download Ghép từ tranh 2 1.0

Ghép từ tranh 2

 1.0

Download Ghép từ tranh 2 - Đoán từ qua hình ảnh

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 26/02/2018

Ghép từ - tranh 2 là trò chơi được xây dựng dưới dạng phần mềm sử dụng trên máy tính để người chơi qua các hình ảnh có thể đoán được đó là gì. Phần mềm trò chơi ghép từ - tranh 2 dành cho các em học sinh ở lứa tuổi tiểu học từ 6 đến 10 tuổi. Các bậc phụ huynh và giáo viên đều có thể sử dụng phần mềm này để mở rộng hiểu biết của các em học sinh về thế giới xung quanh.


Với các em học sinh, ngoài việc học tập mỗi ngày thì việc lựa chọn cho các em những trò vui chơi giải trí bổ ích cũng rất cần thiết. Phần mềm trò chơi ghép từ - tranh 2 là một phần mềm vui chơi giải trí rất lành mạnh mà các em học sinh có thể tham khảo và chơi mỗi ngày trên máy tính, rất phù hợp với độ tuổi của các em. Qua phần chơi này, các em sẽ mở rộng thêm rất nhiều kiến thức để phục vụ cho học tập và trong cuộc sống.

ghep tu tranh 2

Download Ghép từ - tranh 2 - Đoán từ qua hình ảnh

Word Sort Pro Sắp xếp từ. Bản chuyên nghiệp cũng là trò chơi giúp người chơi trau dồi vốn từ vựng tiếng Việt, Word Sort Pro được sáng tạo với nội dung cực kỳ phong phú, đề cập nhiều đến các thành ngữ, tục ngữ quen thuộc của người Việt Nam.

Giao diện của phần mềm ghép từ - tranh 2 được thiết kế rất đẹp mắt với rất nhiều các hình ảnh sinh động thu hút sự chú ý của các em nhỏ khi chơi. Hơn nữa, phần mềm này còn cho phép người chơi phóng to các hình ảnh này lên để giúp các em có thể quan sát các hình ảnh đó rõ ràng và chi tiết hơn. Với mỗi hình ảnh cùng những đáp án được đưa ra, các em sẽ phải kéo thả đáp án với hình ảnh tương ứng sao cho chính xác nhất. Nếu các em đạt được điểm số cao nhờ làm chính xác nhiều hình ảnh thì phần mềm này sẽ lưu tên và điểm số của các em vào danh sách 10 người chơi xuất sắc có điểm số cao nhất.

Bên cạnh phần mềm trò chơi ghép từ - tranh 2 rất thú vị và bổ ích thì các bậc phụ huynh có thể tìm hiểu thêm về trò chơi ghép chữ 1 rất hay để giúp các em học sinh tiểu học nắm được khả năng liên tưởng giữa từ và tranh, trò chơi ghép chữ hiện nay được nhiều người yêu thích.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ghép từ tranh 2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ghép từ tranh 2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ghép từ tranh 2 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm