download Phân loại từ 4 1.0

Phân loại từ 4

 1.0

Download Phân loại từ 4 - Trò chơi giáo dục, phân loại từ

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 01/08/2020

Phần mềm phân loại từ 4 là phần mềm giải trí trí tuệ và lành mạnh dành cho các em học sinh trong độ tuổi từ lớp 1 đến lớp 5 để các em có sân chơi thư giãn và rèn luyện về cách phân loại từ tiếng việt. Trong phần mềm phân loại 4, các em học sinh sẽ được tìm hiểu kỹ hơn về từ đồng nghĩa, từ trái nghĩa và cách phân loại các loại từ này.


Hiện nay có rất nhiều phần mềm trò chơi dành cho các lứa tuổi khác nhau. Nhưng với lứa tuổi học sinh tiểu học thì các phần mềm trò chơi phát triển tư duy và trí thông minh là sự lựa chọn hàng đầu mà các bậc phụ huynh, giáo viên có thể tìm hiểu và định hướng cho các em. Điều này sẽ giúp các em vừa có công cụ giải trí, vừa có thể tiếp thu rất nhiều các kiến thức hay qua việc thực hành chơi trò chơi. Trong phần mềm phân loại từ 4, các em học sinh sẽ có cơ hội tìm hiểu và phân loại các từ tiếng việt về nội dung và ý nghĩa, qua đó mở rộng thêm vốn hiểu biết từ của các em lên đáng kể.

Bên cạnh việc phân loại từ thì các bài tập về từ ghép và từ láy nhằm trau dồi kiến thức về tiếng Việt và vốn từ cho học sinh, các bài tập về từ ghép và từ láy sẽ giúp học sinh nắm được các tiêu chí nhận biết và phân loại từ ghép và từ láy.

phan loai tu 4

Download Phân loại từ 4

Phần mềm trò chơi phân loại từ 4. Các em học sinh sẽ phải phân loại các từ trái nghĩa và từ đồng nghĩa với nhau. Đây là một trong những kiến thức tiếng việt cơ bản mà tất cả các em học sinh đều phải yêu cầu nắm rõ để nâng cao kiến thức và kỹ năng của mình. Việc xác định nhuần nhuyễn từ đồng nghĩa và từ trái nghĩa còn giúp các em học sinh học tốt hơn môn tiếng việt trên lớp. Hơn thế nữa, trò chơi này còn có chức năng lưu lại tên và danh sách 10 người đạt điểm số cao nhất, đây cũng là động lực để các em học sinh cố gắng đạt được điểm số cao khi tham gia trò chơi.

Ngoài phần mềm phân loại từ 4 thì các em học sinh cũng có thể tham khảo và thử sức mình với phần mềm phân loại từ 3 để giúp các em phân tích và mở rộng thêm vốn từ của mình cũng như các kỹ năng thao tác nhuần nhuyễn với máy tính.

Bên cạnh tài liệu học tiếng việt, các phụ huynh và thầy cô có thể cho các em ôn tập thêm các bài toán đố vui lớp 4 là những bài toán có lời văn để các em rèn luyện khả năng tư duy và áp dụng kiến thức đã học vào giải bài tập, Toán đố vui lớp 4 sẽ đem lại cho các em những thời gian luyện tập vui vẻ và hào hứng.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phân loại từ 4 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phân loại từ 4 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phân loại từ 4 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm