download Phần mềm quản lý nhà thuốc Winta Pharmacy Mới nhất

Phần mềm quản lý nhà thuốc Winta Pharmacy

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý nhà thuốc Winta Pharmacy - Quản lý kinh doanh cửa hàng thuốc

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 02/07/2018

Phần mềm Winta Pharmacy là một trong số những giải pháp phần mềm quản lý nhà thuốc tổng thể được ứng dụng trong lĩnh vực quản lý nhà thuốc. Phần mềm phù hợp với tất cả các doanh nghiệp, hỗ trợ quản lý nhà thuốc nhanh chóng và đem lại hiệu quả công việc tốt nhất. Phần mềm được ứng dụng theo đúng với tiêu chuẩn quốc tế, giúp tiết kiệm thời gian, chi phí cũng như hỗ trợ tiết kiệm được nhân công khi sử dụng phần mềm quản lý.



Phần mềm quản lý nhà thuốc Winta Pharmacy cung cấp đầy đủ những tính năng hữu ích quản lý nhà thuốc, các tính năng giúp nâng cao chất lượng công việc tại các nhà thuốc, cơ sở y tết hay việc quản lý hàng hóa sản phẩm được tiến hành nhanh chóng, thuận lợi và chính xác hơn. Phần mềm hỗ trợ quản lý thuốc theo các nhóm khác nhau, cũng như tùy thuộc vào mã vạch, nước sản xuất, lô sản xuất, hạn dùng và các dùng, giá bán từng sản phẩm. Các hóa đơn được lập và quản lý chặt chẽ, từ thông tin nhà cung cấp, xuất nhập, quản lý bán hàng cũng như xử lý đơn hàng hiệu quả.

Dành cho chức năng kế toán tại các doanh nghiệp, phần mềm Winta Accounting bao gồm 14 phân hệ chính với chức năng riêng biệt đó là phân hệ tiền mặt, quản lý sổ sách tiền mặt, phân hệ hàng tồn kho, quản lý xuất nhập tồn kho, phân hệ mua hàng, công nợ.... ngoài ra Winta Accounting thực hiện bảo mật dữ liệu với việc tạo các tài khoản sử dụng thao tác dữ liệu, để dữ liệu luôn được an toàn.

phan mem quan ly nha thuoc winta pharmacy

Download Phần mềm quản lý nhà thuốc Winta Pharmacy

Cùng với đó phần mềm quản lý nhà thuốc Winta Pharmacy còn hỗ trợ quản lý chặt chẽ hàng xuất nhập, hàng tồn kho, chuyển kho, thuốc quá hạn hay những sản phẩm được mua vào. Có chế độ cảnh báo đúng thời điểm, giúp cho nhà quản lý có các phương án xử lý kịp thời nhất. Vấn đề về doanh thu bán hàng, lợi nhuận, công nợ tất cả các khoản thu chi đều được quản lý chặt chẽ. Phần mềm còn có hệ thống báo cáo cụ thể tất cả các công việc đảm bảo báo cáo được theo dõi nhanh chóng, bất cứ đâu và đưa ra những chính sách quản lý tốt nhất. Phần mềm quản lý nhà thuốc Winta Pharmacy có chế độ sao lưu và phục hồi dữ liệu, có khả năng chỉnh sửa nhanh chóng, đảm bảo không nhầm lẫn và có bất cứ sai sót nào.

Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm các phần mềm khác như phần mềm quản lý nhà thuốc Nam Việt Soft hay rất nhiều những phần mềm hữu ích khác, phần mềm quản lý nhà thuốc Nam Việt Soft được tổng hợp và cập nhật chi tiết trên Taimienphi.vn mời các bạn cùng tìm hiểu và lựa chọn sử dụng thích hợp nhất với nhu cầu của mình.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý nhà thuốc Winta Pharmacy được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý nhà thuốc winta pharmacy là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý nhà thuốc Winta Pharmacy Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm