download Fluid Simulation Cho Android

Fluid Simulation

 Cho Android

Download Fluid Simulation - Game mô phỏng tương tác chất lỏng

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 07/04/2020

Fluid Simulation là tựa game giải trí giúp bạn giảm căng thẳng cũng như giải quyết những nỗi buồn phiền lo lắng bằng các hình ảnh đẹp mắt giống như chất lỏng nhiều màu sắc trên màn hình điện thoại, bạn sẽ chơi và thử nghiệm những hình ảnh này. Fluid Simulation cũng cho phép bạn sử dụng những hình ảnh đó làm hình nền điện thoại, tạo ra một phong cách khác biệt cho dế yêu của mình.


 

1. Giới thiệu về Fluid Simulation

Fluid Simulation gồm những hình ảnh sáng tạo tuyệt đẹp giống như những mảng chất lỏng đang nhảy múa trên màn hình điện thoại, có thể giúp bạn thư giãn, giải tỏa căng thẳng phiền muộn này khỏi tâm trí và tận hưởng khoảnh khắc của cuộc sống. Cụ thể, bạn sẽ sử dụng ngón tay đê biến những mảng chất lỏng này thảy đổi về hình dạng, màu sắc, tạo ra những hình ảnh mới vô cùng thú ví, bạn sẽ cảm thấy như được cầm nắm nó trong tay. Ứng dụng cũng sẽ rất phù hợp với trẻ em, các phụ huynh có thể cùng bé vui chơi mỗi ngày.

fluid simulation

Download Fluid Simulation, Game mô phỏng tương tác chất lỏng trên Android, iPhone

Fluid Simulation mô phỏng các hình ảnh chuyển động giống như có một lực ma thuật đang tác động vào chúng, vũ trụ của chúng ta hoạt động theo nguyên tắc xuất hiện, các quy tắc vật lý nhỏ làm cho tất cả sự sống bắt đầu và ứng dụng này cũng hoạt động theo điều tương tự. Bạn sẽ được nhiêm ngưỡng những vòng xoáy đầy màu sắc, cảm nhận những dòng chảy và thỏa mãn cả thị giác lẫn xúc giác.

2. Các đặc điểm chính của Fluid Simulation:

- Game mô phỏng tương tác với chất lỏng.
- Hình ảnh nhiều màu sắc trên màn hình.
- Dùng ngón tay để chơi và thay đổi hình dạng khối chất lỏng.
- Cài đặt hình ảnh làm hình nền điện thoại.

3. Game liên quan

Nếu bạn yêu thích thể loại game giải đố thì Go Knots 3D sẽ là trải nghiệm thú vị để bạn thử thách trí thông minh của mình, nhiệm vụ của bạn là Go Knots 3D sắp xếp tất cả các chuỗi màu theo các cực bằng cách cởi các nút thắt để các sợi dây được buộc vào đúng các cột cùng màu.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách Livestream Game CubeTV trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Phần mềm CubeTV là công cụ Livestream Game giúp bạn dễ dàng chia sẻ trực tiếp màn hình chơi game của mình với chất lượng hình ảnh sắc nét, đường truyền ổn định, tuy nhiên các thao tác bắt đầu Livestream trên tương đối phức tạp với người mới làm quen, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách thực hiện đơn giản, hiệu quả nhất.
  • Giải bài tập trang 28, 29, 30, 31 Vật lí 8, Áp suất chất lỏng - Bình thông nhau
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Đến với phần giải bài tập trang 28, 29, 30, 31 Vật lí 8, Áp suất chất lỏng - Bình thông nhau hôm nay, chúng ta sẽ được cung cấp thêm các kiến thức về áp suất chất lỏng, quy tắc bình thông nhau chứa chất lỏng qua việc giải quyết các bài tập vật lí trong sách giáo khoa.
  • Đánh giá game Tuyệt Thế Vô Song Mobile
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Tuyệt Thế Vô Song Mobile - Tân Vương Kiếm Hiệp 2021 được đánh giá là siêu phẩm game nhập vai kiếm hiệp dành cho các game thủ Việt, tựa game này coi trọng tính năng cộng đồng và tính tương tác giữa những người chơi, Tuyệt Thế Vô Song Mobile được kế thừa và sở hữu những đặc điểm tinh hoa nhất của dòng game này. Bên cạnh đó người chơi sẽ được gia nhập những môn phái nổi tiếng và quen thuộc trong giới giang hồ, trải nghiệm trọn vẹn chất kiếm hiệp, tất cả khiến cho game trở thành một game kiếm hiệp chuẩn chỉnh không chơi thì rất tiếc. Bài đánh giá game Tuyệt Thế Vô Song Mobile sau đây sẽ thuyết phục bạn hơn nữa.
  • Top Game 3D cho PC hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Với xu thế hiện nay, ngành công nghiệp game đang phát triển và có những bước tiến vượt bậc trong thời gian gần đây, người chơi có thể tương tác với mọi vật thể trong game. Bài viết sau đây sẽ điểm danh cho bạn những game 3D hay nhất dành cho PC.
  • Top 5 game thời trang cho bé hay nhất trên mobile và PC
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Thể loại game thời trang là một dòng game tương tác thú vị, thiết kế đặc biệt để giáo dục và giải trí cho trẻ nhỏ. Những game thời trang này thường chú trọng vào việc phát triển sự sáng tạo, khám phá phong cách và xây dựng sự tự tin của trẻ em qua việc làm đẹp và lựa chọn các trang phục bắt mắt.
  • Hướng dẫn nhận miễn phí game phiêu lưu Mutazione
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Bắt đầu từ ngày hôm nay, người dùng sử dụng hệ thống Epic Games Store có thể nhận miễn phí game phiêu lưu khám phá Mutazione chỉ bẳng vài thao tác đơn giản, không mất quá nhiều thời gian. Mutazione được cộng đồng game thủ đánh giá cao về chất lượng hình ảnh và nội dung hấp dẫn.
  • Top game kinh dị hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Có rất nhiều game kinh dị khiến bạn phải thót tim khi chơi, chỉ cần xem danh sách top những game kinh dị hay nhất dưới đây, đảm bảo bạn không chỉ nhập vai mà còn được tương tác với những pha hành động rùng rợn thực sự.
  • Top 5 game thế giới mở hay như GTA V cho Xbox One
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    GTA 5 được biết đến với thế giới mở rộng lớn và lối chơi đậm chất hành động. GTA 5 được Rockstar Games phát hành cách đây hơn 7 năm nhưng vẫn được người hâm mộ yêu thích. Tuy nhiên, trên thị trường có nhiều game sở hữu lối chơi tương tự rất đáng để trải nghiệm và trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn top 5 game thế giới mở hay như GTA V cho Xbox One.
  • 1 ml, 100ml bằng bao nhiêu lít
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Đổi Lít sang Mililít là bài toán rất hay gặp và khá phổ biến khi cân đong chất lỏng. Vậy 1 ml bằng bao nhiêu lít? Bảng quy ước thể tích các loại chất lỏng như nước, xăng, bia... sẽ được Taimienphi tổng hợp cụ thể trong bài viết sau.
  • Cách tải và chơi bài Ba cây trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Thao tác chơi bài Ba cây trên điện thoại được các nhà lập trình mô phỏng tương tự như khi chơi ngoài thực tế, tuy nhiên nếu là người chơi game đánh bài ba cây mới thì bạn vẫn sẽ gặp nhiều khó khăn khi chưa kịp làm quen với các chức năng, vị trí phím bấm trên giao diện trò chơi hay chế độ giới hạn thời gian suy nghĩ của trò chơi.
  • Cách lấy ID tài khoản game State of Survival
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Để nâng cao chất lượng trải nghiệm sản phẩm, đồng thời với mục đích giúp game thủ nhận thưởng từ NPH Funtap. Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn đọc lấy ID tài khoản game State of Survival khi cần thiết chỉ với vài thao tác đơn giản.
  • Đối tác của Steam có thể sử dụng mạng Valve để tăng tốc lưu lượng game
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Nguồn tin trên Engadget cho hay các đối tác của Steam có thể sử dụng mạng Valve để tăng tốc lưu lượng game. Việc chuyển đổi và sử dụng mạng mới góp phần cải thiện chất lượng các kết nối tốt hơn.
  • Top 5 game mobile hay như Play Together, Play Together VNG
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Play Together đang là tựa game đang gây sốt hiện nay bởi lối chơi phiêu lưu khám phá hấp dẫn, nhiều hoạt động thú vị và khả năng tương tác giữa những người chơi với nhau trong thế giới mở đầy màu sắc, tuy nhiên, server game Play Together luôn bị quá tải. Vì vậy, bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn top 5 game mobile hay như Play Together, Play Together VNG để bạn trải nghiệm trong thời gian chờ đợi game hoạt động trở lại.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Fluid Simulation được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fluid simulation là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Fluid Simulation Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm