download Phân loại từ 1 1.0

Phân loại từ 1

 1.0

Download Phân loại từ 1 - Phân loại từ vựng tiếng Việt

Nguyễn Sang  cập nhật: 14/08/2020

Phân loại từ 1 là một phần mềm trò chơi tiếng việt rất hay dành cho các em học sinh tiểu học để các em nắm được nội dung, ý nghĩa của các từ tiếng việt và biết cách phân loại các từ này sao cho chính xác nhất. Việc tham gia chơi trò chơi phân loại từ 1 sẽ giúp các em trang bị thêm cho mình rất nhiều các kiến thức về từ tiếng việt và giúp các em học tốt môn học này.


Trò chơi phân loại từ 1 được xây dựng với giao diện đơn giản, dễ chơi, phù hợp với mọi đối tượng học sinh. Trò chơi này hướng đến việc rèn luyện cho các em học sinh các kỹ năng nhận diện ý nghĩa của các từ tiếng việt và biết cách xếp loại các từ có chung một nội dung với nhau. Trò chơi này còn có tác dụng mở rộng vốn từ tiếng việt của các em học sinh, giúp các em vừa vui chơi giải trí trên máy tính vừa kết hợp ôn tập, học hành.

Trò chơi ghép từ - tranh cũng là một trong những trò chơi giúp bạn tăng vốn hiểu biết về các loại từ tiếng việt trong đó bạn cũng sẽ phải tìm những bức tranh và từ ngữ mô tả tương xứng để ghép chúng lại với nhau, thông qua việc ghép từ - tranh, các em nhỏ sẽ rèn luyện được tư duy kết nối các vấn đề.

phan loai tu 1

Download trò chơi Phân loại từ 1

Các bậc phụ huynh đang tìm kiếm cho con em mình một trò chơi trí tuệ, thông minh và lành mạnh thì trò chơi phân loại từ 1 là một gợi ý mà các bạn không nên bỏ qua. Với phần mềm này, các em sẽ có thêm nhiều cơ hội học tập về tiếng việt một cách bài bản nhất, khoa học nhất và được làm nhiều bài tập, giúp các em hình thành cho mình những kỹ năng phân tích và phân loại ý nghĩa từ tiếng việt tốt nhất.

Ngoài ra, các bậc phụ huynh và các giáo viên có thể kết hợp cùng bé chơi trò chơi này, qua các cụm từ cho trước của đề bài, giải thích thêm ý nghĩa cho các em học sinh. Bên cạnh đó, mọi người cũng có thể hướng dẫn bé cách đánh máy tiếng việt sao cho chính xác và nhanh nhất để hoàn thành trò chơi của mình. Với các em học sinh tiểu học thì ngoài trò chơi phân loại từ 1 thì các em có thể tham khảo sang Trò chơi Vui Học Tiếng Việt cũng là trò chơi thú vị dành cho các em học sinh muốn khám phá tiếng Việt, Vui Học Tiếng Việt thiết kế trò chơi thông minh và minh họa bằng những hình ảnh sinh động giúp các bé hứng thú hơn trong học tập.

 


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phân loại từ 1 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phân loại từ 1 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phân loại từ 1 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm