download Balls VS Lasers Cho Android

Balls VS Lasers

 Cho Android

Download Balls VS Lasers - Game arcade đơn giản nhưng gây nghiện cao

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 31/12/2018

Balls VS Lasers là một trò chơi casual miễn phí đơn giản với chùm tia laser và bóng được phát triển bởi Nagastudio. Game thử độ phản xạ của người chơi nhanh đến mức như thế nào.



Nếu bạn là một fan hâm một của những trò chơi di động có đồ họa đầy màu sắc, thì bạn nên thử trò chơi Balls VS Lasers. Game sẽ mang lại cho người chơi nhiều điều thú vị.

balls vs lasers

Tải Balls VS Lasers - Game vui trên mobile

Mục tiêu của người chơi khi tham gia Balls VS Lasers là ngăn chặn chùm tia laser màu tiếp xúc với quả bóng có màu khác. Bạn sẽ phải vuốt bất cứ nơi nào trên màn hình, di chuyển các quả bóng, ghép laser với quả bóng cùng màu để vượt qua cấp độ đó.

Nông trại vui vẻ là một trong những tựa game vui được nhiều người yêu thích hiện nay trên mobile. Bạn có thể tải Nông trại vui vẻ để chơi trên các thiết bị chạy hệ điều hành iOS và Android.

Balls VS Lasers có đồ họa tuyệt đẹp, như một tác phẩm nghệ thuật tuyệt vời với màu sắc của những tia laser và quả bóng. Âm thanh sống động, mang đến cho người chơi những giây phút thoải mái, thư giản sau một ngày học tập làm việc mệt mỏi và căng thẳng.

balls vs lasers 2

Download Balls VS Lasers - Game giải trí trên điện thoại

Các tính năng nổi bật của Balls VS Lasers

- Trò chơi điều khiển đơn giản

- Đồ họa hình ảnh đẹp và bắt mắt

- Game miễn phí trên mobile

- Có hơn 100 cấp độ và được cập nhật liên tục

- Có các loại bóng khác nhau để người chơi mở khóa

Hãy tham gia Balls VS Lasers, để trở thành người thông minh nhất và nhanh nhất trong số những người chơi, vượt qua các cấp độ. Đây là một trò chơi gây nghiện đối với người chơi.

Naruto Đại Chiến là một trong những tựa game thẻ bài ăn khách nhất trên các thiết bị Mobile Android hay iOS. Naruto Đại Chiến có hệ thống nhân vật, hệ thống bang hội, đấu trường phong phú và đa dạng.


Liên kết tải về - [25,5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Apple Arcade là gì?
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Apple Arcade là dịch vụ thuê bao game mới của Apple. Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu chi tiết cho bạn Apple Arcade là gì? Các game có sẵn trong Apple Arcade, ... .
  • MapleStory M - Game casual không thể bỏ lỡ bước vào giai đoạn thử nghiệm
    Nếu bạn đã quen mắt với những hình ảnh di chuyển màn hình ngang hay những khối đá xếp lần lượt trong Mario thì MapleStory M cũng có điểm gần gũi như vậy. Đây là một sản phẩm game casual đang thu hút
  • Đổi pound sang gam, 1 pound bằng bao nhiêu gam
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Bạn đã biết cách đổi pound sang gam, 1 pound bằng bao nhiêu gam chưa? Để đễ dàng và nhanh chóng đổi đơn vị khối lượng pound sang gam, bạn cần biết được 1 pound bằng bao nhiêu gam hoặc bạn có thể sử dụng công cụ trực tuyến để quy đổi.
  • Hướng dẫn tải và chơi game Puppy Town
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Với game Puppy Town, người chơi có thể thoải mái xây dựng một nông trại toàn chó cho riêng mình, hợp nhất phát triển và lai tạo ra những chủng loại hoàn toàn mới so với ban đầu. Nếu bạn yêu thích thể loại game Casual đơn giản, hãy tải và cài đặt Puppy Town ngay lập tức.
  • Bảng kí tự đặc biệt game Audition
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Audition là một tượng đài game casual tại Việt Nam. Đây cũng chính là tựa game làm say đắm một thế hệ người chơi trong thập niên đầu thế kỷ 21. Bạn còn nhớ những ký tự đặc biệt game Audition? Bài viết dưới đây chúng tôi cung cấp lại hệ thống bảng ký tự đặc biệt game Audition
  • Cách chơi Crazy Arcade trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Crazy Arcade (Tiếng Hàn Quốc: 크레이지 아케이드) là một tựa game online được phát hành bởi hãng Nexon. Game đã được phát hành ở Việt Nam với tên Boom Online do VinaGame phát hành nhưng đã bị ngưng hoạt động từ 10/5/2017. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách chơi Crazy Arcade trên máy tính
  • Top Game luyện đánh máy cho trẻ em được đánh giá cao
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Để giúp các bé làm quen với bàn phím, luyện tập gõ gõ 10 ngón tay trên bàn phím thì những phần mềm có tính năng vượt trội như Typingtop.com làm điều này rất tốt, nâng cao sự phát triển của não bộ, khả năng tập trung của trẻ từ sớm.
  • Mẹo kiếm đồ nâng cấp trong game Hay Day
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Game Hay Day là một sản phẩm casual hấp dẫn cho đến tận ngày nay. Trong bất kỳ tựa game nào muốn mình trở nên mạnh hơn thì phải nâng cấp. Và làm thế nào để kiếm đồ nâng cấp trong Hay Day một cách nhanh nhất, hãy theo dõi phần chỉ dẫn dưới đây nhé.
  • Cách tải và chơi Ziggs Arcade Blast, game dành riêng cho game thủ LMHT
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Mới đây Riot Games bất ngờ cho ra mắt mini games đặc biệt dựa trên Liên Minh Huyền Thoại mang tên Ziggs Arcade Blast. Điều đặc biệt đây là tựa game mini chỉ mất 48 tiếng để làm ra và việc tải Ziggs Arcade Blast là hoàn toàn miễn phí.
  • Top game dàn trận chiến thuật hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Trong bài viết này Taimienphi sẽ mang đến cho bạn những tựa game dàn trận chiến thuật hay và hấp dẫn nhất dành cho các thiết bị Android và iOS, giúp bạn đọc có thể lựa chọn dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm trò chơi cho mình.
  • Cách tải và chơi game Ice Cream Inc trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Ngay bây giờ, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tải và chơi Ice Cream Inc trên máy tính, game casual cực kỳ vui nhộn. Nhiệm vụ chính của bạn trong Ice Cream Inc.là phải làm ra những chiếc ốc quế thơm ngon đầy hấp dẫn.
  • Cách chơi game Stick Clash vượt qua mọi cấp độ
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Stick Clash là game giải đố arcade kết hợp yếu tố chiến thuật hấp dẫn, nơi bạn dẫn dắt đội quân người que đánh bại lực lượng kẻ thù và những tên trùm hùng mạnh. Nói thì dễ nhưng làm thì khó, bạn sẽ không ít lần gặp thất bại. Để giúp các bạn đạt được mục tiêu của mình trong tất cả các level, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách chơi game Stick Clash vượt qua mọi cấp độ ngay sau đây.
  • Mẹo chơi game Ylands dành cho người mới
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Ylands là tựa game phiêu lưu sinh tồn cực kì độc đáo với đồ họa cực đẹp. Sau hai năm liên tục cập nhật, cuối cùng thì Ylands đã chính thức cập bến Steam với phiên bản dùng thử miễn phí.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Balls VS Lasers được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat balls vs lasers là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Balls VS Lasers Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Carpet Bombing 5/5 Game arcade bắn máy bay cho Android
  • Microtrip 3/5 Game arcade chạy không ngừng hấp dẫn cho Android
  • ExtraMAMEGiả lập máy chơi game Arcade
  • Warrior GuardGame casual chiến thuật với lối chơi đơn giản nhàn rỗi
  • Comix ZoneGame arcade cổ điển đến từ SEGA
  • Truck WarsGame chế tạo ôtô chiến đấu
  • CytusGame âm nhạc trên mobile
  • SpeedBallgame "chạy không dừng" hấp dẫn trên mobile có trên iOS và Android
  • CivCrafterGame xây dựng vương quốc đồ họa Pixel cực hấp dẫn
  • DownwellGame phiêu lưu nhập vai cho di động
Top download
  1. HotSteps 2
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm