download Amateur Surgeon Cho Android

Amateur Surgeon

 Cho Android

Download Amateur Surgeon - Game nhập vai bác sĩ phẫu thuật chữa trị cho bệnh nhân

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 05/05/2020

Amateur Surgeon là tựa game nhập vai kinh dị pha chút yếu tố hài hước vô cùng thú vị. Trong Amateur Surgeon bạn sẽ hóa thân thành một bác sĩ phẫu thuật cho đủ loại bệnh nhân, chữa khỏi bệnh cho họ đồng nghĩa với việc nhiệm vụ.



Người tiên phong của cuộc phấu thuật nghiệp dư này là tiến sĩ Bleed, ông trở về một cách thần kỳ từ cõi chết. Và bạn có nhiệm vụ giúp vị bác sĩ này đi tìm bí ẩn của sự hồi sinh bất ngờ bằng cách đi khắp thế giới để tìm kiếm cho câu trả lời - và cứu một số sinh mạng trên đường đi.

amateur surgeon

 

Tải Amateur Surgeon cho Android - Game giải phẫu cơ thể người cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Surgeon Doctor cũng là tựa game mô phỏng công việc của một bác sĩ phẫu thuật, người chơi Surgeon Doctor sẽ vào vai một bác sĩ giỏi nhất trong thị trấn và có trách nhiệm giải quyết các công việc khẩn cấp cho bệnh nhân của mình.

Amateur Surgeon được xây dựng với đồ họa hoạt hình kinh dị nhưng cũng khá vui nhộn. Sẽ không ít lần người chơi bị dọa giật mình vì huyết áp và nhịp tim của bệnh nhân, nếu không cẩn thận bạn sẽ phải đứng hình. Từng vết cắt, mũi tiêm bên cạnh là sinh mệnh của bệnh nhân, đưa ta nhớ về thời trẻ trước đây.

amateur surgeon 2

Download Amateur Surgeon cho iPhone - Game nhập vai bác sĩ phẫu thuật chữa trị cho bệnh nhân

Game bác sĩ nghiệp dư Amateur Surgeon luôn kích thích và làm cho người chơi không cảm thấy nhàm chán. Muốn vào vòng trong của tựa game bác sĩ này, bạn phải vượt qua số ván chơi nhất định. Mỗi vòng đều xuất hiện tình tiết và cách chơi, chẳng hạn như sự xuất hiện của trợ lý. Thậm chí có những vòng nếu không có trợ lý sẽ không được tiếp tục chơi. Nhìn chung điểm thú vị ở Amateur Surgeon là tính độc ác và cách chơi thô bạo.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Amateur Surgeon được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat amateur surgeon là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Amateur Surgeon Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm