download Onluyen Cho Android

Onluyen

 Cho Android

Download Onluyen - App ôn luyện, học tập trực tuyến cho học sinh

Bùi Minh Quang  cập nhật: 01/08/2023

Onluyen là ứng dụng học tập dành cho nhiều đối tượng học sinh với ngân hàng câu hỏi phong phú của tất cả các môn học giúp các bạn ôn tập và nâng cao năng lực bản thân. Onluyen giúp học sinh chủ động trong việc sắp xếp thời gian ôn luyện, chinh phục những điểm 9, điểm 10 với các bài kiểm tra tại lớp.


1. Onluyen - Học trực tuyến, nâng cao lực học cho các em học sinh

Onluyen là ứng dụng giúp những học sinh khá giỏi có thể nâng cao năng lực học tập, những học sinh yếu rèn luyện để bù đắp những kiến thức còn thiếu. Mỗi học sinh tùy theo hoàn cảnh của mình có thể tự sắp xếp thời gian ôn tập phù hợp, hàng ngàn câu hỏi từ dễ đến khó, cùng với hướng dẫn chi tiết và đáp án, kèm theo các tóm tắt kiến thức, video bài giảng và video chữa bài có liên quan.

Một ứng dụng khác tập trung vào ôn luyện bài tập cho học sinh đó là Tú Tài (Tutai.vn). Thông qua việc ứng dụng công nghệ AI và các phương pháp tiên tiến trong thiết kế bài học, học sinh sẽ dễ dàng rèn luyện kỹ năng và nắm vững kiến thức trọng tâm của các môn học trên lớp. Ngoài ra, kho học liệu đa dạng, chất lượng trên Tutai sẽ giúp các em rèn luyện khả năng tự học và giải quyết vấn đề gắn liền với thực tiễn. 

download onluyen

Tải Onluyen trên Android, iPhone - Ứng dụng ôn luyện bài tập cho học sinh

Onluyen còn cung cấp hàng ngàn đề thi được tạo từ ngân hàng câu hỏi, mỗi câu đều được lựa chọn để sắp xếp phù hợp theo trình độ học sinh. Các tính năng hỗ trợ như đánh dấu và lưu câu hỏi để tham khảo, hỏi để nhận giải đáp, theo dõi tiến trình học tập của chính bản thân để xem mình đã tiến bộ như thế nào. Tham khảo cách tạo tài khoản Onluyen.vn được hướng dẫn chi tiết trên TAIMIENPHI.VN.

2. Các đặc điểm chính của Onluyen

- Câu hỏi tự luyện tập, nâng cao kiến thức.
- Hàng ngàn đề thi được tạo từ ngân hàng câu hỏi.
- Đánh dấu câu hỏi, hỏi đáp, xem tiến trình học.
- Phù hợp với mọi đối tượng học sinh.

3. App liên quan

StudyBlue cũng là ứng dụng học tập khá nổi tiếng với nguồn kiến thức và dữ liệu của nhiều chuyên ngành, nhiều môn khoa học khác nhau và phù hợp với nhiều đối tượng, StudyBlue còn cung cấp hệ thống thẻ Flashcard trực quan, người học cũng có thể tự tạo và chia sẻ thẻ học này đến cộng đồng.


Liên kết tải về - [13 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Onluyen được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat onluyen là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Onluyen Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Meritnation 3/5 Ứng dụng học tập trực tuyến cho học sinh
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm