download Real Car Parking Cho Android

Real Car Parking

 Cho Android

Download Real Car Parking - Game mô phỏng lái xe và đỗ xe

Thu Hà  cập nhật: 31/08/2020

Real Car Parking là trò chơi mô phỏng lái xe và thực hành đỗ xe ô tô an toàn tại các bãi đỗ xe, mang đến cho bạn cảm giác như đang thực sự lái xe với những chiếc xe thực tế và âm thanh thực sự đặc biệt cho mỗi chiếc xe. Bên cạnh đó Real Car Parking còn giúp bạn học được kỹ năng lái xe an toàn, đậu xe có ý thức để không làm ảnh hưởng đến người khác.


Real Car Parking mang đến những hình ảnh chân thực để bạn cảm thấy như bạn đang lái xe sau những vô lăng thực, tận hưởng niềm vui của công việc lái xe. Bên cạnh công việc lái xe là trải nghiệm đỗ xe trong bãi đậu xe nhiều tầng, học được cách điều khiển xe trong bãi đỗ xe sao cho khéo léo và hợp lý nhất. Những chiếc xe của bạn không chỉ có vẻ ngoài trơn tru sáng sủa mà còn có nội thất hiện đại, sang trọng.

real car parking

Download Real Car Parking, Game mô phỏng lái xe và đỗ xe

Đây không phải game thiên về đua xe mà chủ yếu là kỹ năng lái xe an toàn, nếu thích trải nghiệm game đua xe để sống cùng niềm đam mê tốc độ thì bạn có thể tìm hiểu trên taimienphi.

Real Car Parking cho phép bạn tùy chỉnh chiếc xe của mình bằng màu sắc và đề can yêu thích, quan sát xe qua camera nội thất. Bạn sẽ được sử dụng các phương pháp điều khiển khác nhau, làm chủ tay lái và cả việc giữ gìn chiếc xe của riêng mình. Đồ họa 3D chân thực là một điểm rất đáng khen của game, để người chơi luôn được mãn nhãn với những hình ảnh đẹp.

Các tính năng chính của Real Car Parking:

- Game mô phỏng lái xe và đỗ xe an toàn

- Tùy chỉnh hình ảnh của xe

- Trải nghiệm môi trường thực tế

- Học kỹ năng lái xe

- Camera quan sát nội thất


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Real Car Parking được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat real car parking là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Real Car Parking Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm