download Peaceful Sounds Cho Android

Peaceful Sounds

 Cho Android

Download Peaceful Sounds - Nghe âm thanh thư giãn

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 08/06/2021

Peaceful Sounds mang đến cho bạn những âm thanh để thư giãn và giải phóng tâm trí mỗi ngày, vượt qua sự căng thẳng mệt mỏi để có một giấc ngủ ngon hơn, hay đơn giản chỉ là để dỗ dành em bé hay tập trung hơn vào một công việc nào đó. Mục đích của Peaceful Sounds là cố gắng mang đến sự bình yên và hạnh phúc cho cuộc sống hàng ngày của bạn thông qua âm nhạc.


1. Giới thiệu về Peaceful Sounds

Peaceful Sounds mang đến những âm thanh tuyệt vời đến từ những nhạc cụ khác nhau, giúp bạn thư giãn, giải phóng tâm trí để chìm vào giấc ngủ nhanh hơn, làm cho em bé của bạn nín khóc hay có cảm giác an toàn hơn bằng những bài hát ru và tiếng ồn trắng. Những âm thanh trong ứng dụng nghe nhạc này cũng giúp bạn nghỉ ngơi sau một ngày dài mệt mỏi, hay tập trung vào một công việc nào đó, biến môi trường bình thường của bạn thành một bầu không khí kỳ diệu với những giai điệu lãng mạn.

peaceful sounds

Download Peaceful Sounds, Nghe âm thanh thư giãn

Peaceful Sounds mang đến nhiều loại âm thanh khiến bản liên tưởng đến sự kết hợp hài hòa của lửa và nước, những âm thanh tuyệt đẹp của thiên nhiên, âm thanh đến từ thế giới động vật, giai điệu đến từ các bộ lạc. Bạn có thể tao và tùy chỉnh bản phối của riêng mình trong 13 danh mục với 101 hiệu ứng âm thanh, điều chỉnh âm lượng của từng âm thanh để tìm sự cân bằng phù hợp cho bản phối của bạn.

2. Các tính năng chính của Peaceful Sounds:

- Nghe âm thanh để thư giãn và nghỉ ngơi.
- Nhiều phong cách âm thanh khác nhau để lựa chọn.
- 13 danh mục với 101 hiệu ứng âm thanh.
- Tạo và tùy chỉnh bản phối của bạn.
- Điều chỉnh âm lượng, hẹn giờ đi ngủ.

3. App liên quan

Sleep Sounds cũng là bộ sưu tập âm thanh với nội dung và mục đích như vậy, quan trọng nhất là để tâm trí bạn bớt căng thẳng, thư giãn và dễ dàng đi vào giấc ngủ mỗi đêm, ngoài ra Sleep Sounds còn có chức năng tùy chỉnh âm lượng, hẹn giờ tắt nhạc để đi ngủ.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Peaceful Sounds được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat peaceful sounds là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Peaceful Sounds Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm