download IOE Tiếng Anh

IOE

 Tiếng Anh

Download IOE - Luyện thi tiếng Anh trực tuyến

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 07/02/2023

IOE là ứng dụng luyện thi tiếng Anh trực tuyến với các bài dự thi chuẩn trên website ioe.go.vn đồng thời giúp những người học kết nối với nhau để chia sẻ kinh nghiệm. IOE mang đến các đề luyện thi đa dạng, phù hợp cho nhiều trình độ và cấp học, cập nhật các tin tức mới nhất về cuộc thi Violymlic tiếng Anh.


1. Giới thiệu IOE - Sân chơi tiếng Anh trực tuyến

IOE hay còn gọi là Internet Olympiads of English là một ứng dụng hỗ trợ cuộc thi Tiếng Anh Trực Tuyến IOE trên máy tính và các thiết bị di động. Tải IOE cho thiết bị của mình ngoài việc cung cấp các bài thi tự luyện đồng bộ với website ioe.go.vn, các thành viên IOE còn có thêm môi trường để tự ôn luyện tiếng Anh nhằm nâng cao trình độ tiếng Anh của mình.

IOE là cuộc thi Tiếng Anh Trực Tuyến với quy mô cả nước dành cho học sinh các cấp tiểu học, trung học cơ sở và trung học phổ thông. Cuộc thi đã đạt được nhiều thành công trong việc thu hút trên 10 triệu học sinh tham gia từ 59/63 tỉnh thành của cả nước.

ioe

Thi IOE - Cuộc thi Olypic tiếng Anh trực tuyến dành cho học sinh

IOE cho Android với kho đề hàng vạn câu hỏi đồng bộ với chương trình sách giáo khoa bậc tiểu học, trung học cơ sở và trung học phổ thông. Người dùng có thể thao tác trực tiếp với ứng dụng thông qua điện thoại hay máy tính bảng của mình một cách linh động thay vì việc phải thường xuyên ngồi trước màn hình máy tính. Các bạn cần đăng nhâp ioe để tiến hành các thủ tục trước khi làm bài thi.

ioe 2

Ngoài ra, ứng dụng IOE còn có thể coi như một ứng dụng học tiếng Anh trực tuyến trên di động cho học sinh được đông đảo phụ huynh đánh giá rất cao. Bên cạnh đó, IOE cho Android không chỉ đơn thuần là một ứng dụng đa năng, cung cấp kiến thức học tập, xã hội, các thông tin hữu ích cho người dùng mà còn cập nhật các tin tức từ ban tổ chức cuộc thi Olympic tiếng Anh trực tuyến để thí sinh nắm được kịp thời.

Ngoài IOE thì Violympic cũng là một trong những sân chơi bổ ích với các bạn học sinh, nếu như trên IOE, các em sẽ được trau dồi kiến thức môn tiếng Anh thì trên Violympic đó là các môn Toán và Vật lý, cùng với lịch thi Violympic được diễn ra theo các quý trong năm nên các bạn học sinh có thể thường xuyên so tài với nhau, lịch thi Violympic của cả 2 môn Toán Tiếng Việt, Toán Tiếng Anh và Vật lý đều được sắp xếp hợp lý dành cho các bạn nhất.

2. Tải IOE trên PC, Android, iPhone

Tải IOE trên máy tính, Android, iPhone để luyện thi tiếng Anh trực tuyến, kiểm tra kiến thức tiếng Anh nhờ các tính năng: 

- Cung cấp bài dự thi đồng bộ với website ioe.go.vn

- Ứng dụng học tiếng Anh trực tuyến cho học sinh

- Cập nhật tin tức cuộc thi Olympic tiếng Anh từ ban tổ chức


Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm IOE được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ioe là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm