download Game Everything Cho PC

Game Everything

 Cho PC

Download Game Everything - Game hóa thân thành vạn vật

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 18/09/2019

Game Everything là tựa game khá kỳ quặc và theo đánh giá của nhiều người chơi thì khó có thể dùng một từ chính xác nào để diễn tả nó. Bạn không có bất cứ một nhiệm vụ rõ ràng nào trong Game Everything mà có thể hóa thân vào bất cứ thứ gì đang tồn tại trên thế giới, sau đó tha hồ bơi lội và muốn làm gì tùy thích.



Game Everything là tựa game được nhận xét là mang tính nghệ thuật cao, có chiều sâu về sự sáng tạo, trong đó người chơi được tùy chọn nhập vai thành bất cứ thứ gì mà mình muốn, từ nhành cây, ngọn cỏ, đất đá, toàn bộ thực vật, động vật, cả lục địa cho tới toàn bộ hành tinh lẫn vũ trụ bao la... nghĩa là có phép biến hóa của một "Tề Thiên Đại Thánh", khả năng chuyển góc nhìn linh hoạt từ vị trí này sang vị trí khác.

game everything

Download Game Everything, Game hóa thân thành vạn vật

Game Everything có gameplay khá đơn giản; điều khiển camera lên xuống để tìm kiếm những thứ mà mình muốn hóa thân, từ nhỏ bé đến to lớn. Điều đặc biệt là ngay cả khi biến hóa thành những thứ vô trí như bông hoa hay cục đá thì bạn vẫn có khả năng di chuyển. Người chơi sẽ không cần phải thao tác quá nhiều vì game sẽ tự động chạy và đưa bạn du lịch khắp nơi trên thế giới trong nhiều hình thù khác nhau.

Nếu yêu thích ngành hàng không bạn có thể trải nghiệm tựa game Airlines Manager với nhiệm vụ quản lý máy bay, sân bay và rất nhiều dịch vụ khác của hàng không, đặc biệt trong Airlines Manager bạn còn phải kiểm soát tài chính ngành hàng không, đào tạo nhân viên, truy cập hội thảo để mở khóa tiền thưởng mới.

Các tính năng chính của Game Everything:

- Game hóa thân thành vạn vật

- Điều khiển camera nâng hạ để tìm kiếm vật thể

- Chu du khắp thế giới và khám phá vạn vật

- Đồ họa đẹp và âm thanh sinh động


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cấu hình chơi game Everything trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Cuối cùng thì nhà phát hành David OReilly cũng đã chính thức tiết lộ về cấu hình chơi Game Everything trên máy tính dành cho game thủ, nếu đang tìm hiểu về trò chơi mô phỏng đồ họa 3D đẹp mắt này thì chắc chắn bạn sẽ không bỏ qua bài viết của Taimienphi.
  • Đánh giá Ngạo Thế Kiếm Thần - Game nhập vai đa nền tảng
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Ngạo Thế Kiếm Thần là tựa game nhập vai H5 (game nhập vai hỗ trợ đa nền tảng) dự kiến sẽ cập bến làng game Việt vào đầu tháng 11 năm 2021, Ngạo Thế Kiếm Thần khai thác đề tài tiên hiệp, mang đến những màu sắc mới lạ cho dòng game MMORPG rảnh tay nói chung. Anh em hâm mộ dòng game kiếm hiệp lại thêm một cơ hội nữa được hóa thân thành những anh hùng giới giang hồ và bước vào cuộc chiến sinh tử thể hiện khí chất nghĩa hiệp của mình.
  • Đánh giá Cổ Kiếm Truyền Kỳ Đồ Long - Game nhập vai anh hùng võ lâm
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Cổ Kiếm Truyền Kỳ Đồ Long thuộc dòng game nhập vai kiếm hiệp trên nền tảng mobile, tái hiện thế giới các anh hùng võ lâm sống động, nơi mỗi người được lựa chọn hóa thân vào nhân vật mình yêu thích, hành hiệp trượng nghĩa chốn giang hồ. Những đánh giá game Cổ Kiếm Truyền Kỳ Đồ Long trong bài viết dưới đây sẽ cho bạn thấy rõ những nét nổi bật hấp dẫn của tựa game màn hình dọc này.
  • Top 5 game Android JRPG đáng chơi nhất 2021
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    JRPG là game nhập vai Nhật Bản, mang những đặc điểm đặc trưng từ nền văn hóa của xứ sở hoa anh đào trong cốt truyện, lối chơi và phong cách thiết kế. Nếu bạn đang tìm kiếm top game JRPG cho Android đáng chơi nhất 2021, đây là những lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.
  • Đánh giá game Thiên Hạ Vô Song - nguồn cảm hứng từ Thanh Vân Chí
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Thiên Hạ Vô Song là game nhập vai trên nền tảng mobile kết hợp phong cách hành động và đề tài Tam Quốc quen thuộc, đặc biệt là được lấy cảm hứng từ bộ phim Thanh Vân Chí mang đến cho người chơi nhiều trải nghiệm mới lạ. Thiên Hạ Vô Song mang đến nhiều lớp nhân vật để hóa thân, đồ họa đẹp và rất nhiều nhiệm vụ thử thách cho người chơi. Bài đánh giá Thiên Hạ Vô Song sau đây sẽ giúp bạn có những cái nhìn khách quan hơn về tựa game này.
  • Bá Đồ - Game chiến thuật nhập vai hấp dẫn mới
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bá Đồ một Game mới thuộc loại nhập vai được cho là hấp dẫn nhất trong tất cả các Game online trên thị trường hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về loại Game mới này nhé.
  • Cách chơi game Blade & Soul trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Một trong những tựa game nhập vai trực tuyến HOT nhất hiện nay Blade & Soul đã cập bến Việt Nam và được phát hành bởi Garena. Hiện tại, trò chơi đang cho phép người chơi trải nghiệm Closed Beta. Nếu bạn muốn được hoá thân vào những nhân vật trong game, chiến đấu với ác quỷ, sử dụng những tuyệt kĩ để bay lượn thì cách chơi game Blade & Soul dưới đây sẽ chỉ ra cho bạn
  • Những game Idle RPGs trên Android và iOS hay nhất 2020
    Idle RPGs là một trong những tựa game luôn nhận được sự yêu mến từ cộng đồng người chơi game trên toàn cầu bởi lối chơi đơn giản và luôn mang đến sự mới mẻ, cuốn hút. Nếu bạn đang tìm kiếm một tựa
  • Đánh giá Nhất Mộng Phi Thiên - Game nhập vai màn hình dọc
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Nhất Mộng Phi Thiên gây ấn tượng với các game thủ ngay từ những hình ảnh rò rỉ đầu tiên bởi đồ họa cổ phong mang đậm nét văn hóa Trung Hoa xưa kết hợp với lối chơi nhập vai quen thuộc, dựa trên nội dung tiên hiệp hấp dẫn. Game Nhất Mộng Phi Thiên dự kiến sẽ sớm về Việt Nam trong tháng 12 này và đang được các game thủ nóng lòng chờ đợi, trong lúc này, hãy đọc bài viết đánh giá game Nhất Mộng Phi Thiên của chúng tôi dưới đây.
  • Cách chơi Làng Lá Phiêu Lưu Ký trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Game mobile Làng Lá Phiêu Lưu Ký về đề tải Naruto vừa ra mắt phiên bản Alpha Test cho người chơi. Game nhập vai màn hình ngang điện thoại này gợi cho game thủ ký ức một thời những game 2D kinh điển. Bạn cũng có thể chơi sản phẩm trên PC dễ dàng.
  • Binh Khí Phổ - Game nhập vai kiếm hiệp mới của VTC Game
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Tới đây nhà phát hành VTC Game sẽ tiến hành phát hành sản phẩm game kiếm hiệp Binh Khí Phổ. Game nhập vai kiếm hiệp này là một trải nghiệm mới mẻ, nhiều thú vị cho cộng đồng game thủ Việt. Game dự kiến ra mắt vào đầu tháng 2.
  • Có nên sử dụng dịch vụ cày thuê PUBG?
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    PUBG vẫn là ngự trị trong làng game thế giới về thể loại nhập vai bắn súng sinh tồn. Ra bản đồ mới game thủ phải thực hiện hàng tá nhiệm vụ khắc nghiệt. Dịch vụ cày thuê PUBG đã xuất hiện nhưng liệu rằng đó có phải là giải pháp hữu hiệu nhất?
  • Môn phái trong game 360mobi Kiếm Khách
    360mobi Kiếm Khách là tựa game nhập vai hấp dẫn dành cho game thủ yêu thích game kiếm hiệp. Bạn sẽ chọn môn phái nào trong 360mobi Kiếm Khách? Tải 360mobi Kiếm Khách cho Android, iOS để tham gia ngay.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Game Everything được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat game everything là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Game Everything Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Mini World
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm