download Phân loại từ 3 1.0

Phân loại từ 3

 1.0

Download Phân loại từ 3 - Phân loại từ vựng tiếng Việt

Bùi Minh Quang  cập nhật: 16/08/2020

Phần mềm trò chơi phân loại từ 3 được xem là phần mềm vui chơi, giải trí hữu ích dành cho các em học sinh tiểu học và giúp các em rèn luyện được những kiến thức về phân loại từ trong tiếng việt một cách bài bản và chính xác nhất. Phần mềm phân loại từ được xây dựng với cách chơi đơn giản, phù hợp với tất cả các em học sinh.


Trong phần mềm phân loại từ 3, người chơi có nhiệm vụ phân loại các từ cho sẵn vào nhóm từ tương ứng sao cho nội dung phù hợp nhất. Các em học sinh sẽ dùng chuột để kéo thả đáp án của mình. Với những câu trả lời đúng, các em học sinh sẽ được tặng 10 điểm, còn nếu trả lời sai, các em sẽ bị trừ đi 5 điểm. Nếu các em hoàn thành phần chơi với điểm số cao thì phần mềm này sẽ lưu lại tên và điểm số của các em lên danh sách 10 người chơi có điểm số cao nhất. Bên cạnh phiên bản phân loại từ 2 thì đến phiên bản này đã có nhiều thay đổi thú vị hơn.

phan loai tu 3

Download Phân loại từ 3 - Phân loại từ vựng tiếng Việt

Cách chơi của phần mềm phân loại từ 3 rất đơn giản vì thế các em học sinh có thể thực hiện chơi bất cứ khi nào một cách dễ dàng, giúp các em rèn luyện cho mình những kiến thức về từ tiếng việt, cách thao tác trên máy tính và mở rộng thêm cho các em vốn hiểu biết về từ tiếng việt của mình. Đây là một phần mềm trò chơi trí tuệ rất hay mà các bậc phụ huynh và giáo viên có thể tham khảo để hướng dẫn các bé tham gia. Qua các phần chơi, mọi người cũng có thể giải thích thêm cho bé ý nghĩa của các loại từ để bé có thể áp dụng vào trong quá trình học tập.

Môn Tiếng việt là môn học rất quan trọng với các em học sinh tiểu học vì thế việc tìm ra cho các em phương pháp học tập hữu ích nhất là rất cần thiết. Ngoài phần mềm phân loại từ 3 thì các bậc phụ huynh có thể tìm hiểu thêm về phần mềm phân loại từ 2 để các em có thể rèn luyện thêm cho mình những từ tiếng việt đồng nghĩa và trái nghĩa, giúp các em mở rộng vốn hiểu biết của mình.

Trò chơi Ô Chữ Việt cũng là trò chơi giúp bạn khám phá tiếng Việt ở nhiều khía cạnh khác nhau, trau dồi vốn từ của mình, nhiệm vụ của bạn trong Trò chơi Ô Chữ Việt là tìm những chữ cái phù hợp để ghép lại thành một từ có nghĩa.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phân loại từ 3 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phân loại từ 3 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phân loại từ 3 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm