp cận với nguồn tư liệu, đề thi, bài giảng khi học tập với môn sinh học, tác giả Lê Khôi Nguyên đã cho ra mắt ứng dụng Biology Calculator. Khi học tập cùng app này, các em sẽ được tiếp cận với các tiện ích như: Máy tính sinh học (các bài toán lai Mendel, Morgan) giúp kiểm tra kết quả làm bài. Đề thi trắc nghiệm theo chuyên đề, thi online với nội dung đa dạng, luôn đổi mới, update hàng ngày. Bên cạnh đó là công thức và các dạng bài tập rõ ràng, lí thuyết sinh học các khối 10, 11, 12. Ứng dụng học tập này cũng đang tiếp tục update hàng ngày và cập nhật nhiều tính năng mới về công nghệ giả lập, mô phỏng, trí tuệ nhân tạo.

biology calculator

Download Biology Calculator - Ứng dụng hướng dẫn giải bài tập sinh học THPT cho điện thoại, máy tính bảng Android

Sinh học là một môn học bao gồm nhiều kiến thức đa ngành, rộng và khó vì vậy trong các kỳ thi THPT cũng như thi Đại học điểm trung bình của môn này thường rất thấp. Dựa trên kinh nghiệm giảng dạy cũng như luyện thi thực tế. Phần mềm Máy Tính Sinh Học đã đúc kết và xây dựng nên hệ thống lý thuyết cũng như bài tập trong tâm nhằm giúp các em bao quát toàn bộ kiến thức Sinh học các khối 10, 11 và 12.

Cụ thể, về phần lý thuyết Sinh học, ứng dụng cung cấp các kiến thức:

- Đối với lớp 12: Các chương Biến dị, Quy luật di truyền, Tiến hóa, Sinh thái....

- Đối với lớp 11: Bao gồm các chương chuyển hóa vật chất và năng lượng ở sinh vật...

- Đối với lớp 10: Bao gồm các chương Chuyển hóa vật chất và năng lượng trong tế bào.

biology calculator 2

Tải Biology Calculator - Ứng dụng tổng hợp kiến thức sinh học THPT, luyện thi trắc nghiệm online

Về phần bài tập, ứng dụng cũng cung cấp phần bài tập của hầu hết các chương học trong tâm trong luyện thi THPT, thi Đại học như: Biến dị - Di truyền, Quy luật di truyền, Di truyền quần thể và Di truyền học người...

Được coi như một cuốn sổ tay bên cạnh, Máy Tính Sinh Học sẽ giúp cho các em học sinh cập nhật những vấn đề liên quan đến môn Sinh học như các công thức, những bài tập khó. Nhờ đó, các em có thể luyện tập để làm quen với tốc độ và lượng kiến thức đã nắm được cơ bản. Đề thi sinh học THPT Quốc gia rất đa dạng và có tính phân loại cao, nếu vận dụng được các phương pháp tư duy, phương pháp học có kế hoạch và khoa học, tiếp cận xu hướng để mở, đòi hỏi tư duy nhiều hơn tính toán, là hướng chủ đạo trong ôn luyện hiện nay.

biology calculator 3

Download Biology Calculator - Ứng dụng giải bài tập, tra cứu công thức, tổng hợp kiến thức sinh học lớp 10, 11, 12

Các tính năng chính của Biology Calculator:

- Máy tính Sinh học MenDen:

+ Giúp các bạn kiểm tra nhanh một mã di truyền trong các bài tập môn Sinh học cho ra kết quả chi tiết từ loại nhóm đến công thức hóa học của chúng.

- Máy tính sinh học Morgan:

+ Giải nhanh các phép lai của Morgan cho ra kết quả chính xác đầy đủ và nhanh chóng. Với tính năng hiển thị tỉ lệ kiểu hình và đời con F1 giúp các bạn đạt được điểm cao nhất trong các bài tập trên lớp như kiểm tra kết quả trong kiểm tra thi cử.

Trắc nghiệm Online:

+ Vô số bài trắc nghiệm do thầy Ken biên soạn và hệ thống tự chấm điểm.

- Máy tính Sinh học chuyển đổi mã ADN sang mARN và ngược lại:

+ Giải nhanh bài tập về chuyển đổi các Nu A-T-G-X với A-U-G-X.

Ngoài ra, nhà phát hành này còn có nhiều ứng dụng hỗ trợ học tập khá phổ biến nữa chẳng hạn như Sinh Học Thầy Ken - ứng dụng giáo dục áp dụng công nghệ 4.0 vào việc giảng dạy môn Sinh học do đội ngũ của thạc sĩ "Nguyễn Văn Nhật" thực hiện. Tiêu chí của ứng dụng là lấy học sinh làm gốc vì học sinh và quyết tâm đem lại giá trị kiến thức cao nhất cho học sinh. Đây là ứng dụng phi lợi nhuận, nhà phát hành tạo ra ứng dụng này nhắm một mục đích giúp việc học của học sinh từ nông thôn đến thành thị được trải nghiệm công nghệ giáo dục trực tuyến từ xa dễ dàng.

Sinh Học Thầy Ken cũng có các tính năng nổi bật như Máy tính sinh học giúp học sinh tính nhanh các bài toán môn sinh học đầu tiên tại Việt Nam. Lý thuyết THPT và Công thức do thạc sĩ Nguyễn Văn Nhật biên soạn và các tài liệu sưu tầm hay. Hệ thống trắc nghiệm Server được phát triển dựa trên nhu cầu cao của học sinh cho việc học cũng như ôn lại kiến thức. Ứng dụng Sinh học thầy Ken hỗ trợ Sever tạo và làm bài trắc nghiệm tức thì. Dây là một bước đi lớn trong việc học online 4.0 của học sinh. Và các tính năng mới đậm chất giáo dục 4.0 sắp được ra mắt trong đó có AI "Thầy Giáo Ảo".


Liên kết tải về - [96 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Giải bài tập Tiếng Anh trên điện thoại bằng ứng dụng nào?
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Là giáo viên, phụ huynh học sinh, bạn đang băn khoăn không biết giải bài tập tiếng Anh trên điện thoại bằng ứng dụng học tập nào hay, hiệu quả, tốt cho việc học tiếng Anh của con em mình? Dưới đây là những ứng dụng giải bài tập tiếng Anh trên điện thoại hay mà bạn có thể cài đặt, sử dụng.
  • Giải bài tập Địa lí trên điện thoại bằng ứng dụng nào?
    Thiết kế để phục vụ mọi đối tượng, ứng dụng học tập Giải bài tập Địa lí trên điện thoại cung cấp cơ hội học tập linh hoạt và đa dạng. Tận dụng công nghệ hiện đại, nó cho phép người dùng tìm kiếm, học
  • Top 5 ứng dụng giải bài tập trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Ứng dụng giải bài tập là tài liệu tham khảo khá hữu ích cho các em học sinh. Thông qua đó, các em có thể tìm hiểu hướng giải quyết cho các bài tập mình còn gặp khó khăn. Nếu đang tìm ứng dụng giải bài tập trên điện thoại tốt nhất thì danh sách dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.
  • Cách sửa lỗi không vào được ứng dụng eNetViet
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Đối với những người mới sử dụng ứng dụng eNetViet lần đầu, chắc chắn họ sẽ gặp một số vấn đề khó khăn như không vào được ứng dụng eNetViet, không thể đăng nhập ... Bài viết dưới đây sẽ giải đáp toàn bộ thằng mắc dành cho bạn đọc, hãy chú ý theo dõi.
  • Top 5 ứng dụng giải bài tập qua ảnh chụp điện thoại
    Giải toán qua ảnh chụp điện thoại, giải bài tập toán bằng camera giúp bạn nhanh chóng tìm được lời giải, có được đáp án và giảm bớt thời gian nhập đề bài. Đây là công cụ hữu ích không chỉ giúp các
  • Giải bài tập trang 52, 53 SGK Toán 9 Tập 2
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Hệ thức Vi- ét và ứng dụng của hệ thức được tính như thế nào là câu hỏi được rất nhiều bạn học sinh lớp 9 đưa ra. Có nhiều bạn cho rằng việc học toán và giải bài tập là khó khăn nhưng với tài liệu giải Toán lớp 9 chắc chắn việc làm toán, giải bài tập trang 52, 53 SGK Toán 9 Tập 2 Hệ thức Vi- ét và ứng dụng sẽ trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn. Mời các bạn cùng tham khảo chi tiết tài liệu dưới đây
  • 5 ứng dụng giải toán trên điện thoại iPhone, Android
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    5 ứng dụng giải toán trên điện thoại iPhone, Android sẽ được chia sẻ dưới đây. Các bậc phụ huynh cũng như các em học sinh có thể tham khảo và tải về máy để hỗ trợ trong quá trình giải toán. Từ đó có thể nâng cao kỹ năng giải bài, học tốt môn Toán hơn.
  • Giải bài tập Giáo dục công dân trên điện thoại bằng ứng dụng nào?
    Là giáo viên, phụ huynh học sinh, bạn đang băn khoăn không biết nên giải bài tập Giáo dục công dân trên điện thoại bằng ứng dụng học tập nào tốt, hiệu quả? Để trả lời câu hỏi của bạn, chúng tôi đã
  • Giải bài tập trang 90, 91 SGK Toán 9 Tập 1
    Với bài học hướng dẫn giải bài tập trang 90, 91 SGK Toán 9 Tập 1 - Ứng dụng thực tế các tỉ số lượng giác của góc nhọn. Thực hành ngoài trời ngày hôm nay sẽ giúp cho các em học sinh có thể giải quyết
  • Giải bài tập trang 87 SGK Toán 8 Tập 2
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Bài trước chúng ta đã tìm hiểu về các trường hợp đồng dạng của tam giác vuông, trong bài học này việc ứng dụng thức tế của tam giác đồng dạng như thế nào các bạn sẽ được hiểu rõ hơn về vấn đề này thông qua bài giải bài tập trang 87 SGK Toán 8 Tập 2. Tài liệu giải toán lớp 8 về ứng dụng thực tế của tam giác đồng dạng chúng ta sẽ dễ dàng tìm hiểu và ứng dụng bài học cho thực tế dễ dàng và tiện lợi hơn. Các bạn học sinh cùng các thầy cô giáo hãy cùng tham khảo tài liệu giải toán lớp 8 dưới đây.
  • Chèn hiệu ứng vào webcam bằng WebCamMax
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    WebCamMax là một phần mềm ứng dụng dùng chèn hiệu ứng cho Webcam, giúp cho video webcam của bạn trở nên sinh động hơn. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn các bạn cách chèn hiệu ứng vào webcam bằng WebCamMax. Cùng theo dõi nhé.
  • Ứng dụng giao bài tập về nhà cho học sinh
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Các ứng dụng giao bài tập về nhà cho học sinh đã được biết đến khá lâu nhưng hiện tại, với việc các giáo viên và học phải giảng dạy và học tập online, càng trở nên quan trọng, giúp các giáo viên khắc phục được nhiều khó khăn, đồng thời tiết kiệm thời gian và công sức. Những ứng dụng giao bài tập về nhà cũng hỗ trợ các giáo viên theo dõi bài, chấm bài cho học sinh, còn các phụ huynh sẽ biết được tình hình học tập, sự tiến bộ của con em mình.
  • Cách đặt xe bằng ứng dụng DiDi
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách đặt xe bằng ứng dụng DiDi, một ứng dụng đặt xe đến từ Trung Quốc và mới có tại Việt Nam thời gian gần đây. Ứng dụng này mang đến hi vọng thay thế cho Uber đã bị giải thể ở Việt Nam. Mời các bạn theo dõi.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Biology Calculator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat biology calculator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Biology Calculator Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Root All DevicesRoot điện thoại và máy tính bảng Android
  • BooGame mô phỏng chăm sóc thú cưng cho điện thoại, máy tính bảng Android
  • WalletỨng dụng quản lý tài chính cá nhân cho điện thoại, máy tính bảng Android
  • VivaCutỨng dụng chỉnh sửa video chuyên nghiệp cho điện thoại, máy tính bảng Android
  • Royal ClubGame bài đổi thưởng cho điện thoại, máy tính bảng Android
  • ColonizerGame chiến thuật thời gian thực cho điện thoại, máy tính bảng Android
  • City JumpGame hành động platform cho điện thoại, máy tính bảng Android
  • DiaryỨng dụng viết nhật ký trên điện thoại, máy tính bảng Android
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm