download Microtrip Cho Android

Microtrip

 Cho Android

Download Microtrip - Game arcade chạy không ngừng hấp dẫn cho Android

Trần Văn Việt  cập nhật: 17/12/2019

Microtrip là tựa game hành động được xây dựng theo phong cách chạy bất tận với đồ họa đẹp mắt và lối chơi vô cùng độc đáo, trong Microtrip, bạn sẽ điều khiển một chú vi khuẩn di chuyển trong cơ thể người và cố gắng đi xa nhất có thể.



Giới thiệu Microtrip:

Microtrip là game arcade đành cho di động vô cùng thú vị với bối cảnh là bên trong cơ thể của một sinh vật kỳ lạ. Bạn điều khiển một chú vi khuẩn bắt đầu đi từ phía trên và vượt qua các chướng ngại vật để di chuyển xuống phía dưới. Và điều đặc biệt là chú vi khuẩn với khả năng co dãn rất tốt có thể luồn lách qua các khe tưởng chừng như rất hẹp, tuy nhiên lợi thế về cơ thể cũng không thể giúp cho bạn nhiều trong chuyến hành trình. Trò chơi đỏi hỏi sự khéo léo, phán đoán chính xác và khả năng xử lý tình huống cực kỳ nhanh nhạy.

microtrip

Download Microtrip - Game arcade chạy không ngừng hấp dẫn cho Android

Mục tiêu trong game Microtrip cực kỳ đơn giản, đó là đi càng sâu càng tốt. Để hoàn thành nhiệm vụ như vậy, người chơi cần phải lé tránh những con quái vật cũng như ăn các tế bào màu trắng để duy trì mạng sống. Trò chơi sẽ bị gián đoán bởi các loại thuốc đặc biệt, nó cung cấp cho nhân vật của chúng ta một sức mạnh tuyệt vời khi vượt qua các chướng ngại vật. Hãy tham gia Microtrip để xem bạn đi xa được đến đâu.

Các tính năng chính của Microtrip:

- Chuyển động vật lý chân thực.

- Đồ họa đẹp mắt, vui nhộn.

- Thao tác chơi đơn giản, phù hợp với mọi đối tượng.

- Nhiều power up độc đáo.

Game liên quan:

Rayman Adventures cũng là game chạy bất tận với hình ảnh các chú vi khuẩn thú vị và hài hước, Rayman Adventures đưa người chơi du hành qua nhiều thế giới khác nhau và nhận nhiệm vụ thu thập những quả trứng duy trì sinh khí cho cây thần.


Liên kết tải về - [13M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Apple Arcade là gì?
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Apple Arcade là dịch vụ thuê bao game mới của Apple. Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu chi tiết cho bạn Apple Arcade là gì? Các game có sẵn trong Apple Arcade, ... .
  • Cách tải và chơi Ziggs Arcade Blast, game dành riêng cho game thủ LMHT
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Mới đây Riot Games bất ngờ cho ra mắt mini games đặc biệt dựa trên Liên Minh Huyền Thoại mang tên Ziggs Arcade Blast. Điều đặc biệt đây là tựa game mini chỉ mất 48 tiếng để làm ra và việc tải Ziggs Arcade Blast là hoàn toàn miễn phí.
  • Top 5 game hay như Temple Run
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Temple Run là một trong những tựa game chạy bất tận hay nhất mà bạn có thể trải nghiệm trên thiết bị di động của mình. Nhưng, còn có nhiều lựa chọn khác cùng thể loại hay không kém Temple Run trên cửa hàng ứng dụng và đây là 5 cái tên đáng thử nhất.
  • Cách chơi Crazy Arcade trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Crazy Arcade (Tiếng Hàn Quốc: 크레이지 아케이드) là một tựa game online được phát hành bởi hãng Nexon. Game đã được phát hành ở Việt Nam với tên Boom Online do VinaGame phát hành nhưng đã bị ngưng hoạt động từ 10/5/2017. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách chơi Crazy Arcade trên máy tính
  • Top Game luyện đánh máy cho trẻ em được đánh giá cao
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Để giúp các bé làm quen với bàn phím, luyện tập gõ gõ 10 ngón tay trên bàn phím thì những phần mềm có tính năng vượt trội như Typingtop.com làm điều này rất tốt, nâng cao sự phát triển của não bộ, khả năng tập trung của trẻ từ sớm.
  • Link tải game Crash Bandicoot cho Android, iOS
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Crash Bandicoot là tựa game chạy bất tận đậm chất hành động dành cho iOS và Android. Trong Crash Bandicoot, người chơi sẽ cùng các nhân vật đánh bại tiến sĩ Neo Cortex để giải cứu thế giới. Dưới đây là link tải Crash Bandicoot cho Android, iOS.
  • Cách chơi game Stick Clash vượt qua mọi cấp độ
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Stick Clash là game giải đố arcade kết hợp yếu tố chiến thuật hấp dẫn, nơi bạn dẫn dắt đội quân người que đánh bại lực lượng kẻ thù và những tên trùm hùng mạnh. Nói thì dễ nhưng làm thì khó, bạn sẽ không ít lần gặp thất bại. Để giúp các bạn đạt được mục tiêu của mình trong tất cả các level, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách chơi game Stick Clash vượt qua mọi cấp độ ngay sau đây.
  • Top game puzzle, giải đố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Puzzle game là thể loại trò chơi rất được yêu thích bởi nó dễ chơi, không cần kết nối mạng và có thể chơi bất kỳ lúc nào dù bạn chỉ có vài phút rảnh rỗi. Nếu bạn đang tìm kiếm các tựa game giải đố để thách thức trí não, giải trí hay giết thời gian, thì hãy khám phá top 10 puzzle game hay nhất sau đây.
  • Top game NFT miễn phí
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Với Top game NFT miễn phí mà Taimienphi.vn chia sẻ dưới đây, người chơi không cần phải bỏ bất kỳ khoản tiền cụ thể ban đầu nào để mua các vật phẩm hay nhân vật trong game. Hay nói cách khác người chơi không cần phải mua NFT để bắt đầu chơi game.
  • Code Yêu Quái Chạy Đi Đâu mới nhất 2024, cách nhập giftcode
    Tổng hợp Code Yêu Quái Chạy Đi Đâu mới nhất, game chiến thuật phong cách thủ tháp có nhiều mà quà tặng miễn phí để bạn điều binh khiển tướng, bảo vệ Tam Giới.
  • Top game làm tóc, cắt tóc trên điện thoại Android, iPhone
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Game làm đẹp cắt tóc hay trang điểm đều là những thể loại game người lớn và trẻ con ở bất kỳ độ tuổi nào cũng có thể chơi được, game làm tóc kích thích khả năng sáng tạo, tư duy làm đẹp dành cho mọi lứa tuổi.
  • Cách tải và chơi Wing Fighter trên Android, iOS
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Nếu như bạn là người yêu thích những tựa game bắn súng arcade khi còn nhỏ thì bạn không nên bỏ game Wing Fighter, trò chơi mang đến cho bạn những phút giây phút giải trí, xả stress cực tốt trên điện thoại Android và iOS.
  • Chạy game, phần mềm cũ trên Windows 10 cho máy tính
    Để chạy game hay phần mềm cũ trên Windows 10 có nhiều cách cài đặt khác nhau giúp người dùng dễ dàng chơi game hoặc sử dụng phần mềm cũ trên máy tính của mình. Nếu bạn đang gặp khó khăn trong trường
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Microtrip được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat microtrip là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Microtrip Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Miraculous LadybugGame chạy bất tận anh hùng giải cứu Paris
  • Chameleon RunGame chạy bất tận gây nghiện cho mobile
  • Top RunGame chạy bất tận cực hấp dẫn cho di động
  • Flip RushGame chạy bất tận với đồ họa 3D đẹp mắt
  • Cookie RunGame chạy không ngừng nghỉ cho di động
  • Halloween RunningGame chạy không ngừng chủ đề Halloween
  • GumballGame hành động chạy bất tận cho điện thoại Android
  • iRunnerGame hành động chạy bất tận cho điện thoại Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm