download Oxy 247 Cho Android

Oxy 247

 Cho Android

Download Oxy 247 - Tìm giường Oxy cho bệnh nhân Covid-19

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 27/01/2022

Oxy 247 là ứng dụng cứu trợ bệnh nhân Covid 19 tại Thành phố Hồ Chí Minh với chức năng tìm đến những bệnh viện còn giường Oxy để hỗ trợ nhanh cho những người mắc bệnh đang gắp tình huống khẩn cấp. Bên cạnh đó, App Oxy 247 còn là công cụ giúp đỡ các cơ quan phòng chống dịch biết cách điều phối nguồn Oxy hiệu quả để trợ giúp cho các bệnh nhân trên toàn thành phố. Sở Thông tin và Truyền thông TPHCM đã phối hợp với Sở Y tế, Sở Xây Dựng là những đơn vị có trách nhiệm phối hợp triển khai ứng dụng Oxy 247.


1. Giới thiệu Oxy 247

Oxy 247 là ứng dụng đơn giản nhưng lại rất hữu ích trong chiến dịch phòng chống dịch covid tại Thành phố Hồ Chí Minh hiện nay, Oxy 247 hỗ trợ trên các thiết bị di động với chức năng cung cấp thông tin về những bệnh viện còn thừa giường Oxy và máy thở để kịp thời phục vụ các tình huống cấp cứu bệnh nhân, đồng thời giúp cho các cơ quan phòng chống dịch điều phối nguồn oxy hợp lý và hiệu quả. Dữ liệu của ứng dụng khá đầy đủ và chỉnh xác nhờ được kết nối với hệ thống quản lý từ Bộ Y Tế. Đây là một tiện ích ra đời rất đúng thời điểm và góp phần không nhỏ vào công cuộc ngăn chặn dịch covid, hạn chế số lượng bệnh nhân tử vong do Covid.

Cùng với Oxy 247 thì VNEID là một ứng dụng hữu ích khác hỗ trợ cho người dân khai báo các thông tin di chuyển nội địa kịp thời và nhanh chóng, giúp cho các lực lượng chức năng tại các chốt kiểm soát dịch có thể truy vết các ca nhiệm Covid dễ dàng hơn, sử dụng VNEID mỗi người dân sẽ nhận được mã QR để đi qua các chốt kiểm dịch.

tai oxy 247

Tải App Oxy 247 cho Android, iPhone - Hỗ trợ bệnh nhân Covid-19 tìm giường Oxy

Giao diện app Oxy 247 cho phép bạn tra cứu những bệnh viện còn giường Oxy trống bao gồm: xem thông tin số giường, máy thở còn trống, xem thông tin chi tiết Oxy và máy thở, địa chỉ bệnh viện và liên hệ kịp thời. Người dùng chỉ cần nhập tên bệnh viện gần nhất hoặc bệnh viện mình đang định đến theo các tiêu chí khác nhau như địa điểm, số tầng...Ngoài ra, App Oxy 247 còn mang đến hình ảnh bản đồ chi tiết chỉ đường đi đến bệnh viện nhanh nhất để cứu sống bệnh nhân. Trên thực tế đã có khá nhiều tình huống xấu xảy ra khi bệnh nhân không được hỗ trợ máy thở kịp thời do thiếu thông tin, giờ đây với sự giúp đỡ của ứng dụng Oxy 247, người dân sẽ chủ động hơn khi cấp cứu cho mình và người thân.

download oxy 247

App Oxy 247 cung cấp bản đồ chi tiết chỉ đường đến bệnh viện

Để tải và cài đặt Oxy 247 trên thiết bị di động, mỗi người dần hãy truy cập địa chỉ https://oxy.tphcm.gov.vn để lựa chọn phiên bản phù hợp (hiện chưa có mặt trên CH-PLAY cũng như APP Store), thực hiện theo đúng hướng dẫn để thiết lập thành công ứng dụng, sau đó hãy tiến hành tra cứu thông tin để hỗ trợ kịp thời cho mình và người dân. Dịch Covid đang diễn biến hết sức phức tạp và nguy hiểm ảnh hưởng trầm trọng đến cuộc sống cũng như tính mạng người dân, do vậy những ứng dụng như App Oxy 247 là một đóng góp lớn để hạn chế tối đa những tình huống xấu cho người dân.

2. Chức năng chính của Oxy 247

- Tra cứu bệnh viện còn giường thở Oxy.
- Thông tin chi tiết về số giường, máy thở.
- Hiển thị bản đồ di chuyển đến bệnh viện.
- Dữ liệu giường bệnh được cập nhật từ bộ y tế.

3. App liên quan

Phần mềm quản lý công dân vùng dịch cũng là phần mềm hỗ trợ trong chiến dịch phòng chống Covid-19, với chức năng khai báo di chuyển nội địa linh hoạt và chính xác, góp phần truy vết lộ trình di chuyển của công dân khi đi qua các chốt kiểm dịch, Phần mềm quản lý công dân vùng dịch còn cung cấp mã QR chính xác để những người cần đi lại có thể di chuyển thuận lợi hơn.

 


Liên kết tải về - [30 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Oxy 247 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat oxy 247 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Oxy 247 Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm