download Car Parking Multiplayer Cho Android

Car Parking Multiplayer

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1259
  • Size: 100 MB
  • Đánh giá:        3★- 1 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android/iOS

Download Car Parking Multiplayer - Game mô phỏng lái xe và đỗ xe

Trần Văn Việt  cập nhật: 28/04/2020

Car Parking Multiplayer là game mô phỏng lái xe và đỗ xe độc đáo, với nhiệm vụ lái xe an toàn và đưa chiếc xe đỗ đúng vị trí trong bãi, điều này sẽ giúp bạn rèn luyện được kỹ năng của mình khi lái xe. Car Parking Multiplayer cung cấp chế độ chơi online cùng với nhiều người khác, cùng cạnh tranh và tương tác với nhau, trò chuyện bằng giọng nói, hàng chục chiếc xe với nội thất hiện đại cho người chơi lựa chọn.


 

1. Giới thiệu về Car Parking Multiplayer

Car Parking Multiplayer là game đỗ xe với lối chơi sáng tạo được nhà phát triển olzhass mang đến cho bạn, tạo một bối cảnh đỗ xe khá chân thực với những trạm xăng và dịch vụ xe hơi thực tế, người chơi cần đỗ xe vào đúng vị trí mà trò chơi yêu cầu. Nghe có vẻ đơn giản, nhưng để hoàn thành các nhiệm vụ đậu xe thì bạn phải làm rất nhiều việc, trong đó sự chính xác, khéo léo và những kỹ năng, kinh nghiệm lái xe là những yếu tố mà bạn cần. Khi lái xe bạn cần tránh va chạm với những chiếc xe bên cạnh, hay để xe không đâm phải hàng rào trên vỉa hè.

car parking multiplayer

Download Car Parking Multiplayer trên Android, iPhone, Game mô phỏng lái xe và đỗ xe

Car Parking Multiplayer có chế độ chơi trực tuyến nhiều người, nơi bạn có thể vừa cạnh tranh với những người có kỹ năng lái xe, vừa hợp tác để trao đổi các kỹ năng lái xe. Game Car Parking Multiplayer có chế độ điều khiển quen thuộc, sử dụng phím mũi tên, vô lăng hoặc nghiêng thiết bị để xe di chuyển, toàn bộ các chức năng của một chiếc xe điều được hiển thị trên màn hình và người chơi chỉ cần chọn các phím tương ứng. Game còn mang đến hơn 90 chiếc xe với nội thất hiện đại để lựa chọn, 16 skin người chơi và hàng chục thử thách thú vị.

2. Các đặc điểm chính của Car Parking Multiplayer:

- Game lái xe và đỗ xe đúng vị trí.
- Thi đấu cùng nhiều người ở chế độ online.
- Hơn 90 chiếc xe với nội thất thực sự.
- Điều khiển bằng phím mũi tên, vô lăng hoặc nghiêng thiết bị.
- 82 thử thách lái xe và đỗ xe ngoài đời thực.

3. Game liên quan

Car Parking cũng là game có nội dung tương tự, mô phỏng lái xe và đỗ xe đúng nơi quy định, giúp bạn học được kỹ năng lái xe an toàn, đậu xe có ý thức, bên cạnh đó Car Parking còn tích hợp camera quan sát nội thất, cùng với đồ họa 3D chân thực.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Car Parking Multiplayer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat car parking multiplayer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Car Parking Multiplayer Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm