download Perfect Park Cho Android

Perfect Park

 Cho Android

Download Perfect Park - Game mô phỏng bãi đậu xe

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 27/04/2021

Perfect Park là game mô phỏng việc điều khiển xe về bãi đậu xe một cách chính xác và nhanh gọn, ở đây mô hình xe hơi và bãi đậu xe được thiết kế kiểu hoạt hình, nhỏ gọn và sinh động không giống với các game đậu xe khác. Perfect Park yêu cầu người chơi cần phải có sự khéo léo và chính xác trong việc lái xe, thông qua quy hoạch tuyến đường đơn giản nhưng đầy thách thức để nhận những phần thưởng tiền vàng phong phú.


 

1. Giới thiệu về Perfect Park

Perfect Park là trò chơi dành cho những người đang muốn cải thiện kỹ năng lái xe và đỗ xe của mình với việc điều khiển một chiếc xe ô tô đậu đúng vị trí. Thông qua việc quy hoạch các tuyến đường đơn giản nhưng đầy thách thức, hãy để chiếc xe lái chính xác vào không gian đỗ xe tương ứng, và kế hoạch lộ trình hoàn hảo sẽ là bạn nhận được phần thưởng tiền vàng phong phú cho các màn chơi hoàn thành nhiệm vụ.

perfect park

Download Perfect Park, Game mô phỏng bãi đậu xe trên Android, iPhone

Perfect Park được thiết kế theo các cấp độ chơi với độ khó tăng dần, ở mỗi cấp độ, bạn phải điều khiển xe vượt qua các chướng ngại vật, đi qua các con đường và đỗ chính xác về vị trí của bãi đậu xe. Bạn đâu, các tuyến đường lái xe khá ngắn các chướng ngại vật cũng không có nhiều, tuy niên các về sau, bạn càng phải thể hiện nhiều hơn các kỹ năng của mình vì các con đường trở nên dài và ngoằn nghèo hơn.

2. Các đặc điểm chính của Perfect Park:

- Game mô phỏng lái xe và đỗ xe.
- Điều khiển xe về đúng vị trí.
- Nhiều cấp độ thử thách với độ khó tăng dần.
- Nhận phần thưởng tiền vàng cho các nhiệm vụ.

3. Game liên quan

Real Car Parking cũng là game có nội dung tương tự, mô phỏng lái xe và đỗ xe đúng nơi quy định, giúp bạn học được kỹ năng lái xe an toàn, đậu xe có ý thức, bên cạnh đó Real Car Parking còn tích hợp camera quan sát nội thất, cùng với đồ họa 3D chân thực.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Perfect Park được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat perfect park là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Perfect Park Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm