download Carpet Bombing Cho Android

Carpet Bombing

 Cho Android

Download Carpet Bombing - Game arcade bắn máy bay cho Android

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 07/07/2020

Carpet Bombing là game hành động bắn máy bay theo phong cách retro với đồ hoạ 2D đẹp mắt cho phép bạn trải nghiệm bay lượng trên bầu trời siêu thú vị. Bạn sẽ lái máy bay, thả bom và tiêu diệt boss, những kẻ địch xung quanh bạn. Đây là game gây nghiện hiện khả dụng cho cả người dùng thiết bị Android và iOS.


Bạn muốn trải nghiệm cảm giác bay lượn trên bầu trời? Bạn muốn trở thành một chiến binh tiêu diệt những thế lực thù địch? Bạn muốn trở thành phi công để thực hiện tất cả những điều đó? Tất cả sẽ trở thành hiện thực nếu như bạn chơi các tựa game arcade bắn máy bay. Đây là các tựa game có tính giải trí cao và được nhiều người ưa thích. Nổi bật nhất trong số các tựa game này, chúng ta không thể không kể đến Carpet Bombing. Hãy cùng taimienphi.vn tìm hiểu về tựa game Carpet Bombing ngay bạn nhé!

Download Carpet Bombing

Download Carpet Bombing - Game arcade bắn máy bay cho Android

1. Giới thiệu chung về Carpet Bombing

Carpet Bombing là một tựa game arcade hành động cực hấp dẫn dành cho thiết bị Android và iOS. Trong game Carpet Bombing, bạn sẽ cần phải lái những chiếc máy bay và thả bom, tiêu diệt những kẻ thù địch xung quanh bạn để giành được những điểm số. Theo đó, bạn sẽ chọn và chuyển đổi các vũ khí khác nhau tùy thuộc vào loại kẻ thù mà bạn cần tiêu diệt. Mỗi chiếc máy bay đều có chỉ số và khả năng riêng và bạn cần lựa chọn thật cẩn thận. Thêm nữa, bạn cũng cần nâng cấp máy bay và vũ khí của bạn khi thực hiện các nhiệm vụ để có thể tiêu diệt các boss địch lớn. Bản đồ được tạo tự động trong Carpet Bombing cùng với tiến trình khó khăn, bạn sẽ sẽ luôn có một thử thách phía trước!

Tải Carpet Bombing

Tải Carpet Bombing - Game arcade hành động cho mobile

Game Carpet Bombing hiện có sẵn và khả dụng cho cả người dùng thiết bị Android và iOS. Bạn có thể download game miễn phí và trải nghiệm rất nhiều tính năng thú vị của game. Carpet Bombing hiện có hàng triệu người dùng chơi game trên toàn cầu và game cũng nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ người chơi. Carpet Bombing thực sự là tựa game arcade gây nghiện cho bất kỳ người chơi nào.

Download Carpet Bombing

Download Carpet Bombing - Game arcade bắn máy bay offline

2. Các tính năng nổi bật của game Carpet Bombing

Với game Carpet Bombing, bạn sẽ được trải nghiệm rất nhiều điều thú vị và nổi bật nhất là phải kể đến những tính năng sau:

- Gameplay đa dạng

Trong Carpet Bombing có rất nhiều kẻ thù để bạn chiến đấu. Đó có thể là binh lính, xe tăng, máy bay trực thăng, máy bay và nhiều hơn nữa. Mỗi kẻ thù có mô hình AI độc đáo của riêng mình, đem đến gameplay đa dạng.

- Nâng cấp và thu thập power-up

Khi chơi game, bạn hãy lưu ý thu thập các power-up để gia tăng sức mạnh cho chiếc máy bay của bạn. Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ cần phải nâng cấp máy bay giữa mỗi cấp độ để tăng tiến sức mạnh cho nó.

- Niềm vui bất tận

Các bản đồ được tạo ngẫu nhiên trong game Carpet Bombing để kiểm tra kỹ năng của bạn ở các cấp độ với mức độ khó ngày càng tăng

- Điều khiển game dễ dàng

Bạn có thể dễ dàng điều khiển chiếc máy bay của mình trên màn hình cảm ứng. Bạn chỉ cần chạm chạm vào màn hình để di chuyển đến bất cứ đâu. Chế độ điều khiển bằng joystick cũng có sẵn trong cài đặt.

- Các trận chiến với Boss thú vị

Trò chơi trở nên khó khăn hơn khi bạn lên cấp cao, điều đó có nghĩa là các boss cũng trở nên khó khăn hơn. Chẳng mấy chốc trái tim bạn sẽ đập thình thịch khi bạn cố gắng vượt qua cú hit cuối cùng đó trước khi bị giết!

- Không có quảng cáo

Bạn sẽ không bị quảng cáo làm phiền trong lúc bạn đang chơi game

- Không cần kết nối Internet

Bạn có thể chơi Carpet Bombing bất cứ khi nào và bất cứ nơi nào bạn muốn bởi vì game không yêu cầu kết nối internet

- Đồ hoạ tuyệt đẹp

Game Carpet Bombing là trò chơi theo phong cách retro độc đáo với đồ hoạ 2D sẽ khiến bạn say mê và không muốn dừng lại

- Hiệu ứng âm thanh trong game hấp dẫn

Nhà phát triển game Carpet Bombing vẫn liên tục cố gắng để nâng cấp game và bổ sung thêm thử thách cùng những tính năng mới cho Carpet Bombing để người chơi có được những trải nghiệm chơi game tốt nhất. Download Carpet Bombing ngay hôm nay để chơi game gây nghiện này và đừng quên chia sẻ cảm nhận của bạn nhé! Nếu bạn yêu thích Carpet Bombing, hãy để lại đánh giá 5 sao cho game và chia sẻ đến người thân cũng như bạn bè của bạn nhé!


Liên kết tải về - [42 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Carpet Bombing được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat carpet bombing là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Carpet Bombing Cho Android

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm