download White Noise Generator Cho Android

White Noise Generator

 Cho Android

Download White Noise Generator - Tiếng ồn trắng cho giấc ngủ ngon

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 23/05/2020

White Noise Generator là ứng dụng di động mang đến cho người dùng những âm thanh thư giãn tuyệt vời, giúp bạn nghe để ngủ ngon hay tập trung hơn trong công việc. White Noise Generator có nhiều loại âm thanh thiên nhiên với chất lượng cao để bạn lựa chọn, hay tạo ra các bản phối âm thanh của riêng bạn, lưu vào mục yêu thích để sử dụng lại bất cứ lúc nào.

1. Giới thiệu về White Noise Generator

White Noise Generator gồm những âm thanh êm dịu như tiếng mưa rơi, tiếng gió, tiếng sóng vỗ.. hay nhưng âm thanh mạnh hơn như tiếng xe cộ, sấm sét, tiếng quạt quay... để giúp bạn nghe mỗi tối trước khi đi ngủ để bước vào một giấc ngủ ngon hơn, hay để tập trung hơn khi làm việc. Những tiếng ồn trắng này cũng là những âm thanh có hiệu quả kỳ diệu để ru các bé vào giấc ngủ dài hơn và sâu hơn.


Download White Noise Generator trên Android, Tiếng ồn trắng cho giấc ngủ ngon

White Noise Generator cho phép bạn tạo ra các bản phố âm thanh của riêng bạn và lưu vào thư mục yêu thích, hẹn giờ phát nhạc và tắt nhạc, các chức năng điều khiển tạm dừng và phát nhạc đều rất mượt mà. Người dùng cũng được phép điều chỉnh âm lượng và một số thông số khác của âm thanh để có được những giai điệu êm tai nhất.

2. Các đặc điểm chính của White Noise Generator:

- Nghe các âm thanh thư giãn.
- Trộn và tạo các bản phối âm thanh.
- Lưu thư mục âm thanh yêu thích.
- Hẹn giờ phát nhạc và tắt nhạc.

3. App liên quan

Sleep Sounds cũng là những âm thanh giúp bạn thư giãn và ngủ ngon, với 30 giai điệu nhẹ nhàng rất hữu ích với những người mắc chứng khó ngủ, đặc biệt Sleep Sounds cho phép tạo và tùy chỉnh lời nhắc để nhắc bạn đi ngủ đúng giờ, lên lịch hẹn giờ ngủ để tự động dừng âm thanh.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm White Noise Generator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat white noise generator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

White Noise Generator Cho Android

Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm