download US Smart Car Parking 3D Cho Android

US Smart Car Parking 3D

 Cho Android

Download US Smart Car Parking 3D - Game trải nghiệm đỗ xe

Bùi Minh Quang  cập nhật: 01/07/2019

US Smart Car Parking 3D là trò chơi khá thú vị khi bạn được thử thách kỹ năng lái xe trong một bãi đậu xe với nhiều chướng ngại vật xung quanh cũng như tìm một vị trí cho chiếc xe của mình. Tựa game US Smart Car Parking 3D giúp bạn rèn luyện ý thức kỷ luật khi lái xe và đỗ xe ở nơi đông người, trong nhiều môi trường như bệnh viện thành phố, siêu thị, trường học...



US Smart Car Parking 3D là một trò chơi hiện đại, một game mô phỏng lái xe, đậu xe trong các bãi xe với các chướng ngại vật và rào chắn. Bạn sẽ phải cẩn thận trong việc điều khiển xe di chuyển theo các vạch chỉ đường để đỗ xe đúng vị trí của mình mà không làm cản trở các phương tiện xung quanh. Trong số rất nhiều kỹ năng lái xe thì việc đỗ xe vô cùng quan trọng, bạn biết cách cho xe chạy nhưng lại không biết cách đỗ xe thì bạn vẫn là một người lái xe tồi, hãy học cách lái xe qua game mô phỏng lái xe thú vị này bạn nhé.

us smart car parking 3d

Download US Smart Car Parking 3D, Game trải nghiệm đỗ xe

US Smart Car Parking 3D mang đến cho người chơi hàng loạt thử thách để vượt qua, đòi hỏi bạn phải cẩn thận trong từng lượt di chuyển xe, cuộc hành trình đỗ xe theo chỉ định được ví như một cuộc phiêu lưu vô cùng thú vị. Để tạo nên sự thành công của trò chơi thì nền đồ họa 3D đẹp mắt có một vai trò rất quan trọng, đó là thế giới chân thực kết hợp với tạo hình những chiếc xe hơi sang trọng và đắt tiền sẽ khiến bạn mê mẩn trong từng màn chơi.

Real Car Parking cũng là tựa game đỗ xe có cách chơi tương tự, nơi bạn được học kỹ năng lái xe an toàn và đỗ xe có ý thức, Real Car Parking mô phỏng môi trường lái thực tế và âm thanh sinh động của mỗi chiếc xe.

Cũng là game hành động nhưng Liên Quân Mobile lại là một đẳng cấp khác, nơi bạn được lựa chọn để điều khiển kho tướng đồ sộ, với nhiều chiêu thức đặc sắc, Liên Quân Mobile có hệ thống bản đồ đa dạng, kho vũ phí phong phú cho các game thủ lựa chọn.

Các tính năng chính của US Smart Car Parking 3D:

- Game mô phỏng lái xe và đỗ xe

- Vượt chướng ngại vật và rào chắn

- Đỗ xe đúng vị trí, an toàn và có ý thức

- Đồ họa thực tế và âm thanh sinh động


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm US Smart Car Parking 3D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat us smart car parking 3d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

US Smart Car Parking 3D Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm