download Crazy Arcade 1.05

Crazy Arcade

 1.05

Download Crazy Arcade - Game đặt bom offline hấp dẫn

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 21/08/2017

Crazy Arcade còn được biết với cái tên khác là Đặt bom kinh điển đã thu hút rất nhiều game thủ tham gia trong một thời gian dài. Crazy Arcade được mô phỏng theo game Bomberman nhưng được thay thế những quả bom bằng những quả bóng nước. Nhiệm vụ của người chơi là chiến đấu với nhau bằng những quả bóng nước này một cách vui nhộn. Game đồi hỏi sự khéo léo, xử lý linh hoạt và đặc biệt là phải có chiến thuật hợp lý.


Đặt bom là trò chơi rất quen thuộc với tuổi thơ của khá nhiều game thủ. Tựa game này dẫn người chơi vào một nhiệm vụ thú vị, đó chính là đặt bom đối phương đề ghi điểm, vượt qua nhiều level và chứng minh khả năng của mình. Tuy nghe có vẻ dễ dàng nhưng để giành được chiến thắng, bạn cần phải thật nhanh trí và khéo léo trong từng bước di chuyển, tính toán để có thể tiếp cận đối thủ và đặt bom trước, trước khi đối phương có thể lại gần mình. Mặc dù thiết kế đơn giản nhưng, Crazy Arcade có thể gây nghiện bất cứ ai đã từng trải nghiệm một lần.

crazy arcade

Metal Slug 1HalfX cũng là một trong những game ra đời từ rất sớm nhưng vẫn cuốn hút cho đến ngày nay, Rambo lùn Metal Slug 1HalfX luôn mang đến cho người chơi những trải nghiệm mới mẻ với phong cách chơi kinh điển vừa chạy vừa bắn trên đường đi, thỉnh thoảng tung ra vài quả lựu đạn vào đám đông kẻ thù rồi nhảy nhót hoặc cúi người để tránh né đường đạn của chúng.

Được thiết kế dưới dạng 2D nên Crazy Arcade yêu cầu cấu hình rất nhẹ, chính vì vậy rất nhiều máy tính thế hệ cũ đều có thể chơi được. Hơn nữa, cơ chế đồ họa của game đi theo phong cách rất dễ thương, đáng yêu, phù hợp với đủ mọi đối tượng game thủ. Game có cốt truyện kể về những đứa trẻ thuộc làng Bong Bóng quyết tâm chống lại gã Hải Tặc gian ác bằng cách sử dụng các trái bong bóng nước làm vũ khí. Các nhân vật trong game được biết đến qua những các tên hết sức đáng yêu như Thịt Mỡ, Khò Khò, Nhanh Nhẩu, Mật Ngọt, Mọt Sách...

Nếu bạn yêu thích thể loại game nhập vai chủ đề kiếm hiệp thì Liên Minh Huyền Thoại là lựa chọn tuyệt vời nhất, là sự kết hợp xuất sắc của các thể loại nhập vai, chiến thuật và hành động, đặc biệt, Liên Minh huyền thoại mang đến cho bạn nhiều cơ hội giao lưu gặp gỡ bạn bè bốn phương có cùng sở thích chơi game.

crazy arcade 2

Crazy Arcade kế thừa theo phong cách của trò chơi “đặt bom online” nổi tiếng một thời. Vẫn những tạo hình nhân vật và cách chơi như xưa, người chơi sẽ chiến đấu với nhau bằng các bong bóng nước hết sức vui nhộn, và khái niệm Game Over sẽ được thay bằng cụm từ ngộ nghĩnh không kém : "SẶC NƯỚC " . Game Crazy Arcade có một phong cách đồ họa lẫn lối chơi rất dễ thương, ngộ nghĩnh và tràn đầy những tiếng cười.

Đặc biệt trong thời gian gần đây Huyết chiến Tam quốc nổi lên như một hiện tượng trong làng game thủ Việt. Với nối chơi mới lạ độc đáo cùng tạo hình nhân vật ấn tượng, Huyết chiến tam quốc đưa người chơi về không khí của những trận đánh khốc liệt mà oai hùng. Không chỉ có vậy bạn còn có cơ hội được hóa thân thành những thần tướng nổi tiếng trong tam quốc với sức mạnh vô song hung dữ không khác gì quỷ thần.

Trong Crazy Arcade người chơi cũng có thể đặt bom phá vỡ những bức tường, viên gạch để có thể tìm thấy những vật phẩm hỗ trợ: Bom dài, nhiều bom … để có thể qua bàn chơi được dễ dàng hơn. Việc phải tính toán cẩn thận từng bước đi, từng quả bom cũng là cách để bạn rèn luyện trí tuệ của mình tốt hơn trong Crazy Arcade . Ngoài ra bạn cũng có thể mua các vật phẩm hỗ trợ bằng chính điểm của mình đạt được qua các màn chơi.

Khi phá vỡ những chướng ngại vật gặp phải trên đường đi, sẽ xuất hiện đường đi để bạn có thể tiếp xúc với đối thủ của mình và hạ gục chúng. Ngoài ra, bạn còn có thể kiếm được những item hỗ trợ độc đáo như thuốc chạy nhanh, vũ khí bắn súng, bom để đặt thêm, thuốc tăng uy lực cho bom, chú ếch để cưỡi, xe hơi để chạy... Hãy sử dụng thật khéo léo những vật phẩm hỗ trợ nhận được để nhanh chóng giành chiến thắng.

Ngoài Crazy Arcade, người chơi có thể thử sức với Super Mario Bros. X, đây cũng là game có cấu hình nhẹ nhàng cùng cách chơi đơn giản nhưng hấp dẫn. Người chơi tham gia Super Mario Bros. X sẽ vào vai nhân vật Mario với hành trình gian nan vượt qua các chướng ngại vật để đạt được mục đích cuối cùng là giải cứu công chúa khỏi sự giam dữ của kẻ thù.


Liên kết tải về - [3.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Crazy Arcade được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat crazy arcade là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Bomber Hero 3/5 Game đặt bom cổ điển cực hấp dẫn
  • BomH 3/5 Game đặt bom hấp dẫn cho điện thoại Android, iPhone
  • Bomb It 5Game đặt bom trên máy tính
  • BombSquadGame đặt bom online nhiều người chơi cho điện thoại Android
  • Super BoomGame đặt bom cổ điển trên nền tảng di động
  • Hammer BombGame đặt bom, tìm kho báu trong dungeon
  • BnB MGame đặt bom online cho di động phiên bản chính chủ
  • Boom Bá OnlineGame đặt bom đa nền tảng hấp dẫn
  • Bomber FriendsGame đặt bom đồ họa sống động trên Android, iPhone, APK
  • BombTagGame đặt boom online cho máy tính
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm