download PC Covid 4.20 Cho Android

PC Covid

 4.20 Cho Android

Download PC Covid - Ứng dụng phòng, chống Covid chính thức

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 03/01/2022

Ứng dụng PC-Covid Quốc Gia được phát hành nhằm thống nhất thông tin về dịch Covid 19 hiện nay bao gồm: Số mũi vaccin đã tiêm, thẻ xanh, thẻ vàng, quản lý mã QR, thông tin khai báo Y tế, di chuyển nội địa ... Hiện người dùng đã có thể tải PC-Covid trên Android và iOS.


1. Giới thiệu ứng dụng PC-Covid

Khi cài đặt PCCovid mỗi người sẽ được cấp một mã QR cá nhân duy nhất với các thông tin liên quan đến phòng, chống dịch để hỗ trợ cho chiến lược phòng, chống dịch Quốc gia. Mã QR này sẽ được quét khi người dân di chuyển qua các chốt kiểm dịch hay các địa điểm như cơ quan, tổ chức, bệnh viện... Tất cả những thông tin này đều phục vụ cho việc phát hiện nguy cơ lây nhiễm để khuyến cáo và xử lý kịp thời. Bạn có thể tìm hiểu thêm cách tải và cài đặt PC-Covid trên thiết bị di động, xem hướng dẫn chi tiết.

tai pc-covid

PC Covid, ứng dụng hỗ trợ khai báo y tế, phòng chống dịch covid

PC-Covid sẽ hợp nhất Sổ sức khỏe điện tử, VNEID hay Bluezone, .. là ứng dụng chính thức của Ban Chỉ đạo quốc gia phòng chống dịch Covid-19 được chỉ đạo sử dụng thống nhất trong toàn dân, đáp ứng được yêu cầu về thông tin, dữ liệu phục vụ công tác phòng, chống dịch trong thời gian hiện tại và sắp tới. PC-Covid sẽ tự động cập nhật, chuyển tất cả các dữ liệu mà người dân đã lưu trữ, khai báo trong các ứng dụng trước đây, không cần phải khai báo lại từ đầu.

PC Covid còn giúp mỗi người dân thực hiện khai báo y tế khi có các dấu hiệu nghi nhiễm bệnh như ho, sốt, mất vị giác, khi có liên quan đến những người nghi nhiễm bệnh, khi di chuyển qua lại giữa các vùng khác nhau, đi qua các điểm cần khai báo y tế... Chức năng khai báo y tế cần được sự hợp tác và trung thực của người dân vì thông tin khai báo gian dối sẽ không có giá trị. Ngoài ra PC-Covid còn cho phép người dân gửi các phản ánh về thông tin dịch bệnh, các vấn đề liên quan đến phòng dịch bệnh hay các trường hợp nghi nhiễm mà mình biết. Để biết cụ thể hơn về các chức năng cũng như cách sử dụng ứng dụng PC-Covid các bạn hãy tham khảo bài viết của chúng tôi trên TAIMIENPHI.VN.

2. Tính năng chính của PC Covid

- Cấp mã QR để di chuyển nội địa.
- Khai báo y tế khi có dấu hiệu nghi nhiễm bệnh.
- Cập nhật dữ liệu khai báo từ các ứng dụng cũ.
- Phản ánh các thông tin dịch bệnh.

3. Hình ảnh App PC-Covid

- Chức năng quản lý mã QQR và Tạo mã QR địa điểm

tai pc-covid

- Tiện ích Lịch Âm Dương, những nơi đã đến

tai pc-covid


Liên kết tải về - [55 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PC Covid được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pc covid là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PC Covid 4.20 Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm