download Phân loại từ 2 1.0

Phân loại từ 2

 1.0

Download Phân loại từ 2 - Phân loại từ vựng tiếng Việt

Nguyễn Sang  cập nhật: 13/08/2020

Để giúp các em học sinh tiểu học rèn luyện cho mình khả năng nhận biết từ đồng nghĩa và từ trái nghĩa thì các bậc phụ huynh và giáo viên có thể tham khảo ngay phần mềm phân loại từ 2 trong nhóm các phần mềm Việt Games được rất nhiều người dùng đánh giá cao. Phần mềm trò chơi phân loại 2 cho phép người dùng chơi trên máy tính, vừa thư giãn kết hợp học tập vô cùng hữu ích.


Phần mềm trò chơi phân loại từ 2 được thiết kế với mục đích giúp các em học sinh tiểu học có sân chơi lành mạnh, giải trí sau những giờ học tập căng thẳng kết hợp với việc bồi dưỡng và rèn luyện kiến thức. Trong phần mềm này, các em học sinh có thể tìm hiểu thêm về các từ đồng nghĩa, từ trái nghĩa và thực hành phân loại các loại từ này cho chính xác nhất. Điều này sẽ giúp các em học tốt hơn môn Tiếng Việt trong nhà trường.

Trò chơi Ô Chữ Việt cũng là trò chơi giúp bạn khám phá tiếng Việt ở nhiều khía cạnh khác nhau, trau dồi vốn từ của mình, nhiệm vụ của bạn trong Trò chơi Ô Chữ Việt là tìm những chữ cái phù hợp để ghép lại thành một từ có nghĩa.

phan loai tu 2

Download phần mềm Phân loại từ 2

Giao diện của phần mềm phân loại từ 2 được xây dựng với 3 hộp khối hình chữ nhất. Một hộp sẽ thể hiện các thông tin về các từ cho trước, hộp thứ 2 và thứ 3 sẽ ghi là các hộp về từ đồng nghĩa và từ trái nghĩa. Nhiệm vụ của người chơi là phải lựa chọn các từ được cho trước để sắp xếp vàp các hộp từ đồng nghĩa và trái nghĩa sao cho chính xác nhất. Để làm chính xác được thì các em học sinh khi chơi phải nắm được thế nào là từ đồng nghĩa và từ trái nghĩa. Trò chơi này được xem như một phần bài tập thực hành để các em rèn luyện kiến thức.

Bên cạnh đó, phần mềm phân loại từ 2 còn giúp người chơi mở rộng thêm vốn từ tiếng việt của mình, giúp các em có những kỹ năng sử dụng từ tiếng việt tốt nhất và học tốt môn học này. Ngoài ra, với các em học sinh tiểu học thì các em có thể tham khảo thêm phần mềm điền cấu tạo tiếng để có thể nắm được cấu tạo từ trong tiếng việt và biết cách xác định âm, vần, thanh trong tiếng việt chính xác nhất.

Hiện có nhiều ứng dụng và trò chơi hỗ trợ học từ tiếng Việt, trong đó phải kể đến phần mềm như Thi tìm từ đồng nghĩa, trái nghĩa giúp các em có thêm những hiểu viết về nghĩa của từ tiếng Việt, trò chơi Thi tìm từ đồng nghĩa, trái nghĩa sẽ trau dồi vốn kiến thức tiếng Việt của mình để đặt câu, tạo văn bản tốt hơn.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phân loại từ 2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phân loại từ 2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phân loại từ 2 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm