download Park Master Cho Android

Park Master

 Cho Android

Download Park Master - Game mô phỏng đỗ xe đầy thách thức

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 08/04/2020

Park Master là game mô phỏng đỗ xe thú vị trong đó bạn sẽ điều khiển những chiếc xe vào đúng vị trí của nó bằng cách vẽ một đường bằng ngón tay của bạn và hướng dẫn xe đến bãi đậu xe, sắp xếp lại bãi xe lộn xộn theo một trật tự thật gọn gàng. Park Master được thiết kế với lối chơi đơn giản và phù hợp để chơi trên tất cả các thiết bị cảm ứng, chế độ xem toàn cảnh từ trên xuống.


 

1. Giới thiệu về Park Master

Park Master có lối chơi vui nhộn, thử thách kỹ năng lái xe và đỗ xe trong bãi của bạn, mỗi người chơi sẽ có nhiệm vụ lái xe đến đúng vị trí đỗ. Để cho chiếc xe vào đúng vị trí, bạn sẽ vẽ một con đường hướng dẫn mà tài xế nên đi để đến được chỗ trống trong bãi đậu xe. Game cho phép sử dụng các cử chỉ vuốt và chạm trên màn hình cảm ứng, chế độ xem toàn cảnh 3D từ trên xuống giúp bạn quan sát mọi thứ chính xác hơn cũng như suy nghĩ con đường đúng nhất trước khi vẽ.

park master

Download Park Master, Game mô phỏng đỗ xe đầy thách thức trên Android, iPhone

Park Master còn yêu cầu người chơi phải thu thập những đồng xu rải rác trong mỗi level, game có nhiều cấp độ chơi, mỗi cấp độ là một thử thách mà bạn cần phải hoàn thành. Ngoài ra người chơi có thể tìm kiếm chìa khóa cũng như phần thưởng khác để giành thêm điểm, hay mở khóa những phương tiện mới với kích thước và đặc điểm khác nhau. Trong quá trình điều khiển xe trong bãi, bạn cũng phải chú ý để tránh va phải những chiếc xe khác.

2. Các đặc điểm chính của Park Master:

- Game mô phỏng đỗ xe, lái xe về đúng vị trí.
- Vẽ một con đường và hướng dẫn xe đến bãi đậu xe.
- Đỗ xe của bạn ở một vị trí an toàn.
- Quan sát xung quanh cẩn thận để không va phải những chiếc xe khác.

3. Game liên quan

Real Car Parking cũng là tựa game đỗ xe có cách chơi tương tự, nơi bạn được học kỹ năng lái xe an toàn và đỗ xe có ý thức, game Real Car Parking mô phỏng môi trường lái thực tế và âm thanh sinh động của mỗi chiếc xe.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Park Master được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat park master là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Park Master Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm