download PC Connect Cho Android

PC Connect

 Cho Android

Download PC Connect - Ứng dụng kết nối điện thoại với máy tính

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 08/02/2019

PC Connect là một ứng dụng miễn phí cho phép người dùng kết nối PC/laptop của họ với smartphone Android mà không cần root điện thoại hay dùng dây cable. Sau khi kết nối, bạn có thể điều khiển một số chức năng trên PC/Laptop trên điện thoại như điều khiển chuột và thậm chí là VLC Player, PowerPoint. PC Connect là ứng dụng rất đáng thử cho smartphone Android.


Kết nối điện thoại với laptop/PC mà không cần dùng dây cable và không cần root điện thoại hay điều khiển chuột hoặc trình phát VLC /PowerPoint của PC/laptop trên thiết bị Android có lẽ là điều mà không nhiều người biết là khả thi. Tuy nhiên, thực tế là có điều đó. Tất cả sẽ đều được hiện thực hoá nếu như bạn sử dụng một ứng dụng cho phép bạn kết nối PC/laptop với điện thoại. Nếu bạn đang dùng smartphone Android và mong muốn tìm kiếm một ứng dụng phù hợp và tốt nhất cho phép bạn trải nghiệm những tính năng vừa kể trên thì taimienphi.vn hôm nay xin gợi ý bạn ứng dụng PC Connect. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về ứng dụng đa tính năng này ngay nhé!

Download PC Connect - Ứng dụng kết nối điện thoại với máy tính

 

1. Giới thiệu chung về PC Connect

PC Connect là ứng dụng hữu ích cho phép người dùng kết nối PC của họ với điện thoại di động và kiểm soát nó. Người dùng có thể tạo một Mouse Pad ảo cho Laptop hoặc PC trên điện thoại di động và sau đó có thể điều khiển nó một cách dễ dàng. Theo đó, ứng dụng cho phép bạn click chuột trái và click chuột phải. Bạn có thể phát bài hát tiếp theo, phát bài hát trước đó, tạm dừng, và sử dụng chức năng tắt tiếng. Ứng dụng còn cho phép bạn kiểm soát PowerPoint. Để kiểm soát việc chuyển, bạn sẽ cần phải download các file cho PC có sẵn tại https://goo.gl/uHqcbi .

Tải PC Connect - Ứng dụng kết nối Android với PC

Ứng dụng PC Connect cho điện thoại di động hiện có sẵn và khả dụng trên Google Play. Bạn có thể download ứng dụng về smartphone Android của bạn và trải nghiệm những tính năng hữu ích của ứng dụng này hoàn toàn miễn phí. Ứng dụng hiện đang được sử dụng bởi hàng triệu người dùng thiết bị di động Android trên toàn cầu.

Download PC Connect - Ứng dụng kết nối điện thoại với laptop/PC

2. Các tính năng nổi bật của ứng dụng PC Connect

Sau khi thử nghiệm ứng dụng PC Connect và đánh giá, so sánh với rất nhiều ứng dụng có cùng chức năng, taimienphi.vn nhận thấy PC Connect có một số tính năng vượt trội sau:

- Download và sử dụng ứng dụng nhanh chóng

Do kích cỡ file của PC Connect khá nhỏ (phiên bản 1.04 hiện tại của ứng dụng chỉ có kích thước 6.1 M) nên bạn có thể download rất nhanh về smartphone của bạn. Với kích thước này, PC Connect cũng không chiếm quá nhiều dung lượng bộ nhớ của bạn nên nó cũng sẽ không ảnh hưởng đến hiệu suất làm việc thiết bị Android của bạn.

- Kết nối máy tính hoặc laptop với điện thoại

Bạn có thể kết nối máy tính/laptop của bạn với điện thoại một cách dễ dàng và nhanh chóng với hướng dẫn dễ hiểu từ PC Connect.

- Điều khiển PC hoặc laptop trên điện thoại Android dễ dàng

Sau khi kết nối thành công với PC/điện thoại, bạn có thể sử dụng PC Connect để điều khiển chuột trên điện thoại. Bạn có thể click chuột trái, chuột phải như khi bạn sử dụng chuột trên máy tính. Không chỉ vậy, bạn còn có thể điều khiển VLC Player. Theo đó, ứng dụng cho phép bạn trải nghiệm các tính năng như phát, tạm dừng, tua lại, dừng phát nhạc qua VLC Player trực tiếp từ điện thoại của bạn. Không chỉ vậy, với PC Connect, bạn còn có thể kiểm soát PowerPoint của máy tính từ điện thoại như một pro.

- Không cần ROOT điện thoại và không cần sử dụng dây Cable khi kết nối máy tính với điện thoại

Trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng PC Connect để kết nối PC/Laptop với điện thoại Android.

- Tương thích với nhiều dòng smartphone Android

Thiết bị di động Android của bạn chỉ cần chạy hệ điều hành Android 4.3 trở lên là bạn có thể download và sử dụng ứng dụng PC Connect miễn phí.

- Download và sử dụng hoàn toàn miễn phí

- Giao diện người dùng của ứng dụng rất đơn giản, trực quan và thân thiện với người dùng

- Các tính năng thú vị sắp ra mắt: Chia sẻ file, thông báo di động cho PC

Nhà phát triển ứng dụng PC Connect vẫn đang làm việc không ngừng nghỉ để có thể nâng cấp và phát triển ứng dụng kết nối điện thoại với máy tính này, mang đến những trải nghiệm thú vị hơn cho người dùng. Theo đó, nhà phát triển ứng dụng luôn luôn ghi nhận những ý kiến và góp ý từ người dùng để có thể cải thiện ứng dụng cũng như bổ sung những tính năng mới hữu ích hơn. Download và trải nghiệm ứng dụng kết nối máy tính với điện thoại không cần dùng dây cable PC Connect này ngay và trải nghiệm để cảm nhận bạn nhé.

Nếu bạn đang có nhu cầu chơi game Android trên nền tảng PC với sự hỗ trợ của màn hình lớn dễ dàng quan sát, cùng với bàn phím và chuột để điều khiển thì phần mềm Gameloop sẽ là giải pháp tốt, cho phép chơi nhiều game di động hot cùng với chức năng phát trực tiếp, các tùy chọn tối ưu game và tùy chỉnh tốc độ.



Liên kết tải về - [6.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PC Connect được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pc connect là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PC Connect Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm