download Phần mềm quản lý công dân vùng dịch Web

Phần mềm quản lý công dân vùng dịch

 Web

Download Phần mềm quản lý công dân vùng dịch - Khai báo di chuyển nội địa

Trần Văn Việt  cập nhật: 19/01/2019

Nằm trong chương trình ứng phó với dịch Covid 19, hỗ trợ chính phủ và bảo vệ sức khỏe người dân, Phần mềm quản lý công dân vùng dịch được Bộ Công an phát triển dựa trên Cơ sở dữ liệu cư dân quốc gia, hiện đã được triển khai thí điểm tại 2 khu vực Hà Nội và Quảng Ninh. Phần mềm quản lý công dân vùng dịch đảm bảo các thông tin kê khai chính xác và các thông tin này sẽ được lưu trên hệ thống để áp dụng tại các chốt kiểm dịch nhằm góp phần kiểm soát việc lây lan dịch trên cả nước.


1. Giới thiệu Phần mềm quản lý công dân vùng dịch

Phần mềm quản lý công dân vùng dịch của Bộ Công an đã và đang được triền khai trên phạm vi cả nước, người dân sẽ truy cập vào địa chỉ https://suckhoe.dancuquocgia.gov.vn để khai báo các thông tin về y tế và dịch tễ trước khi qua các chốt kiểm dịch. Vì được xây dựng dựa trên cơ sở dữ liệu dân cư và được chính phủ bảo trợ nên các thông tin này đều đảm bảo chính xác. Các thông tin khai báo được bổ sung thêm địa chỉ lưu trú, tạm trú, thường trú. Sau khi hoàn thành khai báo, mỗi người sẽ được cung cấp một mã QR để kiểm tra tại các chốt kiểm dịch.

Cũng thuộc những ứng dụng hỗ trợ mùa dịch Covid, App Oxy 247 đã và đang góp phần tích cực cho người dân thành phố Hồ Chí Minh trong việc tìm kiếm các bệnh viện còn máy thở, App Oxy 247 còn có bản đồ chỉ đường chi tiết để người dân di chuyển đến bệnh viện nhanh hơn.

tai phan mem quan ly cong dan vung dich

Truy cập Phần mềm quản lý công dân vùng dịch để khai báo thông tin y tế của Bộ Công an

Phần mềm quản lý công dân vùng dịch sẽ hỗ trợ trong việc truy vết lộ trình di chuyển, tiết kiệm nhiều thời gian và chi phí, góp phần kiểm soát sự lây lan của dịch. Cùng với các ứng dụng hỗ trợ mùa dịch trước đó như Ncovi - khai báo y tế, sức khỏe; Vietnam Health Declaration - khai báo dành cho người nhập cảnh và Sổ sức khỏe giúp đăng ký tiêm chủng vaxin thì Phần mềm quản lý công dân vùng dịch cũng là một trong những công cụ giúp hạn chế dịch hiệu quả ở thời điểm hiện tại

2. Phần mềm quản lý công dân vùng dịch có những tính năng gì?

- Khai báo thông tin y tế chính xác.
- Truy vết lộ trình di chuyển của công dân.
- Cập nhật thông tin tình hình dịch bệnh tại các địa điểm khác nhau.
- Khai báo linh hoạt, nhanh chóng.
 

4. App liên quan

Bluezone là ứng dụng tiên phong trong việc kiểm soát sự lây lan của dịch, đây là một sản phẩm của BKAV với tính năng định vị qua công nghệ Bluetooth, nếu phát hiện có người nhiễm hoặc nghi nhiễm, dữ liệu sẽ được báo lên Bluezone ở trạng thái bảo mật, bảo vệ cho cả người dùng và cộng đồng.

 


Liên kết tải về - [0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý công dân vùng dịch được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý công dân vùng dịch là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý công dân vùng dịch Web


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • VNEID cho iPhone 15 5/5 Ứng dụng định danh điện tử công dân Việt Nam
  • VNEID 5/5 Sổ định danh điện tử cá nhân quốc gia Việt Nam
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm