download PAC MAN Cho Android

PAC MAN

 Cho Android

Download PAC MAN - Game mô phỏng trò chơi điện tử 4 nút

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 30/11/2021

PAC-MAN là tựa game acade được làm lại từ phiên bản trò chơi điện tử nổi tiếng thế giới với giao diện hoàn toàn mới, nhiệm vụ của bạn trong game là cố gắng kiếm được điểm số cao khi hướng dẫn PAC-MAN di chuyển trong mê cung để ăn tất cả các chấm tròn và trái cây trong khi tránh các chướng ngại vật.


Tương tự như nhiều phiên bản game PAC-MAN khác, trò chơi vẫn giữ nguyên lối chơi retro được nhiều người yêu thích. download và tham gia cùng hàng triệu người hâm mộ và trải nghiệm game kinh điển này cùng nhiều tính năng mới như mê cung, các giải đấu hàng tuần và phần thưởng giá trị.

pac man

Tải PAC-MAN cho Android - Game arcade cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

PAC-MAN mang tới cho người chơi nhiều loại mê cung hoàn toàn mới. Dễ chơi nhưng khó điêu luyện, game sẽ khiến bạn không muốn rời tay khỏi màn hình. Bên cạnh có, bạn còn có thể kiếm mã phần thưởng bằng cách hoàn thành các thử thách hàng ngày trong trò chơi như: Ăn 20 con ma, 4 loại quả để nhận được 1000 điểm...

ZigZag là game điều khiển bóng có lối chơi cực kỳ đơn giản nhưng đòi hỏi người chơi phải có tính kiên trì và nhẫn nại được phát hành miễn phí trên mobile. Kể từ khi ra mắt đến nay, ZigZag nhận được rất nhiều cảm tình của game thủ và đã thu hút hàng triệu lượt tải, được đánh giá là một trong những game gây ức chế nhất dành cho người chơi.

pac man 2

Download PAC-MAN cho iPhone - Game mô phỏng trò chơi điện tử 4 nút

Đặc biệt người chơi PAC-MAN có thể tham gia các giải đấu hàng tuần để kiếm token. Thi đấu dựa theo tốc độ của riêng bạn với 3 cấp độ khó dần đều. Đạt điểm cao và leo lên vị trí đầu của bảng xếp hàng. Đừng quên dùng mã phần thưởng đã kiếm được để mở khóa mê cung mới và nhận phần thưởng miễn phí mỗi ngày.

Bạn tham khảo thêm Cultist Simulator, tựa game thẻ bài độc đáo theo phong cách mô phỏng, sứ mệnh của người chơi trong Cultist Simulator là tìm kiếm kho báu, triệu hồi các vị thần ngoài hành tinh và huấn luyện đồ đệ.


Liên kết tải về - [47M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PAC MAN được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pac man là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PAC MAN Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Carpet Bombing 5/5 Game arcade bắn máy bay cho Android
  • Microtrip 3/5 Game arcade chạy không ngừng hấp dẫn cho Android
  • ExtraMAMEGiả lập máy chơi game Arcade
  • Comix ZoneGame arcade cổ điển đến từ SEGA
  • Balls VS LasersGame arcade đơn giản nhưng gây nghiện cao
  • Color Bump 3DGame arcade vượt chướng ngại vật cực hấp dẫn
  • Super HelixGame arcade thả bóng cho điện thoại Android
  • FuriGame hành động bắn súng 3D
  • VectorGame hành động nhập vai phong cách arcade
  • Mad DexGame hành động cho Android, iPhone
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm